Cách làm bánh Trung thu nhân sầu riêng thơm ngon lạ miệng

Thế giới bánh Trung thu ngày càng trở lên đa dạng với nhiều loại nhân lạ miệng. Trong bài viết hãy cùng École Tahu tìm hiểu cách làm bánh Trung thu nhân sầu riêng thơm ngon nhé!

Bánh Trung thu luôn là một món ăn không thể thiếu vào dịp Tết Trung thu truyền thống của dân ta. Với sự hiện đại và đủ đầy, bánh đã được chế biến với nhiều loại nhân khác nhau như cách làm bánh trung thu thanh long, trà xanh, sốt trứng muối, than tre,… Hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá cách làm một hương vị bánh Trung thu ngon miệng, bánh Trung thu với nhân sầu riêng.

1. Nguyên liệu làm bánh Trung thu nướng nhân sầu riêng

200g bột bánh dẻo

375g nước đường bánh dẻo

150g đậu xanh bóc vỏ

200g thịt sầu riêng

Tinh dầu hoa bưởi

Gia vị: Dầu mè, đường, muối, dầu ăn.

Dụng cụ: Khuôn tạo hình, máy xay sinh tố, chảo chống dính.

banh-trung-thu-nhan-sau-rieng

>>> Tìm hiểu thêm: Khóa học làm bánh Trung thu nhân nhuyễn

2. Cách làm bánh Trung thu nhân sầu riêng

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

so-che-nhan-dau-xanh

Bước 2: Làm vỏ bánh Trung thu

Bước 3: Làm nhân sầu riêng

Bước 4: Làm bánh Trung thu nướng nhân sầu riêng

can-bot-lam-banh-trung-thu

Bước 5: Thành phẩm

3. Lớp học làm bánh Trung thu nhân online

Để chuẩn bị cho mùa bánh trung thu sắp tới cũng như cho các mùa bánh năm sau, École Tahu đã thiết kế các chương trình học làm bánh Trung thu online trong đó có bánh nhân sầu riêng.

Tham gia lớp học làm bánh trung thu nướng và dẻo nhân sầu riêng online tại Tahu bạn sẽ được hướng dẫn đầy đủ các bước trong quy trình làm bánh. Từ chọn nguyên liệu, cách sơ chế các nguyên liệu đến các nướng chuẩn bị nhân và vỏ, cách bảo quản và đóng gói. Bên cạnh đó đặc biệt hơn là những lỗi sai mà bạn có thể gặp trong quá trình làm bánh.

Vừa tiện lợi vừa nhanh chóng, lại tiết kiệm và chi tiết, còn ngần ngại gì mà không liên hệ cho chúng ta để được tư vấn và đăng ký ngay nhé!

hoc-lam-banh-trung-thu-online

Bạn đã được tìm hiểu cách làm bánh Trung thu nhân sầu riêng và lớp học làm bạn online trong bài viết trên đây. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của Tahu để cập nhật thêm những thông tin hữu ích về thế giới bánh ngọt, nghề bánh và các khóa học làm bánh bạn nhé!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/banh-trung-thu-nhan-sau-rieng-a49882.html