Bật mí cách chọn kiểu tóc mặc áo dài đám hỏi đẹp lộng lẫy

Không chỉ chú trọng đến chọn chiếc áo dài truyền thống. Các cô gái còn đặc biệt chú ý đến kiểu tóc mặc áo dài đám hỏi. Đám hỏi được xem như lễ cưới nhỏ của cặp đôi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Như chính thức thông báo về việc hứa gả con cái của hai gia đình. Cũng như thể hiện sự tôn trọng của hai bên thông gia. Vì đã có công nuôi dưỡng con cái trưởng thành. Chính vì thế, mong muốn đám cưới hỏi phải thật long trọng, ấm cúng. Và đặc biệt là mình phải thật xinh đẹp là mong ước của bất kì cô dâu nào.

Bật mí cách chọn kiểu tóc mặc áo dài đám hỏi đẹp lộng lẫy

Vậy chọn kiểu tóc trong ngày ăn hỏi như thế nào?

Các cô dâu không nên quá lo lắng. Bởi để chọn được kiểu tóc trong ngày ăn hỏi cần phải chú ý đến nhiều vấn đề liên quan. Như khuôn mặt, trang phục ăn hỏi, phụ kiện đi kèm…

Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt

Bật mí cách chọn kiểu tóc mặc áo dài đám hỏi đẹp lộng lẫy

Nếu bạn có khuôn mặt trái xoan nhỏ thì kiểu tóc dài buông xõa hay xoăn sóng nhẹ là lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh thì những kiểu tóc cụp ngắn dài ngang vai cũng rất phù hợp, giúp khuôn mặt nhỏ đi trông thấy. Nếu bạn có mái tóc ngắn mà khuôn mặt thì lại hợp tóc dài hơn thì cũng đừng quá lo bởi nếu được nối tóc và trang điểm bởi thợ chuyên nghiệp thì trông tóc bạn sẽ rất tự nhiên.

Chọn kiểu tóc mặc áo dài phù hợp với phụ kiện đi kèm

Mấn khăn là phụ kiện đi kèm không thể thiếu cùng chiếc áo dài. Mấn khăn to xếp ly nhiều thường phù hợp với những cô dâu có mái tóc dài, dáng người cao. Những kiểu tóc ngắn hơn thường chỉ hợp với mấn khăn nhỏ, cô gái không có lợi thế về chiều cao.

Bật mí cách chọn kiểu tóc mặc áo dài đám hỏi đẹp lộng lẫy

Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng áo dài mới lạ, phá cách được các cô gái lựa chọn. Tuy nhiên, bạn hãy chú ý đến dáng áo và kiểu tóc để có được diện mạo hoàn chỉnh nhất nhé. Chiếc áo dài cách tân kiểu mặc với váy đụp phù hợp với những kiểu tóc ngắn trẻ trung, năng động. Dáng áo dài chấm gót truyền thống lại rất phù hợp với những kiểu tóc dài buông thẳng hay xoăn nhẹ.

Linh Nga hi vọng rằng, với những chia sẻ về một số lưu ý trong chọn kiểu tóc đám hỏi ở trên. Các cô gái sẽ dễ dàng hơn trong quyết định chọn kiểu tóc phù hợp nhất cho mình nhé!

Xem thêm bài viết: Bí quyết giúp nàng dâu chụp ảnh cưới siêu thần thái

Ngoài ra, nàng có thể cập nhật thêm các thiết kế váy cưới đẹp nhất tại fanpage LinhNga Bridal và instagram @linhngaworld. Nàng vui lòng truy cập website linhnga.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Nàng muốn có một bản kế hoạch cưới trọn vẹn và hoàn hảo, truy cập form và cung cấp thông tin để Linh Nga Bridal có cơ hội tư vấn trực tiếp đến nàng nhé: ban-ke-hoach-dam-cuoi

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cac-kieu-toc-dam-hoi-a53191.html