Vinpearl Safari Phú Quốc

Nếu các bạn muốn biết cảm giác đi giữa bầy thú hoang dã, bạn muốn khám phá những đàn thú hoang dã ngay bên ngoài xe của mình, hãy đến với vườn thú Safari Phú Quốc nhé. Vinpearl Safari Phú Quốc nằm trong quần thể Vinpearl Phú Quốc có diện tích lên đến 50ha, rất là rộng lớn phải không các bạn, đây là nơi chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã rộng nhất nhì khu vực rồi.

huu-cao-co-vinpearl-safari-phu-quoc
Hưu cao cổ Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc

Safari Phú Quốc không phải duy nhất nhưng là lớn nhất, Vườn thú Safari Phú Quốc là mô hình vườn thú bán hoang dã đầu tiên có mặt ở việt nam, nhưng chưa phải là duy nhất nhé các bạn. Ở tại Vinpearl Land Nam Hội An và ở tại khu du lịch Đại Nam ở tỉnh Bình Dương đã có mô hình vườn thú này rồi.

Quay trở lại với vườn thú Safari Phú Quốc, nếu các bạn đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm thì thường ít có thời gian tham quan vườn thú Safari Phú Quốc hơn, nếu các bạn đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm mà muốn đi chơi vườn thú Safari thì ít nhiều lịch trình tour Phú Quốc của các bạn phải lọc bớt đi khá nhiều, còn đối với những du khách chọn tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm thì có thể dư dả thời gian để đi tham quan và khám phá vườn thú Safari Phú Quốc vào ngày thứ 3 trong tour.

Ngày 1 các bạn có thể đi đông đảo, ngày 2 các bạn có thể khám phá nam đảo để đi câu cá và lặn ngắm san hô, đây cũng là một trong những hoạt động được nhiều khách hàng đi trong tour du lịch Phú Quốc trọn gói nhất, còn ngày 3 thì sẽ là khám phá Bắc đảo, vui chơi VinWonders Phú Quốc và vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc.

Hướng dẫn đi Vinpearl Safari Phú Quốc

Đầu tiên bạn phải xếp hàng mua vé đã, vé vào cổng vườn thú Safari Phú Quốc đang được bán ở cổng là 650.000đ/người lớn và 500.000đ/trẻ em dưới 1m4, còn em bé nào dưới 1m thì miễn phí hoàn toàn luôn nha.

Có 1 kinh nghiệm cho các bạn khi đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tham quan vườn thú Safari Phú Quốc là nếu như trẻ em trong gia đình mình cao xấp xỉ 1m38 1m39 thì tốt nhất là các bạn nên mua luôn vé chơi vườn thú Safari Phú Quốc người lớn luôn nha. Chứ các bạn còn phải trừ hao giày dép của mấy bé cũng có đế dày khoảng 1 2cm gì đó nữa, chứ mua vé trẻ em rồi, qua cổng lại vượt chiều cao thì ra đổi lại vé vườn thú Safari Phú Quốc người lớn mất thời gian.

Chỗ bán vé vườn thú Safari nằm ở phía bên tay trái của các bạn nhé, sau khi mua vé Safari Phú Quốc xong rồi thì các bạn sẽ quẹt thẻ từ để vào cổng, nhưng trước hết là các nhân viên ở đây sẽ kiểm tra balo túi xách của các bạn. đừng vội khó chịu nhé, vì người ta chỉ kiểm tra xem bạn có mang đồ ăn thức uống vào vườn thú Safari Phú Quốc mà trái với quy định của vườn thú thôi.

Nếu các bé nhà bạn cũng đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tham quan Safari chung với bạn thì bạn có thể mang theo đồ ăn thức uống cho các bé, nhưng nhớ nói với nhân viên từ trước để họ không phải kiểm tra nhé, vì quy định là được phép mang theo sữa và thức ăn cho bé, và mỗi người được mang một chai nước 500ml để uống dọc đường nhé.

Lịch hoạt động của Safari Phú Quốc

Các bạn lưu ý tại khu vườn thú Safari Phú Quốc sẽ có chương trình biểu diễn động vật, vào lúc 10h đến 10h25 hằng ngày, buổi chiều từ 14h đến 14h30 nhé, các bạn căn thời gian để không bỏ lỡ những màn trình diễn của các bạn động vật dễ thương.

Kết thúc chương trình biểu diễn động vật sẽ là lúc các bạn được phép xuống chụp ảnh cùng các chú vẹt, hay là bầy hồng hạc, giá vé chỉ có 50.000đ cho 1 người thôi à. Đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tham quan vườn thú Safari Phú Quốc mà lại không có ảnh up facebook thì thật là tiếc đó nha.

Di chuyển đến Vinpearl Safari Phú Quốc

Nếu các bạn lưu trú tại khách sạn ở thị trấn Dương Đông thì di chuyển tới Vinpearl Safari Phú Quốc khá là xa, mà đường đi từ thị trấn Dương Đông lên vườn thú Safari Phú Quốc có vài khúc đường đang làm rất xấu nên tốc độ chạy xe cũng bị giảm sút phần nào.

Các bạn lưu ý nếu các bạn đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tự túc tham quan vườn thú Safari Phú Quốc đi bằng xe máy thì nên trừ hao thời gian 1 chút, đừng để cận sát giờ quá mới đi tham quan, vì lúc đó các bạn sẽ rất gấp gáp, vội vàng không tham quan được nhiều. còn nếu bạn đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm trọn gói qua các công ty du lịch thì yên tâm, hướng dẫn viên và tài xế họ sẽ sắp xếp thời gian hợp lý cho các bạn.

Ăn gì ở Vinpearl Safari Phú Quốc

Tại Vinpearl Safari Phú Quốc có 3 nhà hàng cho bạn lựa chọn

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/tham-quan-safari-phu-quoc-a51202.html