Test trình độ IELTS online miễn phí - Bài kiểm tra trình độ tiếng Anh

test-trinh-do-ielts-online-mien-phi.jpg
Test trình độ IELTS online miễn phí - bài kiểm tra giúp bạn nắm rõ được trình độ của bản thân!

I. Bài test trình độ IELTS là gì?

1. Định nghĩa của bài test trình độ IELTS

Bài test trình độ IELTS (IELTS Placement Test) - bài kiểm tra trình độ IELTS là bài thi có hình thức giống hệt đề thi IELTS thực chiến, bao gồm 4 kỹ năng: Reading - Listening - Speaking - Writing. Bài test trình độ IELTS được thiết kế để đánh giá năng lực của thí sinh trong bài thi IELTS thực chiến. Bài kiểm tra trình độ IELTS cho bạn biết trình độ hiện tại của bản thân, từ đó bạn dễ dàng chọn lựa được khóa học, lộ trình học IELTS phù hợp.

2. Sự khác biệt giữa bài test trình độ IELTS Online và Offline

Bài test trình độ IELTS online miễn phí thường được thiết kế, xây dựng và biên soạn trên các website. Vậy nên bạn chỉ cần truy cập vào mạng Internet, mở google lên và tìm kiếm từ khóa “test trình độ IELTS online miễn phí” là đã có thể biết được trình độ hiện tại của bản thân đang ở đâu. Nhờ đó, bạn tiết kiệm được tiền bạc, thời gian so với hình thức kiểm tra trình độ IELTS offline.

Còn đối với bài kiểm tra trình độ IELTS offline, học viên phải tìm kiếm các trung tâm dạy và học IELTS uy tín, hay các địa điểm tổ chức thi IELTS để có thể tham gia làm bài test trình độ IELTS miễn phí. Bên cạnh đó, bạn còn phải di chuyển để đến các địa điểm đó, điều này khiến bạn tốn rất nhiều thời gian, công sức.

⇒ Vậy nên, PREP khuyên rằng bạn hãy lựa chọn hình thức kiểm tra trình độ IELTS online miễn phí để có thể thuận tiện nhất cho bản thân và chọn hình thức học tiếng anh ielts online hay offline một cách chính xác nhất

II. Tại sao nên lựa chọn hình thức test trình độ IELTS online

III. Nên chọn bài test trình độ IELTS online miễn phí tại đâu?

Hiện nay có rất nhiều website cung cấp các bài test trình độ IELTS online miễn phí chất lượng y như đề thi thực chiến. Ta có thể điểm danh một số trang web uy tín như: IELTSonlinetest, IELTSbuddy, IELTSexam, IELTS for free,.. Tuy nhiên các trang web kể trên đều là các trang web nước ngoài. Vậy nên sau đây PREP xin giới thiệu đến bạn đọc bài test trình độ IELTS online miễn phí của PREP nhé.

1. Các bước làm bài test trình độ IELTS online miễn phí tại PREP

Test ngay !

2. Bài test trình độ IELTS Quick Test tại PREP

Đối với Quick Test, bài thi được chia làm 3 phần với tổng cộng 20 câu hỏi, mỗi câu 1 điểm:

Bạn sẽ cần dành ra 60 PHÚT để hoàn thành toàn bộ bài thi. Sẽ không có thời gian nghỉ giữa các phần. Bài test sẽ kiểm tra trình độ thông thạo tiếng Anh của bạn, dựa trên Khung tham chiếu Châu Âu CEFR (A1 - C2) và quy đổi sang IELTS band tương ứng. Bài test sẽ giúp các bạn tự đánh giá được trình độ tiếng Anh của bản thân, từ đó xác định rõ những kỹ năng cần cải thiện và kế hoạch học tập phù hợp để đạt được mức điểm IELTS mong muốn.

? Sau khi đã biết được trình độ hiện tại của bản thân, việc tiếp theo bạn cần đó là tìm kiếm khóa học được thiết kế phù hợp trình độ của bản thân!

? Hãy tham khảo các khóa học mà Prep thiết kế phù hợp với lộ trình của bạn:

  • Các khóa học được thiết kế dựa trên năng lực hiện tại của bạn (lấy kết quả từ bài test năng lực đầu vào trên hệ thống Prep) và mục tiêu điểm đầu ra vì thế tính cá nhân hóa cao.
  • Các khóa học tại Prep được chia thành nhiều chặng, có Study Plan học rõ ràng, các chặng chính gồm: IELTS cơ bản, IELTS Trung cấp, IELTS Chuyên sâu Các khóa học luôn đảm bảo tính tương tác, sự đan xen giữa lý thuyết và thực hành, bài test.
  • Đăng ký các khóa học của Prep, bạn sẽ được trải nghiệm Phòng Speaking Ảo và Writing Ảo - 2 tính năng luyện thi Speaking và Writing IELTS hiệu quả với sự hỗ trợ từ công nghệ AI thông minh.

? Hãy để lại thông tin bên dưới để nhận tư vấn chi tiết khóa học phù hợp với trình độ của bạn ngay nhé!

3. Bài test trình độ IELTS Full Test tại PREP

Đối với Full test, bài thi được chia làm 2 phần:

Bạn sẽ mất 90 PHÚT để hoàn thành toàn bộ bài thi. Sẽ không có thời gian nghỉ giữa các phần. Hãy lưu ý đồng hồ đếm ngược ở trên cùng bài test để kiểm soát tốt thời gian! Bài thi Listening sẽ diễn ra trước, audio của mỗi bài sẽ chỉ được nghe một lần duy nhất.

Bài test sẽ kiểm tra trình độ thông thạo tiếng Anh của bạn, dựa trên Khung tham chiếu Châu Âu CEFR (A1 - C2) và quy đổi sang IELTS band tương ứng. Bài test sẽ giúp các bạn tự đánh giá được trình độ tiếng Anh của bản thân, từ đó xác định rõ những kỹ năng cần cải thiện và kế hoạch học tập phù hợp để đạt được mức điểm IELTS mong muốn.

Xem thêm: Lộ trình học Ielts cho người mới bắt đầu, người mất gốc

4. Điểm khác biệt của bài test trình độ IELTS online miễn phí tại PREP

Sau khi thực hiện xong bài test trình độ IELTS online miễn phí tại PREP. Bạn sẽ được biết luôn kết quả của các phần, bên cạnh đó PREP còn gợi ý cho bạn những chương trình học phù hợp.

Sau khi làm bài test trình độ đầu vào học viên sẽ được biết luôn kết quả
Sau khi làm bài test trình độ đầu vào học viên sẽ được biết luôn kết quả

Ngoài ra, PREP sẽ đưa ra cho bạn band điểm IELTS hiện tại của mỗi thí sinh sau khi làm bài test trình độ IELTS online miễn phí.

Band điểm IELTS hiện tại của bạn
Band điểm IELTS hiện tại của bạn

Thông qua bài test, học viên sẽ hiểu rõ được điểm mạnh cần phát huy cũng như những điểm yếu cần khắc phục để dễ dàng chinh phục được band điểm IELTS cao hơn.

Hiểu rõ được điểm mạnh điểm yếu của bản thân
Hiểu rõ được điểm mạnh điểm yếu của bản thân

Trên đây là tất tận tật chia sẻ của PREP về bài test trình độ IELTS online miễn phí. Chúc bạn có thể hoàn thành bài kiểm tra trình độ nhanh chóng, chọn lựa được khóa học phù hợp cũng như ôn luyện thi hiệu quả để đạt được band điểm IELTS thật cao nhé!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/kiem-tra-trinh-do-tieng-anh-ielts-a51199.html