Có bao nhiêu cung hoàng đạo? Bật mí về tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Có bao nhiêu cung hoàng đạo? Bật mí về tính cách, sự nghiệp, tình yêu

1. Cung hoàng đạo là gì?

Khi một người được sinh ra, hệ thống chiêm tinh học của vị trí của mặt trời, mặt trăng cùng các hành tinh trong mỗi chòm sao được gọi là cung hoàng đạo. Cung hoàng đạo được chia thành 12 nhóm, mỗi nhóm kéo dài khoảng 30 ngày.

Đăng ký ngay eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo MIỄN PHÍ để thu hút may mắn TẠI ĐÂY!

2. Có bao nhiêu cung hoàng đạo?

Có bao nhiêu cung hoàng đạo?

Để trả lời cho câu hỏi có bao nhiêu cung hoàng đạo chúng ta cùng đi tìm hiểu nguồn gốc của cung hoàng đạo nhé!

Khoảng năm 1645 TCN, nhờ vào kiến thức thiên văn học của mình, các nhà chiêm tinh Babylon đã chia bầu trời thành 12 phần bằng nhau, mỗi phần có góc 30 độ, mỗi góc sẽ tượng trưng cho 1 cung hoàng đạo khác nhau. Theo đó sẽ có tổng 12 cung hoàng đạo tương ứng với 12 tháng trong năm.

Việc biết được mình thuộc cung hoàng đạo gì cũng sẽ phản ánh được một phần tính cách và định hướng về nghề nghiệp cũng như tình yêu của các cung hoàng đạo.

Xem thêm: Giải mã cung hoàng đạo chính xác nhất!

2.1. 12 cung hoàng đạo gồm những cung nào?

Trong chiêm tinh học, nút giao giữa Hoàng Đạo và Xích đạo Thiên cầu chính là điểm xuân phân, đây cũng là điểm bắt đầu của các cung hoàng đạo. Dưới đây là bảng tổng hợp danh sách 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất:

Cung hoàng đạoTên gọi khácTên Tiếng Anh

2.2. Ngày tháng sinh của 12 cung hoàng đạo

Như đã thông tin ở trên, 12 cung hoàng đạo tượng trưng cho 12 tháng trong năm. Để nhận biết mình thuộc cung hoàng đạo nào rất đơn giản, bạn chỉ cần đối chiếu ngày tháng sinh Dương lịch của mình với bảng ngày tháng sinh tương đương của các cung hoàng đạo dưới đây:

Cung hoàng đạoNgày, tháng sinh

2.3. Biểu tượng và ký hiệu của 12 cung hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo có ký hiệu và biểu tượng riêng, đây cũng là đặc điểm tạo nên sự độc đáo và khác biệt của từng cung. Cũng nhờ những biểu tượng đã góp phần giúp chúng ta hiểu hơn về tính cách của các cung hoàng đạo. Tìm hiểu về biểu tượng của 12 cung hoàng đạo ngay bây giờ nhé!

Cung hoàng đạoKý hiệuBiểu tượng

2.4. Khám phá tính cách, tình yêu và sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo lại nắm giữ nét tính cách, quan điểm tình yêu và sự nghiệp riêng. Để hiểu sâu và có những định hướng phù hợp bạn cần tìm hiểu những nét đặc trưng trong cung hoàng đạo của mình. Saymee sẽ cùng bạn tìm hiểu về tính cách, tình yêu và sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo nhé!

2.4.1. Cung Bạch Dương

Cung Bạch Dương

2.4.2. Cung Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu

2.4.3. Cung Song Tử

Cung Song Tử

2.4.4. Cung Cự Giải

Cung Cự Giải

2.4.5. Cung Sư Tử

Cung Sư Tử

2.4.6. Cung Xử Nữ

Cung Xử Nữ

2.4.7. Cung Thiên Bình

Cung Thiên Bình

2.4.8. Cung Thiên Yết

Cung Thiên Yết

2.4.9. Cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã

2.4.10. Cung Ma Kết

Cung Ma Kết

2.4.11. Cung Bảo Bình

Cung Bảo Bình

2.4.12. Cung Song Ngư

Cung Song Ngư

3. Lựa chọn SIM Saymee mang đến vận may - tài lộc cho các cung hoàng đạo

Để có những định hướng phù hợp trên con đường học tập, công danh sự nghiệp hoặc tình yêu thì hãy xác định cung hoàng đạo của bản thân từ đó tìm hiểu kỹ về tính cách, điểm mạnh điểm yếu để có kế hoạch phát triển bản thân.

Và để hóa giải những xui xẻo, thúc đẩy những mặt tích cực bạn cần mang theo vật phẩm phong thủy bên mình phù trợ tài lộc, may mắn, mọi sự như ý. eSIM/SIM Saymee chính là sự lựa chọn hoàn hảo vừa được chọn số theo cung hoàng đạo, số theo năm sinh,... vừa thả ga ưu đãi data kết nối mạng sống số hết ý.

Sở hữu SIM data Saymee bạn sẽ nhận ngay những ưu đãi “siêu to khổng lồ” gồm:

Gói cước Trót yêu See tình Tri kỷ Saymee
Gói cước Ưng quá chừng Saymee
Topping Saymee

(*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).

Còn vô vàn những ưu đãi chỉ có trong SIM Saymee đang chờ bạn sở hữu. Đăng ký mua SIM Saymee ngay trên website hoặc app Saymee và mang theo CMT/CCCD đến cửa hàng MobiFone bất kỳ trên toàn quốc để hoàn tất thủ tục và nhận SIM - trải nghiệm các tiện ích ưu đãi khổng lồ.

Trên đây là những phân tích để giải đáp cho câu hỏi có bao nhiêu cung hoàng đạo và những bí mật về tính cách, tình yêu, sự nghiệp chi tiết của từng cung hoàng đạo. Hy vọng bạn thấy bài viết hữu ích và nhớ theo dõi Saymee thường xuyên để không bỏ lỡ các bài viết với nhiều chủ đề thú vị nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/12-cung-hoang-dao-gom-nhung-cung-nao-a51149.html