TOUR TRẢI NGHIỆM CÁP TREO HÒN THƠM KHÁM PHÁ NAM ĐẢO

Khởi Hành Hàng Ngày: Giá liên hệ

TRẢI NGHIỆM CÁP TREO HÒN THƠN DÀI NHẤT ĐÔNG NAM Á

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch vô cùng đáng để đi thử khi du lịch Phú Quốc là địa điểm đã ghi lại đấu ấn trong lòng rất nhiều du khách quốc tế cũng như trong nước và đã đạt được những con số ấn tượng về lượng khách ghé thăm hằng năm.

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc được xây dựng bằng công nghệ cực kỳ tiên tiến và hiện đại đã đạt được kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu “Cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới với độ dài 7899.9m”. Nhiều du khách từng được trải nghiệm cảm giác ngồi trên chiếc cáp treo này nhận định rằng, điều ấn tượng cũng như để lại dấu ấn sâu sắc nhất là được phóng tầm mắt từ độ cao lý tưởng trên cáp treo chiêm ngưỡng được vẻ đẹp trọn vẹn của thiên nhiên. Đây chắc chắn là một trải nghiệm khó phai trong lòng du khách đã từng trải nghiệm.

Hãy cùng Đảo Việt Travel tìm hiểu kĩ hơn về địa điểm có một không hai này trong bài viết sau

cap-treo-hon-thom-phu-quoc-gia-re
Tour cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc chuyên nghiệp hàng đầu đến từ Đảo Việt Travel

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc ở đâu?

Vị trí: Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc thuộc phía Nam của Phú Quốc - thiên đường , xây dựng tại quần đảo An Thới, được xây dựng tại quần đảo An Thới. Cáp treo Hòn Thơm được tạo ra nhằm thúc đẩy ngành du lịch phát triển hơn nữa, đồng thời khai thác tiềm năng du lịch tại Phú Quốc trong tương lai.

Đến Phú Quốc quý khách không thể bỏ qua chương trình khám phá cáp treo Hòn thơm thuộc hệ thống Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group, với chiều dài vượt biển dài nhất thế giới - 7.899,9m . Tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park đem đến trải nghiệm về một thế giới giải trí sôi động và ngập tràn hứng khởi.

Cáp treo Hòn Thơm được Tổ chức Guinness World Records vinh danh “Cáp treo dài nhất thế giới”. Cáp treo sẽ đưa du khách đến với vẻ đẹp hoang sơ của đảo Hòn Thơm, với bãi tắm đẹp như tranh vẽ, những trò chơi trên biển cuốn hút và những màn ảo thuật, show trình diễn nghệ thuật đầy chất lửa từ các vũ công Ukraine, công trình đẳng cấp khác như Công viên nước, Công viên chủ đề, Thủy cung, hồ Cá Côi khổng lồ…

Lộ trình của Cáp treo Hòn Thơm đi từ đâu đến đâu?

Như các bạn cũng biết cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc với chiều dài kỷ lục thế giới 7899.9m xuất phát từ ga An Thới, qua Hòn Dừa, Hòn Rỏi rồi đến ga Hòn Thơm tại Phú Quốc. Khi các bạn di chuyển trên cabin cáp treo Hòn Thơm, du khách không chỉ được trải nghiệm chuyến du ngoạn kỳ thú trên cao, mà còn được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp tựa thiên đường của thiên nhiên biển đảo phía Nam Phú Quốc.

cap-treo-hon-thom-phu-quoc-dich-vu
Một khung cảnh đẹp nên thơ trên cáp treo

Thời gian đi cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc mất bao lâu?

Với cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc sẽ giảm thời gian bạn di chuyển từ An Thới đến Hòn Thơm từ 30 phút xuống chỉ còn 15 phút. Nếu như không có tuyến cáp treo này, thì phương tiện duy nhất chở bạn từ Phú Quốc đến Hòn Thơm chỉ có đi bằng tàu hoặc cano sẽ khiến bạn phải lênh đênh trên biển mà lại mất thời gian mà dễ say sóng.

Trong thời gian di chuyển bằng cabin cáp treo Hòn Thơm, bạn sẽ trải nghiệm phút giây thư giãn tuyệt vời với view đẹp, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sở của biển đảo Phú Quốc trên một độ cao lý tưởng. Chụp hình checkin tại khoảnh khắc đẹp ngất ngay của nơi được mệnh danh là thiên đường ngọc đảo, một trong những nơi đáng ghé thăm nhất Việt Nam.

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc có an toàn không?

cap-treo-hon-thom-phu-quoc-uy-tin
Một view chụp hình cực đẹp bạn nên thử trên cáp treo với bạn bè

Có lẽ có nhiều du khách hoang mang lo sợ về độ an toàn khi đi cáp treo và lo sợ sự cố có thể xảy ra giữa biển. Bạn cứ yên tâm ai cũng sẽ có cảm giác không an tâm thế thôi khi ở độ cao như vậy. Nhưng quý khách hãy yên tâm vì cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc là loại cáp treo 3 dây ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay được cung cấp bởi đơn vị sản xuất Doppelmayr - là hãng thi công cáp treo danh tiếng hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó với kết cấu cáp treo 3 dây sẽ giúp cabin cáp treo Hòn Thơm vận hành vô cùng trơn tru êm ái mà không rung lắc. Quý khách hàng hãy yên tâm tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm hành trình du ngoạn trên cáp treo của mình.

Dịch vụ trải nghiệm tour cáp treo Hòn Thơm của Đảo Việt Travel

Sun World Hon Thom Nature Park sẽ đưa đến cho bạn những cảm giác thú vị khi từ tên cao nhìn xuống bạn có nhìn những trải nghiệm đầy thú vị, khi được thu trọn 360 độ biển trời và ngắm bức tranh được khắc họa bằng những mảng màu thiên nhiên trong lành, sống động nhất .Từ trên cao bạn có thể quan sát những làng chài, cùng hàng nghìn chiếc tàu đánh cá người dân trên đảo, những chiếc Cano lượn sóng đưa khách ra những hòn đảo xa thuộc quần đảo An thới.

Buổi sáng:

Hành trình du ngoạn trên cao với cáp treo Hòn Thơm đem đến cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị, khi được thu trọn 360 độ biển trời và ngắm bức tranh Nam Phú Quốc được khắc họa bằng những mảng màu thiên nhiên trong lành, sống động nhấ

12:00 Trở lại An Thới, ăn trưa nghỉ ngơi tại nhà hàng. Buổi chiều:

Giá vé cáp treo Hòn Thơm năm 2022

Giá cáp treo 01 chiều Hòn Thơm

STT LOẠI GIÁ VÉ NIÊM YẾT GIÁ VÉ ƯU ĐÃI

CÁP TREO 01 CHIỀU HÒN THƠM

(BAO GỒM CÔNG VIÊN NƯỚC & CÔNG VIÊN CHỦ ĐỀ)

1 VÉ NGƯỜI LỚN (Chiều cao trên 1,4m) 460.000 VND 400.000 VND 2 VÉ TRẺ EM (Chiều cao từ 1m-1,4m) 310.000 VND 265.000 VND

CÁP TREO 02 CHIỀU HÒN THƠM + BUFFET TRƯA

(BAO GỒM CÔNG VIÊN NƯỚC & CÔNG VIÊN CHỦ ĐỀ)

1 VÉ NGƯỜI LỚN (Chiều cao trên 1,4m) 680.000 VND 590.000 VND 2 VÉ TRẺ EM (Chiều cao từ 1m-1,4m) 430.000 VND 375.000 VND

Booking trước 01 ngày sử dụng dịch vụ.

Booking phát sinh sau 16h00 hoặc cận ngày đi giá vé cao hơn 40,000 VNĐ mỗi vé.

Giá cáp treo 02 chiều Hòn Thơm

STT LOẠI GIÁ VÉ NIÊM YẾT GIÁ VÉ ƯU ĐÃI

CÁP TREO 02 CHIỀU HÒN THƠM

(BAO GỒM CÔNG VIÊN NƯỚC & CÔNG VIÊN CHỦ ĐỀ)

1 VÉ NGƯỜI LỚN (Chiều cao trên 1,4m) 540.000 VND 485.000 VND 2 VÉ TRẺ EM (Chiều cao từ 1m-1,4m) 410.000 VND 370.000 VND

Booking trước 01 ngày sử dụng dịch vụ.

Booking phát sinh sau 16h00 hoặc cận ngày đi giá vé cao hơn 30,000 VNĐ mỗi vé.

CÁP TREO 02 CHIỀU HÒN THƠM + BUFFET TRƯA

(BAO GỒM CÔNG VIÊN NƯỚC & CÔNG VIÊN CHỦ ĐỀ)

1 VÉ NGƯỜI LỚN (Chiều cao trên 1,4m) 780.000 VND 685.000 VND 2 VÉ TRẺ EM (Chiều cao từ 1m-1,4m) 530.000 VND 470.000 VND

Booking trước 01 ngày sử dụng dịch vụ.

Booking phát sinh sau 16h00 hoặc cận ngày đi giá vé cao hơn 30,000 VNĐ mỗi vé.

Chơi gì trong khi du lịch cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc?

Khi lựa chọn trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc vượt biển dài nhất thế giới, du khách không chỉ có cơ hội ngắm nhìn vùng biển Phú Quốc từ trên cao mà còn có cơ hội vui chơi thả ga tại một trong những tổ hợp vui chơi đẳng cấp quốc tế như Sun World Hon Thom Nature Park và Công viên nước Aquatopia.

Checkin tại Nhà ga An Thới

Đến với Sun World Hon Thom Nature Park, du khách sẽ đắm chìm trong không gian kiến trúc La mã đầy ấn tượng tại sân ga cáp treo Hòn Thơm với những nét vừa cổ kính vừa hiện đại. Đây sẽ là địa điểm không thể bỏ qua của những du khách thích khám phá công trình mới lạ hay những bạn trẻ muốn check in sống ảo khi đi du lịch Phú Quốc.

Tắm biển tại bãi biển riêng

Sau quá trình tham quan trên cáp treo Hòn Thơm, bạn còn có thể vui chơi, tắm biển và tận hưởng dịch vụ chất lượng trên bãi biển cát trắng cực đẹp tại Bãi Trào, Hòn Thơm.

Đến với Hòn Thơm, bạn không chỉ được tắm biển, thư giãn trong không gian trong lành của đảo ngọc Phú Quốc thôi đâu, bạn còn được trải nghiệm nhiều trò chơi độc đáo trên biển như đi cano, dù lượn, chèo thuyền kayak, moto nước, nhà phao… Và lưu ý rằng, trước khi đến Hòn Thơm thông qua cáp treo Phú Quốc, bạn nên sạc đầy pin máy ảnh để không bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt đẹp nha.

cap-treo-hon-thom-phu-quoc-checkin
Cáp treo Hòn Thơm là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời để sống ảo

Công viên nước Aquatopia

Một điểm đến quan trọng không thể bỏ qua tại Hòn Thơm, phải kể đến công viên nước Aquatopia với 6 khu vực theo chủ đề vô cùng độc đáo, cùng với 21 trò chơi ấn tượng sẽ khai trương vào tháng 12/2019. Những trò chơi hiện đại, khu vực cảnh quan chủ đề ấn tượng chắc chắn sẽ mang lại những hành trình khám phá cực kỳ hấp dẫn cho tất cả du khách khi đặt chân đến hòn đảo kì diệu Aquatopia.

Đặt chân đến vùng đất bí ẩn của bộ lạc thổ dân hoang dã hay lên đường phiêu lưu, chinh phục kho báu cướp biển nhiều nguy hiểm. Bạn cũng có thể thăm khu vườn trái cây nhiệt đới đầy màu sắc hoặc thử sức với các trò chơi mạo hiểm được lấy cảm hứng từ những truyền thuyết xa xưa nhiều hấp dẫn như các sinh vật trong truyền thuyết, quái thú rừng xanh… Những làn trượt thú vị, đầy thách thức lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam chắc chắn sẽ khiến những người đam mê cảm giác mạnh choáng ngợp. Bạn phải đến Công viên nước Aquatopia Hòn Thơm để trải nghiệm các cung bậc cảm xúc tuyệt vời và đánh thức con người ưa khám phá trong bạn.

Ngắm san hô dưới biển

Nếu đến Phú Quốc du lịch bạn phải trải nghiệm ngắm nhìn những rạn san hô cùng với những sinh vật biển đẹp lung linh dưới nước. Lặn ngắm san hô bằng bình dưỡng khí hoặc đi bộ dưới biển là hai hoạt động được nhiều du khách tham gia khi đến Phú Quốc. Đối với hoạt động đi bộ dưới bãi biển, bạn sẽ được hướng dẫn viên dắt đi bộ dưới biển, tương tác trực tiếp với các sinh vật biển. Sunworld có một công viên riêng mang tên là Eco Beach, các bạn có thể đăng kí dịch vụ này tại ga An Thới, nhân viên tư vấn của Hòn Thơm sẽ hỗ trợ các bạn nha.

Thư giãn bên những quán cà phê siêu đẹp

Những quán cà phê đẹp tại trạm cuối cũng là đáp án cho câu hỏi cáp treo Hòn Thơm có gì. Những quán cà phê, địa điểm ăn uống thiết kế đẹp mắt, không gian đầy chất thơ chắc chắn sẽ khiến hội sống ảo hài lòng khi vừa được nghỉ ngơi vừa được chụp hình không lo đụng hàng tại Sân Ga Cà Phê, Panorama Cafe nằm ngay ga đi của cáp treo Hòn Thơm.

cap-treo-hon-thom-phu-quoc-dich-vu-tot
Còn gì tuyệt vời hơn lưu lại khoảnh khắc trên bầu trời cao để sau này xem lại

Đến Sun World Hòn Thơm Phú Quốc ăn gì

Sun World Phú Quốc không cho phép bạn mang đồ ăn lên đảo, vậy nên Đảo Việt Travel khuyên các bạn là không nên mang đồ ăn theo dù ít hay nhiều cũng sẽ bị giữ lại ngay tại khu vực lên cáp treo. Tại Hòn Thơm, có rất nhiều nhà hàng nổi tiếng phục vụ nhiều món ăn tươi ngon khác nhau, bạn sẽ hài lòng 100% khi được thưởng thức những món ăn ngon tại đây. Bạn có thể tham khảo một số nhà hàng sau.

Mở cửa từ 8h tới 17h hàng ngày. Nhà hàng Buffet 3 miền mang tới một không gian ẩm thực 3 miền đặc sắc. Du khách có thể đến đây rồi đặt ăn với giá 250.000đ/ 1 người lớn hoặc du khách có thể đặt vé combo mà Đảo Việt Travel đã giới thiệu ở trên.

Mở cửa từ 8h đến 21h hàng ngày. Nhà hàng phục vụ những món ăn tươi sống được làm từ hải sản đánh bắt ngay tại Hòn Thơm.

Quý khách mua vé Cáp treo Hòn thơm Phú Quốc tại địa Chỉ: 171 đường trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc , Kiên giang .

SDT: 0989220099 - 0977408585

www.tourphuquoc.com

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/tour-cap-treo-hon-thom-a51137.html