Trải nghiệm ngay hương vị đậm đà của mì xào Pancit Canton Thái Lan

Mì xào Lucky Me được biết đến ở nhiều nơi với chất lượng và hương vị tuyệt vời. Hãy cùng Mytour khám phá về mì xào Pancit Canton nổi tiếng này!

Mì xào là món ăn quen thuộc và được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và hương vị đậm đà. Nếu bạn là fan của mì khô, đừng bỏ qua gợi ý của Mytour ngày hôm nay!

Giới thiệu về thương hiệu Lucky Me!

Lucky Me! là một thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng đến từ Philippines. Được ra đời từ năm 1989, Lucky Me! hiện thuộc sở hữu của Monde Nissin, một công ty chuyên sản xuất các loại mì, bánh quy, và sản phẩm đóng gói khác.

Logo của Lucky Me! được tạo ra để khơi lại những kỷ niệm hạnh phúc khi cả gia đình quây quần bên nhau trong những bữa ăn. Nó cũng thể hiện mong muốn kết nối mọi người và chia sẻ về cuộc sống.

Giới thiệu về thương hiệu Lucky Me!

Các loại mì xào Pancit Canton

Mì xào Pancit Canton hương vị cay

Mì xào Pancit Canton hương vị cay

Mì xào Pancit Canton hương vị cay là sự pha trộn giữa sợi mì vàng dai cùng với nước sốt cay cay, đậm đà, kích thích vị giác. Nếu bạn thích mì cay, đừng bỏ qua sản phẩm này! Hãy ghé Mytour để mua ngay và thưởng thức. Mua mì xào Pancit Canton hương vị cay với giá khoảng 49.000đ/ 6 gói tại Mytour

Lựa chọn mua mì xào Pancit Canton hương vị cay tại Mytour:

Mì xào Pancit Canton Lucky Me hương vị chua cay

Mì xào Pancit Canton Lucky Me hương vị chua cay

Mì xào Pancit Canton Lucky Me vị chua cay với nước sốt chua cay đậm đà kết hợp với sợi mì dai ngon mê ly. Nếu bạn đang phân vân không biết hôm nay ăn gì, hãy thử ngay sản phẩm này nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu! Mua mì xào Pancit Canton vị chua cay với giá khoảng 50.000đ/ 6 gói tại Mytour.

Mì xào Pancit Canton Lucky Me vị cay ngọt

Mì xào Pancit Canton Lucky Me vị cay ngọt

Mì xào Pancit Canton Lucky Me vị cay ngọt có sợi mì vàng óng ánh kết hợp với nước sốt cay ngọt lạ miệng. Vừa thưởng thức mì vừa uống một ngụm nước có ga thì không gì bằng. Mua mì xào Pancit Canton vị cay ngọt với giá khoảng 50.000đ/ 6 gói tại Mytour.

Lựa chọn mua mì xào Pancit Canton Lucky Me vị cay ngọt tại Mytour:

Mì xào Pancit Canton Lucky Me hương Kalamansi

Mì xào Pancit Canton Lucky Me hương Kalamansi

Mì xào Pancit Canton Lucky Me với hương vị đặc biệt của Kalamansi, khác biệt hoàn toàn so với các loại nước sốt khác hiện nay. Sợi mì vàng dai đẹp mắt kết hợp với nước sốt tương đậu nành hương Kalamansi rất hấp dẫn. Một lần thưởng thức là muốn ăn mãi không ngừng. Mua mì xào Pancit Canton hương Kalamansi với giá khoảng 50.000đ/ 6 gói tại Mytour.

Lựa chọn mua mì xào Pancit Canton Lucky Me hương Kalamansi tại Mytour:

Mì xào Pancit Canton Lucky Me vị truyền thống

Mì xào Pancit Canton Lucky Me vị truyền thống

Mì xào Pancit Canton Lucky Me vị truyền thống mang hương vị đặc trưng của thương hiệu. Dù là vị truyền thống nhưng hương vị vẫn khiến bạn không thể cưỡng lại. Hãy thêm một ít rau vào để tăng thêm hấp dẫn. Mua mì xào Pancit Canton vị truyền thống với giá khoảng 50.000đ/ 6 gói tại Mytour.

Lựa chọn mua mì xào Pancit Canton Lucky Me vị truyền thống tại Mytour:

Cách chế biến mì Pancit Canton

Bước 1 Bắt đầu bằng việc cắt gói sốt và gia vị, sau đó cho vào tô và khuấy đều cho tan hết.

Bước 2 Tiếp theo, đặt phần mì vào nồi nước sôi và đợi cho đến khi mì chín, sau đó vớt ra và trộn đều với gia vị trong tô.

Bước 3 Cuối cùng, chỉ cần trộn đều mì với gia vị để mì thấm đều hương vị.

Cách chế biến mì Pancit Canton

Mì Pancit Canton hiện có bán tại Mytour, bạn có thể ghé cửa hàng mua lốc 6 gói về thưởng thức. Đôi khi, hãy thử đổi vị bằng cách thưởng thức các loại mì xào Pancit Canton khác nhau nhé!

Xem video trên Tiktok về cách làm mì Pancit Canton:

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/mi-pancit-canton-a51023.html