15 mẫu nail nơ xinh đơn giản dễ phối đồ cho nàng tiểu thư

Làm nail là đam mê của không ít chị em phụ nữ, trong số các họa tiết thường được lựa chọn thì nail nơ luôn hot. Bài viết dưới đây, Lamia giới thiệu đến các bạn một số mẫu nail nơ đẹp và ấn tượng để chị em lựa chọn vào những dịp đặc biệt khác nhau.

Mẫu nail nơ đơn giản

mau-nail-no-21Mẫu nail nơ đơn giản, đẹp

Không hề cầu kỳ mà vẫn đẹp mắt là đặc trưng của mẫu nail này. Vì đơn giản nên việc phối đồ rất dễ dàng và nhiều chị em cực thích mẫu nail nơ xinh này. Bạn có thể phối đồ thế nào cũng được, không cần màu sơn nổi bật, chỉ cần mẫu nail nơ trắng xinh xắn là mix với đồ gì đều đẹp và hợp.

mau-nail-noMẫu nail nơ đơn giản

Mẫu nail nơ đẹp

Mẫu nail vừa xinh xắn vừa “chanh sả” này được nhiều cô nàng lựa chọn bởi không hề cầu kỳ nhưng cũng không quá đơn giản. Nếu ưa thích mẫu nail này bạn hãy lưu lại ngay để đặt làm nhé.

mau-nail-no-depMẫu nail nơ đẹp, sang chảnh

Mẫu nail nơ cho cô dâu

Cô dâu nào cũng muốn tỏa sáng trong ngày cưới và một mẫu nail nơ cho cô dâu vừa đẹp, nhẹ nhàng, đơn giản sẽ giúp cô dâu tỏa sáng hơn trong buổi chụp ảnh cưới hay ngày trọng đại của cuộc đời mình.

nail-xinh-co-dauMẫu nail nơ cho cô dâu trong ngày cưới

Xem thêm: Một số mẫu áo dài cô dâu đẹp hiện nay

Nail nơ cho học sinh

Là con gái ai cũng muốn đẹp nhưng ở môi trường học đường cần sự gọn gàng, thanh lịch thì mẫu nail nơ học sinh này sẽ phù hợp với các cô bé. Vừa ngọt ngào vừa lung linh và cũng không quá cầu kỳ mà vẫn đẹp và tỏa sáng.

nail-hoc-sinh-depNail nơ cho học sinh

Nail nơ đính đá

Rất nhiều cô nàng yêu thích mẫu nail nơ đính đá bởi sự sành điệu và sang chảnh mà mẫu nail này mang lại. Bạn có thể chọn cho mình một mẫu từ đơn giản đến phức tạp vừa quyến rũ vừa sang trọng, mẫu nail này giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế của đôi tay phái đẹp.

nail-no-dinh-daNail nơ đính đá

Mẫu nail nơ ngày tết

Ngoài những mẫu nail kinh điển như: hoa đào, nail đỏ, nail đính đá bạn có thể cân nhắc mẫu nail nơ ngày tết. Vừa nhẹ nhàng cho những cô nàng bánh bèo vừa giúp chị em khéo léo kết hợp mà không bị quá phổ biến.

nail-no-dinh-da-ngay-tetMẫu nail nơ ngày tết

Mẫu nail nơ đi dự tiệc

Nói tới các bữa tiệc chắc chắn nhiều chị em nghĩ tới mẫu nail nhũ lấp lánh. Vậy bạn đã nghĩ tới mẫu nail nơ nhũ vừa ấn tượng vừa sang chảnh chưa. Mẫu nail nơ xinh này không chỉ giúp tôn da, da trắng hồng mà không kém phần nữ tính nữa.

No-dinh-da-du-tiecMẫu nail nơ đi dự tiệc

Mẫu nail nơ đi chơi noel

Đây là mẫu nail không chỉ thời thượng mà còn rất xinh xắn được nhiều cô nàng lựa chọn cho không khí rộn ràng cuối năm. Nail nơ Noel không những giúp bàn tay bạn thêm ngọt ngào, xinh xắn mà còn rất tinh tế. Sử dụng các gam màu nhẹ nhàng kết hợp cùng mẫu nail nơ phù hợp với cả các cô nàng công sở hay những cô bé học sinh.

nail-no-noelMẫu nail nơ đi chơi noel

Phối mẫu nail nơ với trang phục như thế nào cho đẹp?

Nếu chưa biết cách phối đồ với mẫu nail bạn có thể tham khảo các gợi ý dưới đây.

Mẫu nail nơ kết hợp hoa cỏ nhẹ nhàng

Nếu bạn là cô gái thích phong cách vintage nhẹ nhàng hoặc ưa chuộng các loài hoa cỏ thì nên thử ngay mẫu nail nơ kết hợp hoa nhỏ này nhé. Không chỉ quyến rũ, nổi bật, nếu bạn sử dụng nền màu nóng sẽ rất hợp với mùa đông. Hoặc khi đổi sang màu nhẹ nhàng nữ tính sẽ có một vẻ đẹp vừa thơ mộng vừa thanh lịch. Thêm một chiếc váy nhẹ nhàng giúp bạn hack tuổi hiệu quả đó.

nail-dinh-hoaMẫu nail nơ kết hợp hoa cỏ nhẹ nhàng

Mẫu nail nơ kết hợp nốt nhạc

Một số cô nàng cá tính thích chọn mẫu nail vẽ nơ cùng nốt nhạc. Các họa tiết rực rỡ khiến bạn trông năng động hơn, có thể mix kèm chân váy da, áo croptop và một chiếc kính vừa xì tin vừa trẻ trung. Nếu bạn thích phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn thích mẫu nail này có thể kết hợp với một chiếc váy họa tiết nhẹ nhàng cũng rất phù hợp nhé.

Mẫu nail nơ kim tuyến óng ánh

Những cô nàng bánh bèo sẽ không thể bỏ qua mẫu nail nơ kim tuyến óng ánh này. Không chỉ tôn da hiệu quả, nếu kết hợp với một chiếc đầm đẹp sẽ giúp bạn trông lộng lẫy và quý phái hơn. Mẫu nail này thách thức phong cách từ cá tính đến nhẹ nhàng, giúp bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.

nail-dinh-vangMẫu nail nơ kim tuyến óng ánh

Mẫu nail nơ sọc caro

Ngày nay phong cách đơn giản hiện đại được ưa chuộng, những cô nàng công sở hoặc ưa thích các gam màu basic đơn giản, sang trọng khó lòng bỏ qua mẫu nail này. Bạn có thể dùng mẫu nail nơ trắng vừa cuốn hút vừa dễ dàng kết hợp với các bộ trang phục khác nhau. Nếu sợ bị “quê” bạn có thể kẻ nửa móng thôi nhé vừa đột phá vừa phong cách.

nail-soc-caroMẫu nail nơ sọc caro

Mẫu nail nơ đính đá thời trang

Những quý bà quý cô sẽ không thể bỏ qua mẫu nail nơ này vừa quyến rũ gợi cảm vừa quyền lực. Kết hợp cùng một đôi giày và một chiếc váy có cùng tone màu với bộ nail sẽ tạo nên một phong cách vừa đơn giản vừa sang trọng.

no-du-tiec-1Mẫu nail nơ đính đá thời trang

Mong rằng với những chia sẻ trên đây hy vọng có thể giúp chị em có được thông tin về một số mẫu nail nơ đẹp và lựa chọn cho mình những mẫu phù hợp. Để lựa chọn trang phục phù hợp với mẫu nail của mình, chị em có thể tham khảo các item: áo sơ mi, áo thun, quần tây, quần baggy hay các mẫu váy thiết kế “chất” của Lamia tại địa chỉ website: https://lamia.com.vn/blog .

Xem thêm :

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/mau-nail-tieu-thu-a51009.html