Kho QNH dc ở đâu? Thời gian kho QNH trả đơn cho khách hàng

Dịch vụ chuyển phát nhanh đang làm mưa làm gió đối với thị trường thương mại ngày nay. Một trong các cụm từ luôn đứng đầu chuyên mục tìm kiếm về các dịch vụ chuyển phát nhanh là QNH. Liệu bạn có thắc mắc cụm từ QNH có ý nghĩa gì không? Bạn đang tìm hiểu kho QNH dc ở đâu? Bài viết dưới sẽ đưa bạn đến kho QNH gần nhất đó!

Kho QNH là gì?

Kho QNH là một kho hàng nằm trong quyền quản lý của Best Express và thường chứa các đơn hàng của Shopee. Kho QNH chính thức hoạt động từ năm 2019 và đã có những đóng góp đáng kể cho ngành thương mại Việt Nam.

Kho QNH dc ở đâu? Thời gian kho QNH trả đơn cho khách hàng

kho QNH là gì

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng, Best Express đã thành lập rất nhiều chi nhánh kho trải dài khắp cả nước. Trong đó, QNH là một trong những kho hàng được khách hàng lựa chọn nhất nhờ sự hoàn thiện trong chất lượng dịch vụ giao hàng.

Địa chỉ của kho QNH là ở đâu?

Kho QNH dc ở đâu là một trong những từ khóa hot được nhiều người tìm kiếm nhất. Kho QNH được đặt tại số 578, tổ 1 Tre Mai, phường Nam Khê, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Kho QNH dc ở đâu? Thời gian kho QNH trả đơn cho khách hàng

Kho QNH ở đâu

Thời gian kho hàng này mở cửa là vào 7:30 sáng đến 19:00 tối. Trong khoảng thời gian này, shipper có thể đến kho trực tiếp để vận chuyển sản phẩm đến cho khách hàng. Đối với những đơn hàng có địa chỉ đến những tỉnh lẻ sẽ được vận chuyển bằng ô tô đến những kho hàng liên kết của các tỉnh để dễ dàng vận chuyển.

Thời gian kho QNH trả đơn cho khách hàng

Sau khi bạn đặt hàng trên app Shopee, đơn hàng sẽ ngay lập tức được vận chuyển đến các kho hàng lân cận. Tùy vào địa điểm giao hàng mà bạn đăng ký trên app, các đơn hàng sẽ được giao đến các kho phù hợp để tiện vận chuyển. Đối với các khách hàng thuộc khu vực miền Bắc, đơn hàng sẽ được chuyển từ kho hàng của shop đến kho QNH.

Kho QNH dc ở đâu? Thời gian kho QNH trả đơn cho khách hàng

Thời gian trả đơn của kho QNH

Thời gian để kho QNH nhận hàng khá nhanh, vì vậy, đơn hàng sẽ nhanh chóng được các shipper giao đến tận tay cho khách hàng.

Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh ngày nay, đơn hàng có thể bị trì hoãn bởi một vài lý do sau:

Gửi hàng đến các bưu cục bằng cách nào?

Bài viết trên là thống kê chi tiết của chúng tôi về từ khóa: “kho QNH dc ở đâu“. Bạn hãy truy cập trang web thường xuyên để nắm bắt những thông tin hot một cách nhanh nhất nhé!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/qnh-la-gi-a50977.html