Kiểu tóc cạo hai bên và để tóc gáy đẹp giúp các chàng Tỏa nắng

Bên cạnh những kiểu tóc đẹp được chau chuốt, tỉ mỉ ở phần mái, phần phom tóc, thì những kiểu tóc cạo hai bên và để tóc gáy đẹp cũng giành được rất nhiều sự quan tâm của các chàng. Bởi mái tóc không chỉ là mặt tiền, là góc nhìn, mà nó còn là thước đo thẩm mỹ, quyết định xem bạn có vượt qua được vòng loại đầu tiên trong con mắt xanh của các nàng không nữa.

1.Kiểu tóc cạo 2 bên và để gáy là gì? Có gì đặc biệt?

tóc vuốt dựng dàiNhiều bạn chắc chắn khi đọc chủ đề này vẫn chưa hiểu nội dung chính của bài viết là gì, kiểu tóc cạo 2 bên và để gáy là kiểu gì? Đặc biệt ở chỗ nào? Có ai từng cắt những kiểu đầu như thế này bao giờ chưa?…v..v..

kiểu tóc pompadour vuốt dựngTrước tiên, kiểu tóc cạo 2 bên và để tóc gáy đẹp lại một phong cách được cắt theo xu hướng hiện đại với phần tóc hai bên mang tai được fade cao hoặc cắt ngắn nhưng không sát da đầu. Phần tóc chính giữa (hay còn gọi lại phom tóc) được tỉa hoặc đánh khối tùy theo cách vuốt của mỗi người, còn riêng phần gáy được hớt cao, để lộ cả lớp da đầu mỏng, giúp tạo sự thoáng mát, gọn gàng và làm kiểu tóc của bạn trở nên cân đối từ mọi góc nhìn.

kiểu tóc nam đẹp vuốt dựngHiện nay có những kiểu tóc cạo 2 bên và để gáy nhìn rất cá tính nhờ vào kỹ thuật tattoo hair, bằng cách vẽ lên tóc những hình xăm, đường kẻ hoặc những hình khối 3D tạo hiệu ứng chiều sâu. Giúp cho mái tóc đặc biệt, nổi bật và trông khá nghịch. Nhưng để có được những biến tấu vạn người mê, trăm người muốn này thì cần phải có những đôi bàn tay ma thuật của những phù thủy tóc nam, chứ không phải ai cũng cạo được đâu. Cuối bài, tớ sẽ nói thêm về việc này.

2.Những kiểu tóc cạo 2 bên và để tóc gáy đẹp

2.1.Kiểu tóc cạo sát 2 bên và để gáy cao

kiểu tóc undercut dàitóc nam đẹp kiểu UndercutKiểu tóc này không yêu cầu kỹ thuật cắt tỉa phức tạp, nhưng cần sự tỉ mỉ, cẩn thận từ thợ cạo và cả sự kiên nhẫn của người cắt. Với phần phom tóc dày được tỉa ngắn để đảm bảo vẫn có thể điều chỉnh theo từng góc cạnh và phần side tóc hớt cao tới tận mang tai, những kiểu đầu cạo sát 2 bên và để gáy cao sẽ giúp các chàng có diện mạo lịch lãm, tinh tế, đẳng cấp và hết mực sang trọng.

2.2.Kiểu tóc gáy nam đẹp với side tóc thấp

kiểu tóc vuốt ngượctóc nam đẹp vuốt ngượcNếu bạn muốn có một chút phá cách nghịch ngợm với kiểu tóc của mình, thì với kiểu cắt gáy cao với side tóc thấp, được tỉa ngắn ôm sát mang tai, sẽ đem tới cho bạn 1 sự thay đổi mang tính toàn diện luôn ý. Kiểu đầu này không hướng tới một phong cách cá nhân cụ thể nào hết, tùy theo cách bạn lựa chọn kiểu tóc này, kiểu đầu nào với style như thế nào mà sẽ có những biến tấu phù hợp, có thể nhuộm thêm chút màu sắc hoặc vẽ thêm vài đường kẻ lên tóc,….v..v..

2.3.Kiểu tóc sau gáy đẹp với tóc mái cao

kiểu tóc pompadour ngắnMùa hè có vẻ đã nuông chiều các quý anh, khi mà mọi thiết kế đều hướng tới sự mát mẻ, thoáng đãng với phần phom tóc gọn gàng, cá tính. Kiểu tóc sau gáy đẹp với tóc mái tóc được cắt tỉa theo kiểu chuyên nghiệp của barber sẽ đem lại cho các chàng sự thay đổi hoàn toàn với những đường cạo, đường tỉa tinh xảo, góc cạnh.

tóc vuốt dựng ngắn cho namKiểu tóc sau gáy đẹp với phom tóc hướng về trước, được đánh khối lên cao để tạo cho khuôn mặt sự góc cạnh và hiện rõ vẻ nam thần, với kiểu đầu này bạn sẽ có thể ăn gian được 3-4cm chiều cao đấy nhé, nên các chàng có chiều cao khiêm tốn, nên ưu tiên cắt những kiểu này nhé.

2.4.Kiểu tóc nam để gáy đẹp side part

kiểu tóc side part để gáyNgười ta thường nói tóc side part như quyển sách lật dở, thực sự phải mất đến 2 phút mình mới hiểu được câu nói này, để hình dung đơn giản, bạn cứ tưởng tượng, một cuốn sách lật dở sẽ có 2 phần, mỏng ở 1 phía và cao ở một bên, với đường biên là phần rãnh sâu được tạo ra bởi gáy sách.

kiểu tóc nam đẹp side partĐưa mô hình này lên kiểu đầu side part với gáy tóc ngắn đẹp, chúng mình có ngay một thiết kế cực kì độc đáo và thú vị, phần tóc chính giữa được tỉa, cắt tỉ mỉ và chia đều cho cả 2 phía, với đường ranh giới rõ ràng, kết hợp với sự cá tính đó là lớp side tóc đã được hớt cao, và gáy tóc gọn gàng. Nhìn từ mọi góc nhìn, bạn đều rất thu hút và đẹp trai.

Side tóc được cắt ngắn gọn gàng, nhưng kiểu tóc này vẫn chưa phải là đẹp và độc đáo nhất đâu, để biết đâu là sản phẩm tóc hấp dẫn nhất, mời bạn xem ngay chủ đề dưới nhé:

Xem thêm: Kiểu tóc moi nam mang phong cách sành điệu và nổi loạn

2.5.Kiểu tóc nam để gáy cao gọn gàng

tóc nam đẹp cắt sát sideNếu không thích những cá tính kiểu nghịch nghịch một tí, nếu là người của trường phái nghiêm túc, thì bạn nam nên thử mấy kiểu tóc để gáy thấp mang phong cách sang trọng kiểu doanh nhân, phần side tóc vẫn được cắt ngắn, nhưng không quá sát da đầu, gáy được tỉa tót một chút cho gọn gàng, mềm mại và dễ điều chỉnh thôi chứ không hớt cao.

tóc quiff ngắn đẹpPhong cách này đem đến cho các chàng trai của chúng ta một diện mạo đảm bảo là bảnh và sexy, lượn lờ dưới bãi biển hoặc đi dạo ngoài công viên với kiểu đầu này, thì các nàng cứ phải gọi là say quên lối về.

2.6.Một số kiểu gáy tóc nam đẹp

kiểu tóc nam buộc đuôigáy tóc nam đẹpgáy tóc đẹp cho namgáy tóc dài đẹp cho nam

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/toc-gay-dep-a50733.html