TOP kiểu tóc nam mặt dài trán cao cá tính, xu hướng 2024

Kiểu tóc nam mặt dài trán cao được lựa chọn đẹp nhất chính là: tóc bổ luống, Caesar Cut, kiểu Buzz Cut, hay kiểu đang được thịnh hành nhất hiện nay là Crew Cut,… Cùng VTG Hair lướt qua các kiểu tóc đẹp và tôn lên ưu điểm của mặt dài trán cao này nhé.

Đặc điểm của mặt nam dài trán cao

Ưu điểm của mặt dài trán cao

Khuôn mặt dài trán cao có nhiều ưu điểm nổi bật, tạo nên vẻ đẹp thanh tú và thon gọn. Đặc điểm thon dài của khuôn mặt mang đến cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng. Đặc biệt, khuôn mặt này dễ dàng biến hóa với nhiều kiểu tóc đa dạng, từ cá tính đến lãng mạn, từ cổ điển đến hiện đại, và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ năng động, trẻ trung đến lịch lãm, trưởng thành. Những kiểu như tóc quiff, vuốt ngược ra sau để tạo độ bồng bềnh, hoặc tóc Mohican với phần tóc giữa đỉnh đầu dài hơn, giúp tạo vẻ ngoài cá tính và nổi bật.

Nhược điểm của mặt dài trán cao

Tuy nhiên, khuôn mặt dài trán cao cũng có những nhược điểm. Tỷ lệ chiều dài khuôn mặt có thể khiến gương mặt trông dài hơn so với thực tế, dễ dẫn đến cảm giác mất cân đối. Trán cao chiếm diện tích lớn hơn so với các bộ phận khác trên khuôn mặt, làm tăng sự mất cân đối. Để khắc phục, việc chọn kiểu tóc phù hợp là rất quan trọng. Những lời khuyên từ các chuyên gia làm tóc giúp tạo kiểu tóc đẹp và hài hòa, giảm thiểu nhược điểm và tôn lên ưu điểm của khuôn mặt.

TOP kiểu tóc nam cho người mặt dài trán cao

Kiểu tóc nam Caesar Cut cho mặt dài trán cao

Cắt tóc Caesar là kiểu tóc hoàn hảo để che bớt đi phần trán rộng. Nó cũng có thể sử dụng để che đi những chỗ hói hoặc phần chân tóc bị rụng. Nếu bạn có mái tóc mỏng hãy kết hợp uốn xoăn vào kiểu để tạo độ bồng bềnh và trông dày dặn hơn. Caesar Cut là kiểu tóc nam cho người mặt dài trán cao được nam giới vô cùng yêu thích.

Kiểu tóc nam Caesar Cut cho mặt dài trán cao

Kiểu tóc nam Buzz Cut cho mặt dài trán cao

Hầu hết các kiểu Buzz không yêu cầu các chàng trai sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc. Kiểu tóc này phù hợp với những người đàn ông có khuôn mặt hình bầu dục hoặc hình chữ nhật, kiểu tóc nam cho người mặt dài trán cao có thể được cắt và dễ dàng tạo kiểu ngay khi ở nhà.

Kiểu tóc nam Buzz Cut cho mặt dài trán cao
Kiểu tóc nam Buzz Cut

Kiểu tóc nam French Crop cho mặt dài trán cao

Kiểu tóc nam French Crop tương tự như Caesar vì nó phù hợp với mọi hình dạng khuôn mặt, nhưng khác ở chỗ nó có thêm phần tua rưa ngắn hơn hoặc dài hơn để che đi phần trán và chân tóc khi cần thiết.

Kiểu tóc nam French Crop cho mặt dài trán cao
Kiểu tóc nam French Crop cho mặt dài trán cao

Kiểu tóc nam Crew Cut

Dễ tạo kiểu và đơn giản, kiểu tóc húi cua tối đa hóa độ che phủ. Bạn có thể tạo kiểu bằng cách sử dụng một lượng sáp vừa đủ xoa lên tóc vuốt cao phần đỉnh hoặc để nó lộn xộn và có kết cấu. Kiểu tóc này phù hợp với nam giới ở mọi lứa tuổi.

Cạo trọc cho mặt dài trán cao nam

Các chàng có thể dùng tông đơ cắt tóc để cắt ngắn và sau đó dùng dao cạo để cạo sạch. Hãy thử nuôi râu để cân bằng khuôn mặt, cách này sẽ giúp đường viền hàm của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn nhiều đấy. Đây cũng là cách những bạn bị thưa rụng tóc hay hói đầu thường làm bởi nó giúp giảm sự chú ý vào mái tóc thưa rụng.

Kiểu tóc nam Side Swept Undercut mặt dài trán cao

Side Swept Undercut cho mặt dài trán cao
Kiểu tóc nam Side Swept Undercut

Side Swept Undercut có thể để xuôi, uốn gợn sóng hoặc đơn giản là vuốt pomade để giữ nếp. Sử dụng lược để chải lệch sang 1 bên tương tự như cách chia Side Part. Để mái tóc trông nổi bật hơn bạn có thể kết hợp nhuộm các màu tóc hot trend. VTG tin trông bạn sẽ cực kì thời thượng và thu hút những người xung quanh khi để kiểu tóc này đấy.

Kiểu tóc nam Fringe cho mặt dài trán cao

Fringe là kiểu tóc cho nam mặt dài trán cao xuất hiện từ lâu và được nhưng tín đồ thời trang yêu thích. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc hai bên cạo sát, phần tóc đỉnh đầu để dài. Fringe không mất nhiều thời gian trong việc tạo kiểu.

Kiểu tóc nam Fringe cho mặt dài trán cao
Kiểu tóc nam Fringe cho mặt dài trán cao

Kiểu tóc quân sự cho mặt dài trán cao

Nếu bạn thích phong cách cổ điển thì kiểu tóc này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu cắt quân đội làm giảm sự chú ý vào đường chân tóc. Kiểu tóc cho nam mặt dài trán cao này đặc biệt phù hợp với mùa hè và không tốn thời gian để chăm sóc, tạo kiểu. Hơn thế nữa, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cho các loại phụ kiện chăm sóc: sáp, gel vuốt,…

kiểu tóc mohican quân sự cho nam mặt dài trán cao

Kiểu tóc nam layer ngắn cho mặt dài trán cao

Kiểu tóc nam cho người mặt dài trán cao này được nhiều bạn ưu tiên lựa chọn vì không cần tạo kiểu. Bạn chỉ cần cắt tỉa theo kiểu Layer sau đó sấy cho vào nếp là đã có ngay một kiểu tóc đẹp. Kiểu tóc này rất phù hơp với những bạn thường xuyên bận rộn và không có thời gian chăm sóc tóc.

Kiểu tóc nam layer ngắn cho mặt dài trán cao
Kiểu tóc nam layer ngắn cho mặt dài trán cao

Kiểu tóc nam Bowl Cut cho mặt dài trán cao

Kiểu Bowl Cut giúp khắc phục tình trạng tóc lệch hoặc vầng trán rộng. Nó còn được gọi là kiểu cắt nấm với tạo kiểu cắt tỉa đều vùng xung quanh đầu. Kết hợp kiểu tóc nấm với Undercut giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn.

Kiểu tóc vuốt ngược cho nam mặt dài trán cao

Trên đây là tổng hợp top kiểu tóc nam cho người mặt dài trán cao để bạn lựa chọn. Hy vọng bạn đã chọn cho mình được kiểu tóc ưng ý và phù hợp với gương mặt.

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp khuôn mặt và thay đổi kiểu tóc nam không ảnh hưởng đến tóc thật với tóc giả nam, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/toc-buzz-dai-a50711.html