Danh sách những thương hiệu sữa đặc hàng đầu được nhiều người ưa chuộng hiện nay

Trong số vô vàn nhãn hiệu sữa đặc tại Việt Nam, bạn đã tìm ra thương hiệu sữa nào phù hợp để sử dụng chưa? Nếu chưa, hãy xem qua danh sách các thương hiệu sữa đặc tốt nhất dưới đây nhé.

Sữa đặc là loại sữa đã loại bỏ hết nước, thường có độ đặc và ngọt. Trong thành phần của sữa đặc, chúng ta có sữa bò, đường, protein, chất béo,... tất cả đều là những chất cần thiết cho quá trình tăng cân của người gầy. Ngoài ra, sữa đặc cũng giàu vitamin A, vitamin B1, vitamin D, giúp xương chắc khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Không chỉ cung cấp dưỡng chất mà sữa đặc còn mang lại hương vị đặc trưng, thơm ngon. Thường được sử dụng trong cà phê sữa, bánh mì chấm sữa,... với hương vị hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị người Việt.

Sữa đặc Ông Thọ

Sữa đặc Ông Thọ là một trong những thương hiệu sữa đặc nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm của Vinamilk, sữa đặc Ông Thọ có vị ngọt đậm đà, không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Được sản xuất từ sữa bò chất lượng cao, bột sữa, chất béo, đường và được bổ sung thêm vitamin A, D và B1.

Giá của sữa đặc Ông Thọ hiện nay khoảng: 23.000 đồng/lon 380g.

Sữa Ngôi Sao Phương Nam

Đây cũng là một thương hiệu của Vinamilk nhưng sữa này có giá thành thấp hơn so với sữa Ông Thọ. Thành phần chính của nó bao gồm: đường, nước, dầu thực vật, bột Whey, sữa bột, Maltodextrin, Lactoza. Ngoài ra, còn có chất nhũ hóa, muối, và hương liệu tổng hợp dùng trong thực phẩm. Giá trị dinh dưỡng của sữa Ngôi Sao Phương Nam trong mỗi 100g chứa 336kcal, 2.7g protein, 10.8g chất béo.

Xem chi tiết về các loại sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam tại: Các loại sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam và sự khác biệt của chúng là gì?

Giá của sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam hiện tại khoảng: 18.500 đồng/ lon 380g.

Sữa đặc Hoàn Hảo

Sữa đặc Hoàn Hảo là sản phẩm của Friesland Campina. Khác với Vinamilk, sữa đặc Hoàn Hảo chứa kem đặc có đường. Sự kết hợp giữa vị ngọt và vị béo giúp cà phê thêm đậm đà và hòa quện hơn. Sữa không chứa hóa chất hoặc chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Sữa có hai dạng đóng lon và đóng gói giấy.

Giá sữa đặc Hoàn Hảo hiện tại khoảng: 16.000 đồng/lon 380g.

Kem sữa đặc Carnation

Đây là loại kem sữa đặc mới xuất hiện từ thương hiệu Carnation. Kem này cung cấp nhiều vitamin như A, A1, B2, B1 và D3. Không chỉ vậy, nó còn giàu chất đạm, giúp cơ thể phát triển và khỏe mạnh hơn.

Lượng Canxi trong sữa giúp xương và răng trở nên chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương. Còn Vitamin B2 giúp cơ thể chuyển hóa dinh dưỡng thành năng lượng hiệu quả hơn.

Giá sữa đặc Carnation hiện nay khoảng: 13.000 đồng/lon 388g.

Sữa đặc Dutch Lady

Dutch Lady, hay còn được biết đến với tên Cô gái Hà Lan, là sản phẩm của thương hiệu Friesland Campina. Sữa này chứa chất đạm, vitamin B2, cholin. Đặc biệt, sản phẩm chứa nhiều kem giúp cải thiện hương vị và dinh dưỡng của ly sữa. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho việc thưởng thức với bánh mì.

Để không thua kém bất kỳ thương hiệu nào, Dutch Lady cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Từ sữa bột cho em bé đến sữa tươi và sữa đặc,... tất cả đều được đánh giá cao về chất lượng.

Giá sữa đặc Dutch Lady hiện tại khoảng: 25.000 đồng/lon 380g.

Sữa đặc Vega

Thành phần của sữa đặc Vega bao gồm đường, nước, sữa bột, dầu cọ, vitamin, lactose và các dưỡng chất từ sữa bò. Với hương vị ngọt ngào, độ béo vừa phải, sẽ làm cho ly sữa hoặc ly cà phê của bạn thêm thơm ngon và bổ dưỡng.

Giá của sữa đặc Vega hiện tại khoảng 15.000 đồng/lon 390g.

Sữa đặc NutiFood

Là một trong ba nhà sản xuất sữa nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, NutiFood luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình. Với khẩu hiệu: “Giải pháp dinh dưỡng của các chuyên gia”, thương hiệu này đã đầu tư vào các nhà máy sản xuất với hệ thống công nghệ hiện đại từ Đức và Thuỵ Điển. Nguyên liệu và quy trình sản xuất đều được kiểm soát và chọn lọc một cách nghiêm ngặt.

Giá sữa đặc NutiFood hiện tại khoảng: 15.000 đồng/lon 380g.

Sữa đặc Trường Sinh

Là một thương hiệu của công ty Friesland-Campina Việt Nam, sữa đặc Trường Sinh mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Khác biệt với các thương hiệu khác, Trường Sinh tập trung chỉ vào một dòng sản phẩm duy nhất là sữa đặc. Nhờ điều này mà tên tuổi của thương hiệu này đã được nhiều người biết đến hơn.

Giá sữa đặc Trường Sinh hiện tại khoảng: 17.000 đồng/lon 380g.

Trên thực tế, thị trường Việt Nam đang trở nên phong phú với rất nhiều sản phẩm từ nhiều nhãn hiệu khác nhau, mỗi loại mang những đặc điểm riêng biệt. Hy vọng với thông tin về các thương hiệu mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ có thể giúp bạn lựa chọn được loại sữa đặc phù hợp với nhu cầu của gia đình để bổ sung đầy đủ dưỡng chất.

Mua sữa đặc tại cửa hàng Bách hóa XANH:

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cac-loai-sua-dac-a50649.html