CÁC TRƯỜNG TẠI TRUNG QUỐC

QMI EDUCATION - Trường đại học Thượng Hải là trường đại học tổng hợp của thành phố Thượng Hải nằm trong dự án quốc gia 211 do chính phủ Thượng Hải và bộ giáo dục Trung Quốc đồng sáng lập

I. GIỚI THIỆU CHUNG

Trường đại học Thượng Hải là trường đại học tổng hợp của thành phố Thượng Hải nằm trong dự án quốc gia 211 do chính phủ Thượng Hải và bộ giáo dục Trung Quốc đồng sáng lập. Trường nằm trong top 8 trường đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất thành phố Thượng Hải. Trường được thành lập từ năm 1922 và cho đến nay, đại học Thượng Hải đã trở thành một trường đại học tổng hợp đa ngành với 21 học viện đào tạo những ngành về khoa học tự nhiên và khoa học xã hội xây dựng, xã hội, lịch sử, luật pháp, mỹ thuật, kinh doanh, kinh tế học và quản lí. Hiện nay trường tổ chức đào tạo cấp bằng cho 58 chuyên ngành đại học, 85 chương trình đào tạo Thạc sỹ, và 20 chương trình đào tạo tiến sỹ.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, những thầy cô giáo có trình độ chuyên môn cao luôn tận tâm đào tạo nuôi dưỡng những nguồn lực trong tương lai.

Hiện nhà trường có 2.500 giảng viên trong đó có 380 giáo sư, 780 phó giáo sư. Trường được đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật khang trang hiện đại. Với khuôn viên rộng hơn 160 hecta, thư viện được trang bị 3.6 triệu đầu sách, hơn 4000 đầu báo và tạp trí điện tử trường được coi là một trong số những trường ĐH có quy mô lớn nhất tại Thượng Hải.

Trường bắt đầu tuyển sinh sinh viên quốc tế từ năm 1986, và kể từ đó, hơn 6.000 sinh viên quốc tế từ 62 quốc gia đã tới học tập tại trường.

II. CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO TRONG TRƯỜNG

Một góc khuôn viên trường đại học Thượng Hải

III.HỌC PHÍ

Chi phí ở:

Ký túc xá của lưu học được trang bị đầy đủ và hiện đại và có nhiều loại phòng cho học sinh lựa chọn với các giá tiền 3, 4, 5 USD/ngày.

Chi phí ăn dao động khoảng 2-4 USD/ngày.

Lưu ý:

Các khoản phí trên được tính theo năm học, đơn vị tính đã được quy đổi ra USD, và các khoản phí trên có thể thay đổi theo chính sách của nhà trường.

Hãy nhanh tay liên hệ để nhận tư vấn miễn phí nhé:

QMI EDUCATION

->>> Đăng ký tư vấn <TẠI ĐÂY>

Inbox: Inbox.me/DuhocQuangMinh

Tel: 024 3869 1999

Hotline: 0914 154 668

Mail: duhocquangminhfpt@gmail.com

Address: 29 Lưu Quang Vũ (số 14 Trung Yên 3) Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/dai-hoc-thuong-hai-a50611.html