Gợi Ý 20 Kiểu Tóc Đi Tiệc Cực Xinh Xắn

Để có một tạo hình thật lung linh khi tham dự tiệc cưới, lễ hội,… thì ngoài trang phục, mái tóc cũng là 1 điểm nhấn cần được lưu tâm. Tùy bộ cánh khác nhau, hoặc tính cách và gương mặt mỗi người, chúng ta sẽ biến tấu với nhiều mẫu tóc riêng biệt. Vậy bạn sẽ yêu thích hay cảm thấy phù hợp với kiểu tóc nào hơn? Cùng Aaa Jeans điểm qua 20 kiểu tóc đi tiệc cực xinh xắn dưới đây nhé!

Nội dung:

1. Tóc uốn xoăn lọn to sang chảnh
2. Kiểu tóc đi tiệc búi cao
3. Tóc búi rối thấp
4. Tóc ngang vai uốn sóng
5. Kiểu tóc đi tiệc tết chiến binh
6. Tóc buộc nửa đầu
7. Kiểu tóc đi tiệc búi củ tỏi nửa đầu
8. Tóc đuôi ngựa
9. Kiểu tóc đi tiệc phong cách Hàn Quốc
10. Tóc xoăn đuôi để lệch vai
11. Tóc đi tiệc tết đuôi sam
12. Tóc tết thác nước
13. Tóc tết đuôi ngựa
14. Kiểu tóc đi tiệc “bong bóng”
15. Tóc tết vấn vòng cung
16. Kiểu tóc đi tiệc ngang vai nhẹ nhàng
17. Kiểu tóc đi tiệc cho nàng đơn giản
18. Tóc tết lệch, cột thấp sau gáy
19. Tóc búi mái phồng cao
20. Kiểu tóc đi tiệc tết nửa đầu

1. Tóc uốn xoăn lọn to sang chảnh

Tóc uốn xoăn lọn to chưa bao giờ hết hot. Chúng được coi là một trong những kiểu tóc đi tiệc “quốc dân” chiếm vị trí cao trong lòng nhiều bạn nữ. Một kiểu tóc xoăn lọn to sang chảnh, quyến rũ sẽ “đánh gục” mọi trái tim của những người xung quanh.

uốn tóc đẹp
Tóc uốn xoăn lọn to sang chảnh

2. Kiểu tóc đi tiệc búi cao

Tóc búi cao là một kiểu tóc siêu hợp thời trang được thực hiện bằng cách quấn tóc thành búi tròn cao trên đỉnh đầu. Đây là một mẫu tóc dễ biến đổi và có thể chuyển từ búi tóc mượt mà, tinh tế sang kiểu tóc rối đầy phong cách.

búi tóc cao
Kiểu tóc đi tiệc búi cao

3. Tóc búi rối thấp

Những kiểu búi tóc thấp đơn giản chưa đầy một phút sẽ giúp nhan sắc bạn “lên hương” ngay lập tức.

Với tóc búi rối thấp Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng biến hóa phong cách từ dịu dàng đến cá tính. Kiểu tóc này không chỉ thực hiện đơn giản mà còn tốt cho tóc và da đầu hơn những kiểu tóc khác nữa đấy!

cách búi tóc
Tóc búi rối thấp

4. Tóc ngang vai uốn sóng

Tóc ngang vai uốn sóng được du nhập từ các ulzzang và các sao nữ xinh đẹp của Hàn Quốc. Đây là mẫu tóc ngắn rất được giới trẻ yêu thích bởi sự biến tấu đa dạng. Kiểu tóc đi tiệc này có độ dài từ cằm đến chấm vai với những lọn tóc được uốn xoăn hay uốn gợn sóng khác nhau.

Tóc ngang vai uốn sóng

5. Kiểu tóc đi tiệc tết chiến binh

Kiểu tóc tết chiến binh (hay tết tóc sát da đầu) là kiểu tóc rất ngầu. Đây là một trong những kiểu tóc “chất đến phát ngất” mà nhiều nàng cá tính ưa chuộng. Tuy nhiên, nó khá đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ và gu thời trang cao để thu hút ánh nhìn. Bạn nên chú ý khi lựa chọn trang phục chút nha. Những mẫu váy da có thắt lưng độc đáo hay bộ cánh sang chảnh sẽ rất phù hợp.

tóc cá tính
Kiểu tóc đi tiệc tết chiến binh

6. Tóc buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa đầu xinh xẻo cực kì phù hợp khi bạn diện váy vóc vào mùa hè. Kiểu tóc này đang được lòng rất nhiều quý cô sành điệu nhờ nét bay bổng, nữ tính và cũng không kém phần trendy. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay mẫu tóc này cùng với những bộ cánh trắng xinh bồng bềnh thôi nào.

Tóc buộc nửa đầu

7. Kiểu tóc đi tiệc búi củ tỏi nửa đầu

Đối với những cô nàng yêu thích phong cách năng động, trẻ trung thì tóc búi “củ tỏi” nửa đầu luôn là những lựa chọn không phải nghĩ. Đây là một kiểu tóc vừa yểu điệu, nữ tính nhưng vẫn trẻ trung, phóng khoáng và không kém “cool”.

búi củ tỏi
Kiểu tóc đi tiệc búi củ tỏi nửa đầu

8. Tóc đuôi ngựa

Dù vẫn là kiểu tóc đuôi ngựa bình thường nhưng nhiều cô gái sành điệu vẫn có cách khiến kiểu tóc này trông sang xịn, thu hút hơn hẳn. Nhờ ưu điểm gọn gàng và dễ khoe được mọi đường nét thanh tú trên gương mặt nên tóc đuôi ngựa được rất nhiều người ưa chuộng.

tóc đi tiệc
Tóc đuôi ngựa

9. Kiểu tóc đi tiệc phong cách Hàn Quốc

Kiểu tóc buộc thấp vừa gọn gàng, vừa thanh lịch lại xinh xắn và sang chảnh đúng chuẩn style Hàn Quốc. Kiểu tóc đi tiệc này sẽ giúp bạn có được diện mạo trẻ xinh, cuốn hút trong đám đông.

tóc búi đi tiệc
Tóc đi tiệc phong cách Hàn Quốc

10. Tóc xoăn đuôi để lệch vai

Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng thì hãy chọn kiểu tóc xoăn đuôi để lệch vai. Với những lọn tóc dài uốn xoăn lọn to bồng bềnh được vén lệch vai tạo nên một phong cách sang trọng duyên dáng giúp nàng tự tin hơn khi dự tiệc.

tóc xoăn sóng
Tóc xoăn đuôi để lệch vai

11. Tóc đi tiệc tết đuôi sam

Tóc tết đuôi sam là lựa chọn an toàn vì kiểu thắt bím này phù hợp với nhiều hoàn cảnh và phong cách thời trang khác nhau. Kiểu tết tóc này phù hợp với các bạn gái từ nhẹ nhàng, dịu dàng đến phong cách, năng động.

cách tết tóc
Tóc đi tiệc tết đuôi sam

12. Tóc tết thác nước

Tóc tết thác nước dịu dàng luôn khiến chị em phải thổn thức. Chắc chắn nàng sẽ dễ dàng “hô biến” mái tóc đơn giản thành kiểu tóc say sưa mọi ánh nhìn này.

tết tóc đi tiệc
Tóc tết thác nước

13. Tóc tết đuôi ngựa

Tóc tết đuôi ngựa không những khiến bạn trông vô cùng xinh xắn, đáng yêu mà còn gọn gàng, năng động. Đây cũng là một kiểu tóc dễ thực hiện mà còn khá nữ tính nữa đó.

chọn kiểu tóc đi tiệc
Tóc tết đuôi ngựa

14. Kiểu tóc đi tiệc “bong bóng”

Đây là kiểu tóc đuôi ngựa biến tấu với những “bong bóng”. Bằng cách nhấn nhá này, bạn sẽ trông hết sức trẻ trung. Nó rất phù hợp với những buổi đi chơi, đi tiệc nhưng vẫn đủ gọn gàng để diện đi học, đi làm.

làm tóc đẹp
Kiểu tóc đi tiệc “bong bóng”

15. Tóc tết vấn vòng cung

Tóc tết vấn vòng cung là kiểu tóc nhẹ nhàng, mong manh. Thích hợp với những cô gái trong sáng, ngây ngô. Khi bạn làm kiểu tóc này đi tiệc, bạn sẽ lộng lẫy không khác gì một nàng công chúa.

búi tóc đẹp
Tóc tết vấn vòng cung

16. Kiểu tóc đi tiệc ngang vai nhẹ nhàng

Tóc lỡ ngang vai uốn cụp là kiểu tóc giúp bạn che đi một phần khuyết điểm của gương mặt. Từ đó, với những trang phục dự tiệc xinh xắn, bạn sẽ trông thật nhẹ nhàng và đáng yêu.

tóc ngắn
Kiểu tóc đi tiệc ngang vai nhẹ nhàng

17. Kiểu tóc đi tiệc cho nàng đơn giản

Với mái tóc thẳng, bạn tha hồ khoe mọi phong cách từ nữ tính đến cá tính, từ kiêu kỳ đến giản dị. Có thể nói đây là kiểu tóc tiện dụng dễ dàng kết hợp với mọi style mà không hề sợ bị lỗi mốt hoặc “lệch tone” so với trang phục.

tóc đơn giản
Kiểu tóc dài đơn giản

18. Tóc tết lệch, cột thấp sau gáy

Tóc tết lệch, cột thấp sau gáy là kiểu tóc giúp bạn trông dịu dàng, gọn gàng và xinh xắn hơn, đặc biệt ở những buổi tiệc. Nó sẽ rất hợp khi bạn diện với những chiếc váy xòe ngắn đáng yêu đó nha.

tóc đi tiệc đẹp
Tóc tết lệch, cột thấp sau gáy

19. Tóc búi, mái phồng cao

Nếu bạn có một mái tóc khá dài, sợi tóc mỏng thì cách búi mái phồng cao ở đỉnh đầu sẽ rất đáng để thử. Kiểu tóc này giúp bạn gái tôn lên nét thanh tú của toàn bộ gương mặt trông quyến rũ và sang chảnh hơn.

kiểu tóc đẹp
Tóc búi, mái phồng cao

20. Kiểu tóc đi tiệc tết nửa đầu

Tóc tết nửa đầu là kiểu tóc mang lại sự dịu dàng, đáng yêu như một nàng công chúa. Kiểu tóc này khiến cho bạn có vẻ ngoài duyên dáng ấn tượng khi đi dự tiệc, tự tin thể hiện cá tính riêng.

tóc vàng xoăn sóng nước
Kiểu tóc đi tiệc tết nửa đầu

Trên đây là 20 kiểu tóc đi tiệc, kiểu tóc ăn cưới cực xinh và lộng lẫy, chiếm trọn tâm điểm của buổi tiệc. AAA Jeans mong rằng với những gợi ý trên sẽ giúp các chị em tiết kiệm thời gian và chuẩn bị xuất hiện một cách chỉn chu nhất. Khoe ngay kiểu tóc các bạn đã chọn với Aaa Jeans nhé!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/kieu-toc-cong-chua-di-tiec-a50555.html