Những thành phố lớn của Mỹ sở hữu nét đẹp đặc trưng của xứ cờ hoa

Nếu bạn muốn hiểu thêm về nếp sống, nhịp điệu của của người dân Hoa Kỳ thì nhất định phải đến một trong những thành phố lớn của Mỹ. Vì các địa điểm này có những khu đô thị tấp nập, các công trình kiến trúc đồ sộ, nên khi đến đây bạn có thể đắm chìm trong không khí và văn hóa của xứ sở cờ hoa.

những thành phố lớn của Mỹ

1. Những thành phố lớn của Mỹ - Washington, D.C

những thành phố lớn của Mỹ
Thành phố Washington, D.C

Thủ đô nước Mỹ là District of Columbia (D.C). Nơi đây không chỉ là trung tâm đầu não của đất nước mà còn là địa điểm thu hút khách hàng bởi những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Washington D.C. là nơi tổ chức nhiều những ngày lễ lớn ở Mỹ trong suốt cả năm. Đặc biệt, tháng 4 là thời điểm thích hợp để những ai yêu thích điện ảnh đến tham gia Liên hoan phim quốc tế. Đối với tháng 6 thì dành cho những bạn yêu thích âm nhạc với Liên hoan nhạc jazz DC.

2. Những thành phố lớn của Mỹ - Los Angeles

Los Angeles được mệnh danh là thành phố của những thiên thần với diện tích rộng đến 1.290km2. Địa điểm này còn được xem là thành phố điện ảnh bỏi phía Tây Bắc là Hollywood với sức chứa đến 180 trường quay lớn nhỏ. Nơi đây còn là tập hợp của những phim trường nổi danh như Warner Bros, Paramount, Universal. Nếu bạn muốn tận mắt chiêm ngưỡng hay tự mình trải nghiệm cảm giác dạo bước trong các bộ phim bom tấn thay vì xem trên truyền hình thì bạn có thể đến nơi đây. Ngoài ra, câu chuyện phía sau hậu trường, những đạo cụ sân khấu cũng là thứ thu hút sự tò mò của du khách.

Nằm ở phía tây Los Angeles bang California, Beverly Hill là biểu tượng cho sự giàu có. Nơi đây nổi danh nhờ vào những ngôi sao nổi danh hầu như chọn thành phố này làm nơi để sinh sống.

Ngoài ra, cái tên “ Đại lộ danh vọng” với những vì sao đặc biệt được khắc tên các nhân vật quan trọng trong giới giải trí, nghệ thuật. Chưa dừng lại tại đó, nhà hát Dolby, nơi trao giải Oscar hằng năm… cũng diễn ra tại đây.

3. Những thành phố lớn của Mỹ - Philadelphia

những thành phố lớn của Mỹ
Thành phố Philadelphia

Philadelphia sở hữu diện tích là 369km2 nên đứng vị trí thứ 5 tại Mỹ. Nơi đây được xem là một trong những trung tâm văn hóa, giáo dục và lịch sử của quốc gia. Địa điểm này không có quá nhiều cảnh đẹp như thành phố khác nhưng lại có vị trí quan trọng trong lòng người dân Mỹ. Vì nơi đây là tọa độ diễn ra sự kiện bản Tuyên ngôn độc lập được ký kết.

Nơi đây thu hút nhiều khách du lịch và sinh viên quốc tế vì sở hữu hơn 10.000 trường đại học và cao đẳng danh tiếng với nền giáo dục hiện đại nhất của Mỹ. Trong đó, nổi bật phải kể đến chính là Drexel University, Thomas Jefferson University, University of Pennsylvania, Temple University,…

4. Những thành phố lớn của Mỹ - Houston

Tương tự như những thành phố khác của Mỹ, Houston mang dáng vẻ của sự hiện đại được thể hiện qua những tòa nhà chọc trời. Đặc biệt, thành phố này còn là địa điểm của khá đông cộng đồng người Việt sinh sống. Nơi đây còn có hẳn khu trung tâm thương mại dành riêng cho người Việt tên là Midtown tọa lạc tại ngay tại trung tâm thành phố. Ngoài ra, nếu bạn hứng thú với việc đầu tư trong thị trường công nghiệp, hàng không, y khóa, giao thương hàng hải,…thì nơi đây cũng khá thích hợp.

Bạn có thể đã từng nghe qua một địa điểm nổi danh chính là Trung tâm vũ trụ Houston (NASA), cơ sở này cũng tại thành phố Houston.

Ngoài ra, nơi đây còn có một số địa điểm mà bạn không nên bỏ qua như:

5. Những thành phố lớn của Mỹ - New York

những thành phố lớn của Mỹ
Thành phố New York

New York chính là thành phố lớn nhất của Mỹ ( diện tích là 1.214km2) đồng thời cũng là nơi tập trung nhiều dân cư nhất. Khi đặt chân đến trung tâm kinh tế thế giới này, bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự xa hoa, tráng lệ và sôi động tại New York. Tất cả chúng được thể hiện thông qua những biển quảng cáo trình chiếu suốt ngày lẫn đêm, con đường kịch nghệ Broadway, phố tài chính Wall Street, phố mua sắm 5th Avenue,…

Ngoài ra, trung tâm còn có nhiều công trình thế kỷ mang tính biểu trưng cho Hoa Kỳ. Những tác phẩm đó được lấy cảm hứng từ các bộ phim điện ảnh nổi tiếng. Khi đến đây, chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ các cảnh đẹp của nước Mỹ:

6. Những thành phố lớn của Mỹ - Seattle, Washington

Seattle tọa lạc tại gần vùng Tây Bắc Thái Bình Dương nhưng không chỉ phát triển về du lịch mà nơi đây còn có thể mạnh về hàng không, kiến trúc, trung tâm công nghệ thông tin và các ngành công nghiệp giải trí. Sở dĩ nơi đây phát triển mạnh mẽ như vậy vì Seattle mang vẻ đẹp thơ mộng, tinh tế của cỏ cây hoa lá. Seattle là thành phố phát triển bậc nhất nước Mỹ với tỉ lệ sinh viên có bằng đại học tại đây cao hơn bất kì thành phố nào ở xứ sở cờ hoa. Starbucks, Microsoft, Boeing, Amazon là một số trong những tên tuổi nổi tiếng có trụ sở ở Seattle giúp cho nhiều sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp

7. Những thành phố lớn của Mỹ - Charleston, South Carolina

Thành phố Charleston

Charleston là thành phố lớn thứ 2 thuộc bang South Carolina. Tuy địa điểm này không có nhiều các trường đại học tốt nhất của Mỹ nhưng bù lại nơi đây mang vẻ đẹp yên bình nên được nhiều du khách bình chọn là điểm đến thân thiện nhất nước. Charleston nổi tiếng với những khách sạn tuyệt đẹp và ẩm thực đa dạng. Địa điểm còn thu hút khách bởi cát trải dài, nắng vàng, thức ăn ngon và những người dân luôn thân thiện. Top 5 những thành phố du lịch đẹp nhất nước Mỹ lại không phải là thành phố khác mà chính là Charleston.

8. Những thành phố lớn của Mỹ - Chicago

Chicago có diện tích rộng lớn tới 606,1 km2 và cũng là nơi khá náo nhiệt. Chicago còn có nhiều cái tên đặc biệt khác như “thành phố gió” do thời tiết, khí hậu nắng nóng quanh năm và vô cùng giá rét trong những tháng mùa đông. Những ai yêu văn hóa, nghệ thuật và muốn trải nghiệm nhiều hơn các hoạt động giải trí thú vị thì nhất định phải đến địa điểm này. Do đó, hàng năm có nhiều bạn ghé thăm địa điểm du lịch này, đặc biệt là:

Sau khi điểm qua tên những thành phố lớn của Mỹ, chắc hẳn bạn đã có thể chọn cho mình 1 hoặc 1 vài nơi mà bạn muốn đến. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì cho việc du lịch Mỹ thì đừng ngần ngại liên hệ cho Instulink qua thông tin tại đây.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cac-thanh-pho-lon-cua-my-a50539.html