Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu Liên Quân Garena đơn giản

Cách thay đổi mật khẩu liên quân Garena cực kỳ đơn giản và nhanh chóng có thể nhiều người chưa biết đến. Để đảm bảo an toàn cho tài khoản thì người dùng sẽ phải thường xuyên đổi mật khẩu. Cùng tham khảo chi tiết cách thực hiện ngay trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu liên quân Garena nhanh chóng

Không chỉ là tựa game rất nổi tiếng hiện nay trên thị trường mà tài khoản liên quân của người chơi cũng rất có giá trị trên thị trường giao dịch. Để luôn đảm bảo sự an toàn cho tài khoản bạn cần thường xuyên thay đổi mật khẩu của mình. Bạn có thể sử dụng một trong những cách dưới đây để thực hiện đổi mật khẩu liên quân cực kỳ đơn giản:

Cách đổi bằng chứng minh nhân dân

Đây là cách vô cùng đơn giản và nhanh chóng dành cho những ai muốn đổi mật khẩu liên quân. Tuy nhiên việc sử dụng chứng minh nhân dân chỉ dành cho những ai dùng chứng minh nhân dân để đăng ký tài khoản liên quân cho mình.

cách thay đổi mật khẩu liên quân garena bằng chứng minh nhân dân

Tất cả những gì bạn cần làm để thay đổi mật khẩu liên quân bằng chứng minh nhân dân là:

Cách đổi mật khẩu Liên Quân bằng điện thoại

Đổi mật khẩu liên quân bằng điện thoại là cách đơn giản và được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên để sử dụng điện thoại đổi mật khẩu thì điện thoại cần phải cài đặt ứng dụng. Bạn hãy cài đặt game tương ứng với hệ điều hành để có thể sử dụng nhé.

cách thay đổi mật khẩu liên quân garena bằng điện thoại

cách thay đổi mật khẩu liên quân garena bằng điện thoại

Cách thay đổi mật khẩu Liên Quân không cần dùng điện thoại

Với cách đổi mật khẩu liên quân Garena không cần số điện thoại, bạn cần lưu ý 3 trường hợp như sau:

Trường hợp 1: Với tài khoản liên quân Garena trắng thông tin

cách thay đổi mật khẩu liên quân garena không cần dùng điện thoại

Trường hợp 2: Tài khoản liên quân Garena đã có số điện thoại còn sử dụng

Trong quá trình đổi mật khẩu tài khoản liên quân của bạn, hệ thống sẽ gửi cho bạn mã code để xác nhận tới số điện thoại. Bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn trên trang và nhập mã code để xác nhận đổi mật khẩu của chúng là xong.

Cách đổi bằng Gmail

Trong trường hợp nếu Tài khoản liên quân Garena của bạn đã có số điện thoại nhưng bạn không thể sử dụng số điện thoại hoặc là số điện thoại không hoạt động. Lúc này, bạn có thể sử dụng Gmail để đổi mật khẩu cho tài khoản của mình. Xem ngay thủ thuật game qua các bước sau!

cách thay đổi mật khẩu liên quân garena không cần dùng điện thoại

Lưu ý khi tạo mật khẩu Garena

Lưu ý

Code đổi mật khẩu

Mã code đổi mật khẩu Garena là một dãy số sẽ được gửi về email hoặc là số điện thoại khi tiến hành đổi thông tin tài khoản. Mã code được tạo một cách ngẫu nhiên trên hệ thống Garena và chỉ có hiệu lực trong vòng 30 phút.

Code

Mỗi tài khoản Garena đều được liên kết với một địa chỉ email và số điện thoại. Đây là hai thông tin quan trọng giúp bảo vệ tài khoản được an toàn khi bị đăng nhập trái phép.

Đổi mật khẩu liên quân Garena đầy đủ và chi tiết nhất bên trên dành cho bạn tham khảo. Hi vọng những chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong trường hợp cần thiết. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với game liên quân nhé.

Xem thêm cách tải và cài đặt liên quân thử nghiệm trên iOS, Android hoặc các thủ thuật khác tại website Điện Thoại Vui!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-tao-mat-khau-lien-quan-a50529.html