TOP kiểu tóc layer nam Trung Quốc đẹp 2024

Tóc layer nam Trung Quốc là một biến tấu thú vị của kiểu tóc layer truyền thống, mang đậm dấu ấn phong cách trẻ trung, hiện đại và sành điệu của giới trẻ xứ sở Kim Chi. Kiểu tóc này được cắt tỉa nhiều lớp, tạo nên độ phồng và chuyển động tự nhiên cho mái tóc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Cùng VTG Hair tham khảo ngay top kiểu tóc layer nam Trung Quốc đẹp 2024.

Tóc layer nam Trung Quốc là gì?

Tóc layer nam Trung Quốc là kiểu tóc được cắt tỉa thành nhiều lớp xếp chồng lên nhau. Cũng giống như cách cắt layer khác, kiểu tóc này sẽ giúp mái tóc phồng và có độ dày dặn, tự nhiên nhất định. Phần tóc lớp trên thường sẽ được để dài, phần dưới sẽ được cắt ngắn hơn. Tổng thể, khi để kiểu tóc này trông ngoại hình sẽ trẻ trung, năng động và có điểm nhấn hơn rất nhiều.

Ưu điểm của tóc layer nam Trung Quốc

Tóc layer nam Trung Quốc thường có phần mái được nuôi dài từ đỉnh đầu, cắt tỉa gọn gàng rủ xuống, độ dày vừa phải giúp che được khuyết điểm cho gương mặt. Đặc biệt, những ai bị hói trán, hói thái dương chữ M thì nên để layer với phần mái để che đi khuyết điểm. Nếu ai hướng tới phong cách đơn giản, trẻ trung và lịch sự thì layer cũng là một lựa chọn không tồi. Kiểu tóc này để được lâu, không cần chăm sóc cầu kỳ như những kiểu tóc khác. Khi phái mạnh để tóc layer, chỉ cần 1 tháng đi cắt 1 lần là đẹp.

Nhược điểm của tóc layer nam Trung Quốc

Do phần mái dài và lớp tóc chồng lên nhau nên mùa hè, kiểu tóc này thường gây nóng. Nếu muốn để tóc layer nam Trung Quốc, bạn nên chọn thời điểm mát mẻ như mùa thu, đông.

Những dáng mặt phù hợp với tóc nam layer Trung Quốc

Layer có khả năng che khuyết điểm gương mặt tốt nên phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Nhưng hợp nhất vẫn là những người có dáng mặt gầy, thon dài. Mặt oval cũng là một kiểu tóc cho mặt trái xoan trong những dáng mặt thích hợp nhất để tỉa layer. Hoặc nếu bạn sở hữu một gương mặt có phần trán rộng, chân tóc cao, cằm nhọn thì nên để tóc layer nam Trung Quốc để giúp gương mặt được cân đối hơn.

TOP kiểu tóc layer nam Trung Quốc đẹp 2024

Tóc layer đẹp nhưng phải phù hợp với dáng mặt thì mới coi là một kiểu tóc mang tính hữu dụng thực thụ. Do đó mà các kiểu tóc layer với nhiều phong cách khác nhau đã được biến tấu và cho ra mắt. Dưới đây là một vài phong cách tóc layer nam Trung Quốc phổ biến mà bạn có thể tham khảo:

Kiểu tóc layer nam truyền thống

Layer nam kiểu truyền thống là kiểu tóc đã có mặt trên thị trường thời trang tóc từ khá lâu trước đây. Với độ dài vừa phải, che đi được nhược điểm trán cao, trán hói. Thường thì ai để tóc layer nam truyền thống đều sẽ có vẻ ngoài thư sinh, lãng tử. Nếu bạn thích phong cách nhẹ nhàng, lịch sự thì hãy để kiểu tóc này thử xem nhé.

Kiểu tóc layer nam truyền thống

Kiểu tóc layer nam Trung Quốc ngắn trẻ trung, năng động

Tóc layer nam ngắn sẽ có phần mái được tỉa với độ dài vừa phải, 2 bên mai tóc cắt ngắn tạo cảm giác gọn gàng. Mái tóc này thường có độ rối nhẹ, giúp người sở hữu toát lên vẻ năng động, trẻ trung vô cùng cá tính.

Kiểu tóc layer nam Trung Quốc 2 mái

Thực tế đây là kiểu tóc 2 mái rẽ ngôi, phần tóc sẽ được tỉa layer gọn gàng. Kiểu tóc này dành cho những bạn có mái tóc khá mỏng, thích cảm giác mái tóc bồng bềnh, lãng tử. Để đẹp hơn, bạn có thể uốn phồng chân tóc mái hoặc uốn xoăn nhẹ toàn bộ mái tóc để tạo hiệu ứng tóc dày dặn hơn.

Tóc layer nam Trung Quốc 2 mái

Kiểu tóc layer nam cạo 2 bên side

Có thể coi đây là kiểu tóc layer vô cùng thời thượng, là phong cách thời trang tóc được rất nhiều Idol yêu thích dạo gần đây. Layer nam cạo 2 bên side có phần tóc được nuôi dài từ đỉnh đầu, tỉa xếp lớp rủ xuống xung quanh, 2 bên side được cắt sát gọn gàng. Kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung, cá tính và pha lẫn một chút gai góc. Bạn nam nào có mặt góc cạnh hoặc hơi tròn đều có thể để được.

Kiểu tóc layer nam Trung Quốc uốn con sâu

Layer nam uốn con sâu thích hợp với các bạn nam có tâm hồn nghệ sĩ, bay bổng. Kiểu tóc này vừa có thể tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, vừa mang đến sự cá tính khác biệt. Các lọn tóc được tỉa layer sẽ được uốn xoăn tỉ mỉ, độ dài vừa phải, mang đến sự trẻ trung, khả năng hack tuổi đáng gờm dành cho người sở hữu.

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp khuôn mặt hoặc lựa chọn tóc giả nam để tránh gây ảnh hưởng tới tóc thật, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/toc-layer-trung-quoc-a50464.html