Các màu sơn xe Vision đẹp, được ưa chuộng nhất

Màu sơn xe Vision 2022

Honda Vision là dòng xe tay ga quốc dân có kiểu dáng thiết kế trẻ trung, thời trang, giá cả phải chăng. Chẳng thế mà dòng xe này rất nhiều tín đồ ưa chuộng lựa chọn, đặc biệt là phái nữ. Các phiên bản xe Vision 2022 ngoài được nâng cấp các tiện ích còn được hãng tăng thêm màu sắc cho xe nhằm đáp ứng tối đa thị hiếu của người dùng. Cụ thể:

1.1 Xe Vision màu sơn trắng, đỏ - Bản tiêu chuẩn

Xe Vision màu sơn trắng và đỏ là 2 tông màu cơ bản cho xe Vision dành cho bản tiêu chuẩn. Đây là 2 màu sơn rất được yêu thích ở các dòng Vision bản tiêu chuẩn trước đó.

màu sơn xe visionXe Vision màu trắng

các màu sơn xe visionXe Vision màu đỏ

Sơn màu trắng hoặc đỏ cho xe Vision sẽ tạo cảm giác sang trọng, trẻ trung cho chủ xe. Ngoài ra, nếu bạn là người tin vào phong thủy, chắc chắn không thể bỏ qua 2 màu sơn mang lại may mắn này.

1.2 Xe Vision màu sơn xanh, trắng và đỏ nâu đen - Bản cao cấp

Ở bản cao cấp cho xe Vision 2022, hãng Honda cho ra mắt 3 tông màu gồm: Xanh nâu đen, trắng nâu đen và đỏ nâu đen. Điểm chung của 3 màu này là đều kết hợp với tông màu nâu nhã nhặn, thanh lịch.

màu sơn xe visionXe Vision màu sơn xanh

Xe Vision màu trắng nâu đen

Xe Vision màu đỏ nâu đen

Xe Vision khi sơn 1 trong 3 tông màu này sẽ mang lại cảm giác sang trọng, nhẹ nhàng nhưng cực kỳ tinh tế.

1.3 Xe Vision màu sơn xanh đen, đen - Bản đặc biệt

Ở bản đặc biệt này, xe Vision sẽ có 2 màu là màu sơn xanh đen và màu đen. Đây là 2 tông màu được nhiều người săn đón, đặc biệt là phái nam.

màu sơn xe vision mớiXe Vision màu sơn xanh đen

Xe Vision khi sơn 1 trong 2 màu này sẽ mang đến cảm giác cá tính, mạnh mẽ, xe nhìn trông khỏe khoắn đậm chất thể thao.

Xe Vision màu đen mang đến cảm giác cá tính, mạnh mẽ

1.4 Xe Vision màu sơn đen nhám, xanh nhám - Bản thể thao

Với các bạn thích sự mạnh mẽ, bản thể thao của xe Vision với tông màu đen nhám và xanh nhám là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Đây là 2 màu sơn dành riêng cho bản đặc biệt, xe Vision khi sơn màu đen nhám hoặc xanh nhám sẽ làm tôn nên nét đẹp tổng thể của xe, giúp xe nhìn khỏe hơn, trẻ trung hơn.

Xe Vision màu sơn đen nhám

Màu sơn xe Vision mới nhất 2023

Dựa trên những đánh giá tích cực từ người dùng về các màu sơn xe Vision trước đó, năm 2023 hãng Honda tiếp tục cho ra mắt những màu sơn mới cho các phiên bản của dòng xe này, cụ thể:

2.1 Xe Vision màu sơn đen - Bản tiêu chuẩn

Ở phiên bản tiêu chuẩn cho xe Vision 2023, xe Vision sẽ mang màu sơn đen, đây là tông màu cơ bản, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Nhìn tổng thể, xe Vision màu đen cực kỳ cuốn hút, huyền bí nhưng cũng không kém phần nổi bật nhờ mâm xe màu bạc, logo in 3D.

màu sơn xe vision mớiNhìn tổng thể, xe Vision màu đen cực kỳ cuốn hút, huyền bí

2.2 Xe Vision màu sơn trắng đen, đỏ đen - Bản cao cấp

Màu trắng đen và đỏ đen là màu sơn cho xe Vision ở bản cao cấp. Đây là 2 tông màu dễ kết hợp với các sắc màu khác, phù hợp với mọi đối tượng. Xe Vision sơn trắng đen hoặc đỏ đen sẽ mang đến sự tinh tế, sang trọng cho chủ nhân chiếc xe.

màu sơn xe vision mớiXe Vision màu sơn trắng đen

màu sơn xe Vision đỏ đenXe Vision màu đỏ đen

2.3 Xe Vision màu sơn xanh đen - Bản đặc biệt

Ở bản đặc biệt này, xe Vision 2023 chỉ có duy nhất một màu là xanh đen. Đây là một tông màu sơn trầm, dễ được lòng tất cả người dùng, đặc biệt là phái nam.

Xe Vision khi sơn màu này sẽ tạo cảm giác lịch lãm, khỏe khoắn thể hiện được phong cách cá nhân của chủ xe.

màu sơn xanh đen cho xe visionXe Vision màu sơn xanh đen mang đến cảm giác lịch lãm, khỏe khoắn

2.4 Xe Vision màu sơn xám đen, đen - Bản thể thao

Bản thể thao của xe Vision 2023 sẽ có thiết kế nhiều góc cạnh hơn, nổi bật hơn với 2 màu sơn là màu xám đen và đen. Đây là 2 màu sơn được lựa chọn nhiều nhất trong năm nay.

Xe Vision màu sơn xám đen

Dịch vụ sơn xe Vision tại Alobike

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ sơn xe Vision uy tín, chất lượng bạn có thể lựa chọn dịch vụ sơn xe máy tại Alobike. Alobike ngoài là cửa hàng sửa xe máy còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như rửa xe, bảo dưỡng, thay nhớt…Đặc biệt là dịch vụ sơn xe, dán xe rất được cửa hàng chú trọng.

Khi sử dụng dịch vụ sơn xe tại Alobike, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho xe Vision của mình, bạn có thể lựa chọn các gói dịch vụ sau:

Alobike - Địa chỉ sơn xe máy chuyên nghiệp, chất lượng tại Hà Nội

Về kỹ thuật và chất lượng sơn, bạn có thể yên tâm bởi các loại sơn Alobike sử dụng đều là những dòng sơn danh tiếng đến từ những thương hiệu chuyên cung cấp sơn cho các hãng xe lớn trên thế giới như Nippon, Nikken…

Quá trình sơn sẽ do bộ phận chuyên phần sơn của Alobike đảm nhận, đảm bảo các chi tiết được sơn đều màu, màu lên chuẩn theo đúng code mã màu của nhà sản xuất và đặc biệt là lớp sơn bám chắc, không bị bay màu theo thời gian.

Quá trình sơn xe máy sẽ do bộ phận phụ trách việc sơn tại Alobike đảm nhận

Trên hết, khi sơn tại đây bạn sẽ được đội ngũ thợ tư vấn tận tình nếu phân vân không biết chọn màu sơn xe Vision nào. Với những lợi ích như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không mang xe đến 1 trong 5 cơ sở của Alobike ngay thôi nào. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ cũng như chi phí sơn lại, bạn hãy gọi ngay vào số Hotline: 0338.221133 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cac-loai-mau-xe-vision-a50377.html