Son Louboutin giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Son Louboutin được lấy cảm hứng từ hình ảnh nữ hoàng Ai Cập đầy quyền lực Nefertiti với 38 thỏi son và 36 màu son khác nhau. Son được chia ra làm 3 chất liệu là Velvet Matte (son lì), Silky Satin (son thường, bóng nhẹ) và Sheer Voile (son nhạt, trong, nhiều dưỡng). Cùng Cocolux tìm hiểu son Louboutin giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Mua tại Website chính hãng

Son được bán chính thức trên website của Christian Louboutin với mức giá 90$ (tại Mỹ), 80€ (tại Pháp) và 60£ (tại Anh).

Son Louboutin giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Người tiêu dùng Việt nếu sử dụng thẻ thanh toán quốc tế có thể đặt mua hàng trên website của hãng và chọn hình thức vận chuyển toàn cầu về Việt Nam. Ưu điểm của các này là bạn có thể mua được đúng với giá gốc của sản phẩm, hàng xịn 100% tuy nhiên nhược điểm khá nhiều đó là bạn mất thêm 1 số khoản phí như phí thanh toán thẻ quốc tế, phí vận chuyển hàng hóa và thời gian chờ đợi khá lâu, thông thường từ 15 - 30 ngày làm việc.

Mua tại Việt Nam

Bên cạnh việc đặt mua tại website chính thức của hãng, người tiêu dùng Việt còn có thể lựa chọn cách nhanh hơn là mua sẵn sản phẩm hiện đã có mặt tại một số địa chỉ uy tín như:

CocoLux

Được biết đến là “thiên đường mỹ phẩm” lớn nhất Miền Bắc với đầy đủ những dòng mỹ phẩm từ bình dân cho đến đẳng cấp. Đến với CocoLux bạn tha hồ mua sắm mỹ phẩm chăm sóc da cũng như sản phẩm makeup đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Mỹ, Canada, Ý…

Son Louboutin giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đặc biệt hơn CocoLux còn là nơi hội tụ nhiều dòng son môi đình đám trên thế giới như MAC, YSL, Tom Ford, Gucci, hay những hãng son đến từ Hàn Quốc 3CE, Black Rouge, BBIA, Merzy….

Son Louboutin giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hasaki

Hasaki là một thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam được thành lập vào tháng 4 năm 2016 với mục tiêu đem đến những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu 100% từ các nước Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… với giá thành rẻ cùng chất lượng ổn định. Đây là một trong những địa chỉ mua sắm đồ mỹ phẩm, trang điểm, chăm sóc da được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng.

Son Louboutin giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Cho đến nay, mặc dù mới trải qua hơn 4 năm phát triển nhưng thương hiệu cung cấp mỹ phẩm Hasaki đã nhanh chóng mở rộng quy mô với những chuỗi cửa hàng lớn. Bên cạnh phân phối các sản phẩm làm đẹp, Hasaki còn cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp tại Hasaki Clinic & Spa. Bạn có thể tới đây để điều trị các vấn đề về da hay chăm sóc da chuyên sâu hơn.

Nuty Cosmetics

Nuty Cosmetics là một hệ thống cửa hàng mỹ phẩm tại TP. Hồ Chí Minh với rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm xách tay từ hơn 20 thương hiệu nổi tiếng tại các nước như Nhật, Úc, Hàn Quốc, Mỹ…Các sản phẩm đều được cam kết là chính hãng và chất lượng, giá tốt.

Son Louboutin giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nuty Cosmetics - nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ. Điểm cộng cho cửa hàng là đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn sản phẩm được đào tạo rất kỹ lưỡng về sản phẩm, kiến thức chăm sóc da và makeup.

Đặt mua online tại Việt Nam

Cách cuối cùng để có thể sở hữu cây son huyền thoại này là bạn có thể đặt hàng (order) tại các đơn vị chuyên nhận mua hàng Mỹ, Anh hoặc Pháp. Bạn có thể tham khảo các nơi chuyên đặt hàng Mỹ tại một số website uy tín như Lamchame, Webtretho hoặc một số shop online có lượng khách đông đảo trên Facebook.

Trả lời cho câu hỏi son Louboutin giá bao nhiêu thì loại son này có giá từ 2.300.000 - 2.500.000 đồng/thỏi, thời gian chờ đợi từ 7 - 10 ngày.

Nguồn: Cocolux

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/mua-son-louboutin-a50358.html