Chó Becgie Đức lai với ngoại hình đẹp nhất và rẻ nhất

Lời nói đầu

Xin chào các bạn độc giả yêu dấu của Pet House, nếu như các bạn thích một dòng chó có kích thước cơ thể to lớn, thông minh, ngoại hình đẹp, giá thành phải chăng và trông nhà giỏi thì không thể bỏ qua giống chó Becgie Đức lai. Pet House nói vậy là bởi những chú Becgie Đức lai với các giống chó khác thì những con lai của hai giống chó vẫn mang cho mình một ngoại hình rất vạm vỡ, cũng khá thông minh, màu lông cũng khá đẹp…Vậy cùng đi theo Pet House để tìm hiểu xem chó Becgie Đức lai với giống chó nào là phù hợp nhất nhé.

Định nghĩa của từ “Lai” là gì?

Lai tạo hoặc lai có nghĩa rằng hai giống chó khác nhau giao phối với nhau để cho ra con lai thừa hưởng những nét đặc trưng của cả hai giống chó đó. Nhưng có lẽ chúng sẽ không bao giờ được coi là một giống chó mới bởi ngoại hình, tuổi thọ ngắn, dễ có dị tật bẩm sinh…

Sự lai tạo đến từ hai giống chó khác nhau
Sự lai tạo đến từ hai giống chó khác nhau

Chó Becgie Đức với chó Rottweiler

Có lẽ đây là những đứa con lai được ưa chuộng nhất bởi chúng có thể trạng, ngoại hình, tính cách và môi trường sống tương đương như nhau. Khi lai tạo hai giống chó này với nhau sẽ cùng cho ra con lai có kích thước cơ thể to lớn, tính cách dũng cảm, thông minh và có sự trung thành tuyệt đối.

Lai chó Becgie Đức với chó Rottweiler
Lai chó Becgie Đức với chó Rottweiler

Nhưng những con lai của 2 giống chó không được ổn định là bởi đôi khi con lai của 2 giống chó này sẽ có khuôn mặt của chó Rott, ngoại hình của Becgie Đức nhưng lại sở hữu bộ lông ngắn của Rottweiler và ngược lại. Cho nên ngoại hình của những đứa con lai này khá ngộ nghĩnh và hài hước. Và giá trị của những đứa con lai từ 2 giống chó Becgie Đức và Rott chỉ từ 1.000.000đ đến 3.000.000đ.

Chó Becgie Đức lai với chó Phú Quốc

Có lẽ ở Việt Nam đã không còn quá xa lạ với hai giống chó này, con lai của hai giống chó này vô cùng mạnh mẽ. Chúng sở hữu tối đa những nét riêng của cả chó bố và chó mẹ. Chúng sở hữu cơ thể khỏe khoắn cao to, sự thông minh nhạy bén của chó Becgie. Ngoài ra bản tính lì lợm, dũng cảm và cảnh giác cao với người lạ được thừa hưởng từ chó Phú Quốc. Bên cạnh đó chúng sở hữu được bộ lông với màu sắc vô cùng bắt mắt và độc đáo.

Phú quốc lai Becgie
Phú quốc lai Becgie

Chó Becgie Đức kết hợp với chó ta

Đây có lẽ là một trong những giống chó lai phổ biến nhất tại Việt Nam, các con lai của chúng xuất hiện khá nhiều và rộng rãi. Con lai của chó ta với Becgie Đức thường không được đánh giá cao bởi ngoại hình của chúng khá gầy và còi, kích thước cơ thể thuộc dạng trung bình khá, khuôn mặt không được đẹp…Nhưng điều đặc biệt mà chỉ có ở con lai với chó ta đó chính là những đứa con lai F1 hầu như thừa hưởng tới 90% nguồn gen của chó Becgie Đức. Chúng vẫn sở hữu thân hình to lớn, đôi tai to dài vô cùng thính, sự thông minh nhanh nhạy…Và 10% còn lại chính là sự mai một của sức bền của thể lực, sức mạnh của thế chất. Đối với những con lai của hai giống chó này chỉ dao động từ 500.000đ tới 2.000.000đ mà thôi, còn những bé cún có ngoại hình càng giống Becgie Đức thì giá sẽ cao hơn.

Hình ảnh chó ta lai với Becgie Đức
Hình ảnh chó ta lai với Becgie Đức

Những thiếu sót của chó lai

Đương nhiên khi chúng ta nuôi một bé cún lai sẽ phải chấp nhận rằng chúng luôn có những điểm chưa hoàn thiện và không bao giờ có thể sánh ngang hàng với chó thuần chủng như:

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Pet House về những con lai của chó Becgie, hi vọng những chia sẻ của Pet House sẽ giúp ích cho mọi người trên hành trình chọn lựa một bé cún của bản thân. Nuôi chó lai không có gì sai, chúng cũng có ngoại hình đẹp, sự thông minh nhanh trí…Nhưng so với nét riêng của những bé cún thuần chủng sẽ không bao giờ sánh bằng. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe những chia sẻ này, xin chào và hẹn gặp lại các bạn vào một ngày sớm nhất tại Pet House để đón ngay một bé cún siêu xinh về nhé.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cho-becgie-lai-a50357.html