Top 15+ Kiểu tóc mullet nam 2 mái dẫn đầu xu hướng 2023

Tóc Mullet nam là kiểu tóc khá lạ và độc đáo được nhiều người yêu thích hiện nay. Mẫu tóc cực ngầu này đang dẫn đầu xu hướng thời trang và hứa hẹn sẽ còn thịnh hành trong thời gian dài. Cùng tìm hiểu top 15+ Kiểu tóc mullet nam 2 mái dẫn đầu xu hướng 2023 qua bài viết dưới đây nhé!

Tóc mullet 2 mái là gì?

Kiểu tóc Mullet nam được ra đời từ những năm 80 của thế kỷ trước. Trong những năm gần đây, mẫu tóc này đã quay trở lại và tạo nên một cơn sốt mới trong ngành thời trang. Tóc nam Mullet có độ dài gọn gàng, không lòa xòa phía trước mặt mà vẫn giữ ấm được phần sau gáy.

Đặc điểm của kiểu tóc Mullet là phần tóc mái được cắt tỉa gọn gàng, phần đuôi tóc dài qua cổ với độ dài trung bình từ 7 cm đến 15 cm. Kiểu tóc này khá kén gương mặt và phù hợp nhất với những người có đường nét góc cạnh, cá tính. Chính vì vậy, các chàng sở hữu tóc dáng Mullet luôn thu hút người đối diện bởi phong cách riêng biệt của bản thân.

Tóc mullet 2 mái là gì

Tóc mullet 2 mái hợp với ai?

Kiểu tóc Mullet nam mang đến diện mạo mới lạ, độc đáo giúp bạn luôn nổi bật. Kiểu tóc Mullet nam phù hợp với khuôn mặt nào là điều được nhiều người quan tâm bởi đây là style khá kén người cắt. Dưới đây là một số khuôn mặt phù hợp với tóc nam kiểu Mullet bạn có thể tham khảo:

Tóc mullet 2 mái hợp với ai

15+ Kiểu tóc mullet nam 2 mái dẫn đầu xu hướng 2023

Những kiểu tóc mullet nam 2 mái vẫn luôn được săn lùng trong khoảng thời gian gần đây. Dưới đây là tổng hợp 15 kiểu tóc mullet nam 2 mái dẫn đầu xu hướng 2023.

Tóc mullet nam 2 mái ngắn

Tóc mullet nam 2 mái ngắn mang đến cho chàng một diện mạo gọn gàng, lịch lãm. Để tạo điểm nhấn riêng, bạn có thể chọn nhuộm thêm màu sáng để thêm phần nổi bật nhé!

Tóc mullet nam 2 mái ngắn

Tóc mullet nam 2 mái dài

Tóc mullet nam 2 mái dài phù hợp với hầu hết các hình dạng khuôn mặt của nam giới và giúp tôn lên vẻ nam tính, quyến rũ. Ngoài ra, với tạo kiểu phần tóc hai bên, phần tóc mái và phần tóc đuôi đều khá dài được uốn xoăn nhẹ tạo cảm giác sang trọng và che đi khuyết điểm trên khuôn mặt hiệu quả.

Tóc mullet nam 2 mái dài

Tóc mullet nam 2 mái layer

Kiểu tóc mullet nam 2 mái layer hiện đại có độ mềm mại và rũ hơn rất nhiều với các phiên bản khác. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông còn đang đắn đo liệu kiểu tóc mullet layer cổ điển có phù hợp với mình hay không. Các thợ cắt tóc sẽ sử dụng những chiếc kéo chuyên nghiệp của mình để chuyển đổi mềm mại từ phần tóc mái đến phần đuôi tóc. Tuy nhiên, nếu muốn thử kiểu tóc này, bạn phải có mái tóc tương đối dài.

Tóc mullet nam 2 mái layer

Tóc mullet nam 2 mái Hàn Quốc đẹp

Nhắc đến kiểu tóc mullet hot nhất hiện nay mà không nhắc đến kiểu tóc mullet Hàn Quốc thì quả là thiếu sót rất lớn phải không nào. Là đất nước biểu tượng của Kpop, ngày càng chứng tỏ vị thế của mình, không ngạc nhiên khi Hàn Quốc nhập cuộc vào cuộc đua xu hướng mullet, góp phần làm phong phú cho kiểu tóc này.

Tóc mullet nam 2 mái Hàn Quốc đẹp

Tóc mullet nam 2 mái cho mặt tròn

Tóc mullet nam không kén dáng khuôn mặt nên những bạn có khuôn mặt tròn cũng có thể thử ngay kiểu tóc này. Phần tóc hai bên được cạo ngắn hoặc để dài cùng phần tóc mái đặc trưng khiến vạn người mê.

Tóc mullet nam 2 mái cho mặt tròn

Tóc mullet nam 2 mái uốn con sâu

Tóc mullet nam 2 mái xoăn sâu luôn là kiểu tóc được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Mái tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên giúp che đi khuyết điểm trên gương mặt, tạo cho người nhìn cảm giác nam tính, điển trai. Kiểu tóc nam hai mái này rất phù hợp cho những chàng trai có mái tóc mỏng muốn thử một cái gì đó mới.

Tóc mullet nam 2 mái đơn giản

Bạn cảm thấy hơi phiền vì mullet hơi dài gây nóng và khó tạo kiểu nhưng bạn vẫn muốn để mullet? Đây là kiểu tóc dành cho bạn, đúng như tên gọi của nó là “mullet đơn giản”, tất cả các phần tóc được đơn giản bằng cách cắt ngắn ở mức độ trung bình so với khuôn mặt. Không quá dài để gây khó chịu, cũng không quá ngắn để làm mất tinh thần của mullet.

Tóc mullet nam 2 mái đơn giản

Tóc mullet nam 2 mái vuốt ngược

Tóc mullet vuốt ngược với bộ phần tóc ngắn được chải ngược ra sau, phần tóc mái rẽ ngôi lệch được cắt ngắn càng làm nổi bật nét nam tính của người đàn ông. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho những chàng trai thích theo đuổi sự cá tính và thích những kiểu tóc khiến người nhìn có cảm giác lạnh lùng, bóng bẩy. Sức hấp dẫn của kiểu tóc mullet vuốt ngược này không kém gì so với mullet Hàn Quốc. Nó còn có tên gọi khác là mullet Đông Nam Á vì được đại đa số nam giới Đông Nam Á vô cùng yêu thích.

Tóc mullet nam 2 mái vuốt ngược

Tóc mullet nam 2 mái kiểu 7/3

Chải mái lệch 7/3 là một trong những kiểu tóc đứng đầu danh sách mái tóc đẹp Hàn Quốc. Nó có thể giúp bạn trở nên điển trai, phong trần hơn. Kiểu tóc chuẩn “soái ca” là lợi thế để chinh phục các cô nàng dễ thương. Đừng ngần ngại thay đổi phong cách cá nhân của bạn với kiểu tóc ngắn thời thượng này.

Tóc mullet nam 2 mái kiểu 7/3

Tóc mullet nam 2 mái xoăn

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp các bạn nam nổi bật với kiểu tóc xoăn độc đáo của mình. Ở kiểu tóc này, những lọn tóc xoăn sẽ giúp cải thiện độ dài của tóc một cách hoàn hảo. Kiểu dáng layer kết hợp với tóc xoăn sẽ tạo cảm giác thanh lịch và lãng tử hơn. Bất cứ ai cũng sẽ phải trầm trồ trước tạo hình nổi bật của bạn nếu để kiểu tóc mullet layer uốn xoăn này.

Tóc mullet nam 2 mái xoăn

Tóc mullet nam 2 mái kiểu side part

Tóc mullet nam 2 mái kiểu side part - sự kết hợp tinh tế giữa kiểu tóc mullet có đặc trưng nổi bật là phần tóc sau gáy và tóc mái được để dài kết hợp cùng kiểu tóc side part bồng bềnh dành cho những chàng trai sành điệu với phần tóc hai bên và gáy được tỉa ngắn, tóc mái để dài khoảng từ 6 - 8cm . Vừa cổ điển lại vừa xen lẫn nét hiện đại đang là lựa chọn hàng đầu của các nam tài tử xứ sở kim chi. Những chàng trai hiện đại và thanh lịch nhưng vẫn muốn một chút phá cách và kiểu tóc mullet side part này là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tóc mullet nam 2 mái kiểu side part

Tóc mullet nam 2 mái undercut

Kiểu tóc undercut mullet hai bên thái dương được cắt ngắn, phần tóc mái được vuốt ngược làm nổi bật đường nét khuôn mặt nam tính của anh chàng. Sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nam đang tìm kiếm phong cách cá tính. Đây là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất dành cho nam giới ở Đông Nam Á. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay tạo “quả đầu” trend siêu đỉnh này.

Tóc mullet nam 2 mái undercut

Tóc mullet nam 2 mái hiện đại

Tóc mullet nam hiện đại nổi bật với kiểu dáng thấp và chất tóc mềm mại và phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau. Kiểu tóc này luôn được các nam nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí lăng xê và lựa chọn tại các sự kiện đình đám.

Tóc mullet nam 2 mái hiện đại

Tóc mullet nam 2 mái uốn phồng

Một kiểu tóc giúp các chàng trai ghi điểm thêm trong mắt người yêu chính là tóc mullet nam 2 mái uốn phồng. Phần tóc xoăn kết hợp với cách rẽ ngôi 6/4 chải ngược sẽ tạo điểm nhấn cho gương mặt. Những chàng trai có khuôn mặt thư sinh rất phù hợp với kiểu tóc hot trend này.

Tóc mullet nam 2 mái uốn phồng

Tóc mullet nam 2 mái 5/5

Cuối cùng là kiểu tóc nam mullet 5/5 hay mang đến khí chất nam tính, trẻ trung và nổi bật. Tùy theo sở thích mà chàng có thể chọn kiểu tóc 5/5, ngắn, dài, Hàn Quốc hay vuốt gel tạo kiểu…

Tóc mullet nam 2 mái 5/5

Trên đây là top 9+ Kiểu tóc mullet nam 2 mái dẫn đầu xu hướng 2023 mà Himiz.vn đã tổng hợp. Hãy lựa chọn cho mình một kiểu tóc mullet thật phù hợp với khuôn mặt và sở thích nhé!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/toc-mullet-nam-2-mai-a50088.html