Chia sẻ 10+ kiểu tóc uốn xù mì nhẹ cho nàng thêm trẻ trung, cá tính

Tóc uốn xù mì nhẹ không chỉ là một xu hướng thời trang đình đám mà còn mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho phái đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc mới để làm mới bản thân và tăng thêm phần trẻ trung, bài viết này chính là dành cho bạn. Hãy cùng 1Beauty khám phá hơn 10 kiểu tóc uốn xù mì nhẹ để thêm tự tin và thăng hạng nhan sắc ngay nhé!

>>>> Xem thêm: Gợi ý 10+ kiểu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn thêm xinh đẹp

1. Tóc uốn xù mì nhẹ hợp với khuôn mặt nào?

Tóc uốn xù mì nhẹ, nếu biết kết hợp với gương mặt sẽ khiến bạn trông thật “rất tây”, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và cá tính. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn đúng, kiểu tóc này có thể khiến bạn trông kém sắc. Vậy kiểu tóc xoăn xù mì hợp với gương mặt nào nhất?

2. Top 10 kiểu tóc uốn xù mì nhẹ cực cá tính mà các nàng nên thử

2.1. Tóc uốn xù mì nhẹ cho tóc ngắn

Tóc uốn xù mì nhẹ cho tóc ngắn mang đến vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Kiểu tóc này giúp tóc trông bồng bềnh và dày hơn, tạo kiểu với tóc xù mì nhẹ sẽ cho bạn một phong cách hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt, tóc ngắn uốn xù mì nhẹ rất dễ chăm sóc và phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

tóc uốn xù mì nhẹ
Tóc uốn xù mì nhẹ cho tóc ngắn mang đến vẻ ngoài trẻ trung

2.2. Tóc uốn xù mì nhẹ kiểu hippie

Tóc uốn xù mì nhẹ phong cách hippie mang lại vẻ đẹp phóng khoáng và tự do. Đây là kiểu tóc theo hơi hướng retro thập niên 90. Kiểu tóc này hoàn hảo cho những bạn yêu thích phong cách bohemian. Với các lọn tóc xù nhỏ đan xen vào nhau, giúp tóc trông dày và chắc khỏe hơn. Hãy thử trải nghiệm, bạn chắc chắn sẽ trông vô cùng nổi bật và quyến rũ với kiểu tóc này.

tóc uốn xù mì nhẹ
Tóc uốn xù mì nhẹ phong cách hippie mang lại vẻ đẹp phóng khoáng

>>>> Xem thêm: 5 kiểu tóc mullet layer nữ siêu ngầu cho nàng có gu

2.3. Tóc uốn xù mì tôm ngang vai

Tóc uốn xù mì nhẹ ngang vai là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng có mái tóc mỏng nhưng muốn trông bồng bềnh hơn mà vẫn giữ được độ dài vừa phải. Kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ đẹp thanh thoát và dịu dàng, phù hợp với nhiều hoạt cảnh từ đi làm đến đi chơi. Đây là kiểu tóc được rất nhiều idol Hàn Quốc hưởng ứng vì phong cách mới lạ đặc biệt.

tóc uốn xù mì nhẹ
Tóc uốn xù mì nhẹ ngang vai là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng tóc mỏng

2.4. Tóc uốn xù mì tôm lọn to

Tóc uốn xù mì nhẹ lọn to mang lại vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng. Những lọn tóc to giúp tạo cảm giác tóc dày hơn và bồng bềnh hơn, đồng thời làm nổi bật gương mặt của bạn một cách tự nhiên. Kiểu tóc này giúp gương mặt thon gọn hơn. Nếu kết hợp với các màu tóc khác sẽ khiến diện mạo của bạn trở nên nổi bật và cực hấp dẫn.

tóc uốn xù mì nhẹ
Tóc uốn xù mì nhẹ lọn to mang lại vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng

>>>> Xem thêm: Gợi ý 10 kiểu tóc uốn hot nhất 2024 cho nàng tha hồ lựa chọn

2.5. Tóc uốn xù mì tôm xoăn sóng nước

Tóc uốn xù mì nhẹ xoăn sóng nước mang đến vẻ đẹp mềm mại và tự nhiên. Các lọn tóc xoăn sóng nước được tạo kiểu tỉ mỉ, xoăn lơi một cách nhẹ nhàng, giúp mái tóc trông dày và uyển chuyển hơn. Kiểu tóc này cũng rất dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu, giúp bạn trông thật quyến rũ mà không cần tốn quá nhiều công sức.

tóc uốn xù mì nhẹ
Tóc uốn xù mì nhẹ xoăn sóng nước mang đến vẻ đẹp mềm mại và tự nhiên

2.6. Tóc uốn xù mì nhẹ uốn phồng

Đây là kiểu tóc mang hơi hướng phong cách cổ điển, với phần tóc được làm phồng từ phần tai trở xuống và xoăn xù mì lọn nhỏ. Tóc uốn xù mì nhẹ uốn phồng ôm sát khuôn mặt, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn với phần tóc trông bồng bềnh và dày hơn. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai có mái tóc mỏng và muốn tạo thêm độ dày và sức sống cho tóc.

tóc uốn xù mì nhẹ
Tóc uốn xù mì nhẹ uốn phồng giúp khuôn mặt thon gọn hơn

>>>> Xem thêm: 8+ Kiểu tóc mullet nữ ngắn cá tính cho nàng tha hồ lựa chọn

2.7. Tóc uốn xù mì nhẹ mái bằng

Tóc uốn xù mì nhẹ mái bằng mang lại vẻ trẻ trung và cá tính. Kiểu tóc này giúp tôn lên đôi mắt và khuôn mặt, tạo nên sự hài hòa và dễ thương cho gương mặt bạn. Đây là kiểu tóc cực hiệu quả để che đi vầng trán quá cao hoặc giúp khuôn mặt dài trở nên cân đối và hài hòa hơn. Kiểu tóc này được rất nhiều các idol “lăng xê” vì giúp bạn hack tuổi cực đỉnh.

tóc uốn xù mì nhẹ
Tóc uốn xù mì nhẹ mái bằng mang lại vẻ trẻ trung và cá tính

2.8. Tóc uốn xù mì tôm với mái thưa

Nếu bạn không thích một chiếc mái quá dày, thì tóc mái thưa chắc chắn là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Tóc uốn xù mì nhẹ mái thưa mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương. Kiểu tóc này giúp gương mặt vừa bầu bĩnh lại pha lẫn chút trẻ trung, năng động, đặc biệt phù hợp với những bạn gái yêu thích phong cách dịu dàng.

tóc uốn mì xù nhẹ
Tóc uốn xù mì nhẹ mái thưa mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương

>>>> Xem thêm: 15+ Kiểu tóc nữ ngắn cá tính, cuốn hút chị em nên thử

2.9. Tóc uốn xù mì tôm nhuộm nâu

Tóc uốn xù mì nhẹ nhuộm nâu mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Màu nâu giúp tôn lên làn da và làm cho mái tóc của bạn trông khỏe mạnh và bồng bềnh hơn. Đây là màu tóc phù hợp cho các bạn nữ muốn đổi mới phong cách bản thân nhưng vẫn thật tự nhiên.

tóc uốn mì xù nhẹ
Tóc uốn xù mì nhẹ nhuộm nâu mang đến vẻ đẹp hiện đại, thời thượng

Bạn có thể lựa chọn nhuộm màu nâu với nhiều tone khác nhau như: nâu lạnh, nâu socola, nâu hạt dẻ, nâu trầm,… Với màu tóc nâu, bạn không cần phải thực hiện tẩy tóc, điều này giúp tránh hư tổn cho tóc đồng thời cũng giúp đơn giản hóa việc chăm sóc tóc tại nhà.

2.10. Tóc uốn xù mì nhẹ kiểu layer

Tóc uốn xù mì nhẹ kiểu layer tạo nên vẻ đẹp cá tính và phong cách. Với các lớp tóc được cắt tỉa khéo léo tạo thành từng tầng tóc dài ngắn khác nhau, đổ xuống như thác, kiểu tóc này giúp tóc trông dày hơn và bồng bềnh hơn. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn có thể kết hợp với việc uốn xoăn hoặc nhuộm màu để nổi bật và cuốn hút hơn.

tóc uốn xù mì nhẹ
Tóc uốn xù mì nhẹ kiểu layer tạo nên vẻ đẹp cá tính và phong cách

Bài viết liên quan:

Những kiểu tóc uốn xù mì nhẹ trên không chỉ giúp bạn trông trẻ trung và thời thượng hơn, mà còn mang đến sự tự tin và năng động cho bạn trong mọi hoạt động hàng ngày. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn thú vị và tỏa sáng hơn với mái tóc đẹp.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/uon-xu-mi-ngan-a50060.html