8+  Mẫu tóc nhuộm màu nâu đất đẹp | Nổi bật sao yêu thích

Kiểu nhuộm tóc màu nâu đất giúp cho bạn có phong cách năng động hơn, thể hiện rõ cá tính của từng người. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu tóc nhuộm màu nâu đất - một trong những màu hot trend hiện nay.

nhuom-toc-nau-dat

Tóc nhuộm màu nâu

1. Kiểu tóc nhuộm màu nâu đất có gì đặc biệt?

Màu nâu đất rất nhã nhặn, là một tông màu tự nhiên, thông thường màu của nó chỉ lên rõ hơn khi đi dưới ánh nắng mặt trời. Nâu đất rất tôn da, giúp cho gương mặt của bạn trông sáng, tươi tắn hơn và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Sắc nhuộm này có nhiều gam màu đa dạng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn để làm đẹp cho mái tóc của mình.

>>> Đọc thêm 6 Mẫu nhuộm tóc màu nâu bơ đẹp độc đáo khiến nàng say mê

2. Màu nhuộm tóc nâu đất với màu da nào nhất?

Màu nâu đất cũng giống như nhiều màu nhuộm tông nâu khác trong bảng màu nhuộm tóc khi không quá kén da. Bạn hãy cứ tự tin lựa chọn màu này cho mái tóc của mình. Nó hợp nhất là với làn da trắng hồng nhưng nếu bạn có màu da ngăm ngăm cũng không nên bỏ qua màu tóc này nhé. Gương mặt của bạn sẽ sáng hơn và trẻ trung hơn nhiều đấy.

=>>> Xem ngay: 40 kiểu nhuộm tóc màu nâu "không đâu có được"

3. Tổng hợp 8 mẫu nhuộm tóc màu nâu đất hot nhất hiện nay

3.1 Tôn da hiệu quả với màu tóc nâu đất trầm

Nhuộm màu nâu đất cùng với chút ánh đỏ sẽ làm cho nước da của bạn trông trắng hơn, làn da ngăm đen trở nên sáng, tràn đầy sức sống. Vì thế, nhất định bạn nên thử một lần màu tóc này.

Nâu đất trầm ánh hồng có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, cùng các kiểu trang phục đa dạng. Do đó, đây sẽ là lựa chọn rất an toàn cho các cô nàng.

1001+ Kiểu tóc nữ layer đẹp | "Chất chơi nhất hệ mặt trời"

nhuom-toc-mau-nau-dat-tram

Màu tóc nâu đất trầm

3.2 Nhuộm tóc nâu đất tự nhiên

Nếu bạn đang cảm thấy băn khoăn không biết nên chọn màu nhuộm tóc nào cho mình, thì hãy thử ngay nâu đất tự nhiên nhé.

Màu tóc này rất linh hoạt khi kết hợp cùng với nhiều trang phục và phong cách trang điểm. Nó cũng dễ tính khi tone da nào cũng có thể nhuộm màu nâu nhẹ nhàng này.

Nhuộm tóc nâu đất tự nhiên

>>> 【13+】Mẫu nhuộm tóc màu nâu hồng dễ thương nhất thập kỷ qua

3.3 Phong cách cổ điển cùng nâu đất ánh đồng cũ nhưng không lỗi mốt

Màu nâu đất vốn dễ tính và linh hoạt. Nó gần như chẳng khi nào trở nên lỗi mốt cả. Với màu nhuộm này, làn da của bạn sẽ trở nên sáng, trắng hơn, gương mặt cũng trông có nhiều sức sống.

Đây là kết quả của sự kết hợp giữa nâu, vàng và sắc đỏ. Nếu bạn thích một mái tóc có màu sáng rõ và nổi bật thì nên chọn màu nhuộm này nhé.

nhuom-toc-mau-nau-dat-dong

Nâu đất ánh đồng

=>>> 10+ Mẫu nhuộm tóc màu nâu đồng độc lạ đốn gục trái tim Crush

3.4. Kiểu nhuộm tóc màu nâu đất ánh rêu

Những năm gần đây, màu rêu bất ngờ bùng nổ như một sự phá cách. Nếu bạn đã chán ngán với những màu tóc sắc đỏ, vàng thì tại sao không thử trải nghiệm màu nâu đất ánh rêu?

Màu sắc này có tác dụng nâng tông da rõ rệt, khiến khuôn mặt trông sắc nét và hài hòa. Màu rêu cũng không hề kén da, thích hợp với nhiều kiểu tóc và phong cách phối đồ khác nhau. Nhờ vậy, màu nâu đất ánh rêu được các tín đồ làm đẹp không ngừng săn đón và “đặt hàng”.

Nhuộm tóc màu nâu đất ánh rêu

=>>> Hút hồn 13+ Mẫu tóc màu nâu caramel | Hot trend giới trẻ năm 2022

3.5 Nổi bật cùng nâu cam đất

Nâu cam đất là một màu tóc nổi bật và dường như chưa bao giờ ngừng hot trong thế giới thời trang tóc. Màu tóc nâu cam đất đem lại cho các cô gái vẻ ngoài cá tính, trẻ trung và không hề kén da.

Bạn có thể phối mẫu nhuộm tóc nâu đất này cùng các kiểu uốn, xoăn sóng đầy nữ tính mà không sợ bị lỗi mốt.

nhuom-toc-mau-nau-dat-cam

Nâu cam đất

3.6 Mẫu tóc nhuộm màu nâu đất ánh tím

Nâu đất ánh tím không chỉ là một tông màu nịnh da mà còn giúp các cô nàng trông cá tính, trẻ trung và hiện đại hơn.

Là màu nhuộm đang rất được ưa chuộng hiện nay, nâu đất ánh tím sẽ biến bạn trở thành tâm điểm ánh nhìn bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sang chảnh.

Nâu đất ánh tím

3.7. Kiểu nhuộm tóc màu nâu đất lạnh

Nâu đất lạnh là một tông màu không quá bắt mắt, nổi bật nhưng vẫn luôn nhận được sự yêu thích của giới trẻ không kém gì các màu tóc nổi bật khác.

Tóc nhuộm nâu đất tông lạnh có thể phối hợp với mọi kiểu tóc và không kén màu da. Nó cũng thích hợp cho nhiều hoàn cảnh như đi chơi, sự kiện… mà không hề thiếu vẻ trẻ trung, sang trọng.

nhuom-toc-mau-nau-dat-lanh

Tóc màu nâu đất lạnh

=>>> Thử ngay 11+ Mẫu tóc màu nâu tím đẹp cho cô nàng sành điệu

3.8. Mẫu nhuộm tóc nâu đất highlight

Nếu bạn muốn mái tóc nhuộm nâu đất của mình trông nổi bật hơn thì ý tưởng nhuộm highlight cũng không tồi chút nào.

Màu tóc này khi kết hợp cùng các màu highlight sáng như vàng, bạch kim, ánh đồng… sẽ rất phù hợp, mang lại vẻ trẻ trung, cá tính và sành điệu.

Nhuộm tóc nâu đất highlight

4. Lưu ý khi chăm sóc tóc nhuộm màu nâu đất

4.1. Có nên nhuộm màu nâu đất cho tóc yếu không?

Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là không nhé. Vì tóc yếu, hư tổn sẽ càng rơi vào tình trạng tệ hơn khi nhuộm. Những hư tổn sẽ càng rõ ràng. Mái tóc trở nên khô, xơ và dễ gãy rụng.

Vì thế khi nhuộm tóc màu nâu đất, hãy đảm bảo mình có một mái tóc chắc khỏe. Bạn nên sử dụng những sản phẩm chuyên dụng để chăm sóc cho mái tóc của mình nhé.

4.2. Có cần tẩy tóc trước khi nhuộm tóc nâu đất không?

Khi nhuộm nâu đất, thật may mắn là bạn không cần phải tẩy tóc. Màu nhuộm này thân thiện và dễ tính với màu da của người châu Á. Vì thế, bạn hãy cứ thoải mái nhuộm cho mái tóc của mình nhé.

4.3. Không dùng máy sấy quá nhiều

Việc dùng máy sấy sẽ gây tác động nhiệt lên mái tóc. Tóc của bạn dễ rơi vào tình trạng khô, xơ và xỉn màu.

Vì thế, bạn nên để tóc khô tự nhiên là tốt nhất. Nhưng nếu cần phải dùng tới máy sấy, bạn hãy thử với chế độ sấy gió nhé..

4.4. Tránh gội đầu ngay sau khi nhuộm

Chỉ nên gội đầu 2-3 ngày sau khi nhuộm tóc. Vì tóc của bạn cần có thời gian để bắt và lên màu.

Nếu không, màu tóc sẽ phai nhanh và hiệu ứng tóc không được như mong muốn. Và khi gội đầu, bạn nên dùng loại dầu gội chứa ít chất tẩy rửa để bảo vệ màu tóc nhé.

Lưu ý khi chăm sóc tóc nhuộm

Nào, còn chần chừ gì nữa mà không cùng với Wella ghé ngay salon tóc và chọn cho mình một mẫu nhuộm tóc màu nâu đất thật hoàn hảo cho mái tóc của mình đi nào. Chắc chắn, bạn sẽ vô cùng hài lòng với mái tóc của mình đấy.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/toc-mau-nau-dat-a50029.html