Bé gái

Ai có một cô con gái sẽ hiểu được chỉ cần nghĩ về cô bé ấy sẽ cảm thấy ấm áp, ngọt ngào & hạnh phúc như nào. Một cô bé không quá ngỗ nghịch mà dịu dàng, đằm thắm. Mình thường chơi với con trò chơi sinh nhật, hai mẹ con lấy một chiếc bánh sinh nhật đồ chơi, hát bài happy birthday to you và thổi nến …gương mặt bé con nhìn rất vui sướng. Vì thế, mỗi khi sắp đến ngày sinh nhật của con gái, mình thường tìm kiếm một chiếc bánh sinh nhật cho bé gái thật độc đáo, đúng với sở thích của con để mang lại cho con thật nhiều nụ cười trên môi, đánh dấu tuổi mới của con bằng một ngày vô cùng hạnh phúc.

Bánh sinh nhật cho bé gái có những mẫu mã gì ?

Một chiếc bánh sinh nhật đẹp cho bé gái có thể được trang trí hình búp bê, nữ hoàng Elsa, công chúa Ana, mèo Kitty, thỏ, chuột Minimouse, con vịt, em bé đánh đàn, heo Peppa hay mẫu bánh con giáp theo tuổi cũng làm các bé thích mê.

Mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái hướng đến sự nữ tính, nhẹ nhàng, vui vẻ nên thường sẽ có các màu sắc như hồng, vàng, xanh, trắng… với nét trang trí thanh thoát, bố cục hài hòa, họa tiết nhã nhặn sẽ tô điểm cho bữa tiệc sinh nhật thêm sang trọng và lung linh

be-gai-2.jpg

Các mẫu bánh sinh nhật cho bé gái từ Gelli được làm từ nguyên liệu chính là bột rau câu chiết xuất từ tảo biển tốt cho hệ tiêu hóa, lá dứa, cốt dừa tươi được ép ra từ cơm dừa giúp tăng độ béo, mùi thơm tự nhiên cho chiếc bánh, trái cây tươi theo mùa như dâu, kiwi, nho, đào, thanh long...bổ sung khoáng chất và vitamin cho cơ thể và rất nhiều các loại bột hay syrup khác để đa dạng vị bánh phù hợp cho sở thích của nhiều người.

Phần nhân bánh có flan và dừa tươi cắt nhỏ làm thỏa mãn vị giác của các bạn nhỏ và cả người lớn, đặc biệt là những người thích ăn béo.

Bánh sinh nhật cho bé gái cao bao nhiêu, rộng bao nhiêu?

Một chiếc bánh sinh nhật trung bình cao khoảng 7cm chưa tính chiều cao cộng thêm của búp bê, công chúa, em bé… bánh rộng tầm 22 đến 24cm là vừa đẹp để trang trí, ngoài ra, còn có các kích cỡ nhỏ như 18 đến 20cm, hoặc to hơn có 26 đến 30cm. Tùy vào quy mô của bữa tiệc mà bạn có thể chọn size bánh hay số tầng bánh phù hợp

Nếu giao hàng tận nơi thì bánh sinh nhật cho bé gái có bị hư không?

Gelli hỗ trợ giao hàng cho khách hàng trong TPHCM và các tỉnh lân cận với chiếc bánh còn tươi mát và đẹp mắt nhất.

Trường hợp bạn vẫn còn đang có nhiều băn khoăn về sở thích của mình cũng như không biết nên lựa chọn như thế nào để có được chiếc bánh sinh nhật cho bé gái đẹp nhất thì hãy liên hệ nhân viên tư vấn của Gelli để chúng tôi có thể giải đáp giúp bạn.

Liên hệ : 0909.7123.25 - 0909.599.151

Phản hồi Khách hàng: 0906.777.013

Fanpage: Bánh sinh nhật rau câu Gelli (link to: https://www.facebook.com/raucau3dgelli/

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/banh-sinh-nhat-cho-be-gai-4-tuoi-a49845.html