40 kiểu tóc ngắn đẹp nhất 2022 giúp ăn gian tuổi cực đỉnh

Các cô nàng tóc dài có ý định thay đổi kiểu tóc trong mùa hè này không? Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo một chút thì tóc ngắn ngang vai là lựa chọn an toàn nhất. HazuShop sẽ chia sẻ cho bạn những kiểu tóc ngắn đẹp 2022 hot nhất cho mọi khuôn mặt, giúp ăn gian tuổi cực đỉnh. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Tóc ngắn mái bay

tóc ngắn

Nhiều bạn gái đã lựa chọn phương án uốn cụp phần đuôi để giúp kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp vào nếp và giữ được form tóc đẹp hoàn hảo.

Tóc bob ngắn hoặc ngang vai xếp lớp kết hợp với tóc mái bay nếu không tạo kiểu cẩn thận sẽ rất dễ bị lệch sang hai bên, làm hỏng form tóc vốn có. Chính vì vậy, một mái tóc ngắn uốn xoăn bồng bềnh không phải là sự lựa chọn phù hợp?

2. Tóc ngắn uốn phồng chữ C

60166096 2381293651934154 5461780674944351210 n

Làn sóng tóc mái thưa bắt nguồn từ các nữ thần tượng xứ Hàn cho đến tận ngày nay vẫn chưa bao giờ hết hot. Kiểu tóc ngắn uốn phồng chữ c với phần mái lưa thưa này giúp che đi vầng trán cao nhưng không hề tạo cảm giác khó chịu, bí bách so với những kiểu tóc mái thông thường.

Bên cạnh đó, tóc mái thưa giúp gương mặt bạn trở nên thanh tú và nhẹ nhàng hơn. Chính vì vậy, đây được liệt kê vào một trong những kiểu tóc ngắn đẹp 2022.

Đặc biệt hơn, khi bạn kết hợp kiểu tóc ngắn gợn sóng hàn quốc với tóc mái thưa, chắc chắn chàng trai nào nhìn thấy cũng mê mẩn vẻ đẹp ngọt ngào và trẻ trung của bạn!

3. Tóc ngắn duỗi thẳng nhuộm màu

53364437 533202860539656 148803858701231557 n edited

Chà, kiểu tóc ngắn không cần uốn mà kết hợp với màu nhuộm tôn da thì còn gì bằng! Nếu bạn muốn vẻ ngoài tươi tắn trong mức an toàn thì thuốc nhuộm tôn da là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bạn không cần cố gắng cố gắng nhiều với những tông màu quá nổi bật nếu chưa đủ tự tin. Thay vào đó, hãy cẩn thận chọn màu tóc phù hợp với màu da, sở thích và công việc của bạn. Nhưng tông màu trầm, lạnh vừa mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho mái tóc ngắn thẳng vừa dễ trang điểm cho dù màu da của bạn là da trắng hay ngăm đen.

Chọn được màu tóc phù hợp, chắc chắn mọi người sẽ trầm trồ khen ngợi sự thay đổi xinh đẹp của bạn!

4. Tóc thẳng ngang vai

4 cach giup toc ngan ngang vai them dep 1

Ai bảo tóc thẳng ngang vai sẽ không nữ tính, dịu dàng? Đó là khi bạn chưa nghe tên kiểu tóc này. Kiểu tóc này tất nhiên trở thành một trong những kiểu tóc được các cô nàng săn đón trong năm 2022.

Kiểu tóc này được đánh giá là khá “thân thiện” vì phù hợp với mọi khuôn mặt và mọi lứa tuổi. Nếu còn là học sinh, sinh viên thì kiểu tóc này sẽ khiến nàng trở nên vô cùng nữ tính, dịu dàng và thùy mị, pha chút cá tính, trẻ trung.

Dù là nhân viên văn phòng hay phụ nữ đã có gia đình thì đây đều là kiểu tóc ngắn đẹp lý tưởng để che đi những khuyết điểm trên gương mặt và mang đến vẻ đẹp trưởng thành nhưng không kém phần xinh đẹp.

Còn chần chừ gì nữa, phù hợp với mọi khuôn mặt, mọi lứa tuổi, dễ dàng “nâng cấp” nhan sắc và xóa bỏ khuyết điểm, sao không thử ngay kiểu tóc ngang vai trẻ trung đẹp này các nàng ơi!

5. Tóc ngang vai uốn lọn nhỏ

4 cach giup toc ngan ngang vai them dep 4 edited

Có bạn nào thắc mắc tại sao tóc ngang vai uốn xoăn lọn nhỏ luôn là từ khóa được phái đẹp săn lùng trong suốt thời gian dài không? Hãy để HazuShop “giải quyết” cho chúng ngay thôi. Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn gợn sóng rất được lòng các bạn gái. Bởi đây là một trong những kiểu tóc có thể “sánh ngang” với nhiều khuôn mặt khác nhau.

Không phải đi đâu xa để tìm kiếm một kiểu tóc ngang vai uốn xoăn phù hợp và sành điệu, nó đã hiện ra trước mắt. Hãy kết hợp kiểu tóc xoăn lọn nhỏ này sẽ khiến bạn mang một vẻ đẹp riêng biệt nhưng đảm bảo sẽ dễ thương và xinh xắn không lẫn vào đâu được.

Chưa hết, trông bạn sẽ nổi bật và cá tính hơn rất nhiều khi kết hợp kiểu tóc ngang vai uốn sóng nhỏ này với những màu nhuộm đẹp cũng đang là “hot trend” như: xám khói, nâu socola, nâu hạt dẻ, nâu rêu, đỏ đô nâu…

6. Kiểu tóc ngắn đẹp uốn rối

4 cach giup toc ngan ngang vai them dep 3 edited

Hầu hết các kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp thời thượng đều được lấy cảm hứng từ các mỹ nhân xứ sở Kim Chi, chẳng trách sao Kpop lại khiến cả thế giới dậy sóng.

Thêm một gợi ý giúp bạn giống sao Hàn, đó chính là kiểu tóc ngang vai đánh rối. Nhắc đến tóc rối, bạn đừng nhầm nó với một mái tóc mất trật tự.

Những kiểu tóc ngắn đẹp được đánh rối nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi tắn và thu hút ánh nhìn của nhiều đấng mày râu. Đặc biệt, những cô nàng có khuôn mặt tròn và đầy đặn thì đây sẽ là “vũ khí bí mật” để nàng che đi những khuyết điểm trên gương mặt.

Tóc ngang vai lộn xộn sẽ rất đa dạng, bạn thoải mái lựa chọn kiểu tóc ngang vai cho mình như tóc mái ngố, gợn sóng, mì tôm, sóng nước…

7. Tóc bob ngắn

72942885 189011652236631 737794682056997447 n edited

Hãy biến mình trở nên thời trang và sành điệu hơn trong nháy mắt với kiểu tóc bob chobby như nữ diễn viên 9x Lucy Boynton. Tóc ngang vai uốn xoăn bồng bềnh nhẹ nhàng như thế này xứng đáng là điểm 10. Dù bạn đang theo đuổi phong cách nào thì kiểu tóc này vẫn hợp lý.

8. Tóc ngắn mái thưa

72439368 2451933181727244 4893737173616249293 n edited

Nếu bạn chưa biết thì “mặt khó” của kiểu tóc ngang vai đẹp chính là tóc mái thưa. Một số ngôi sao như Dakota Johnson, Camilla Cabello và Alexa Chung đều đã trung thành với tóc ngắn mái thưa từ lâu. Bạn cũng phải thừa nhận rằng tóc mái bằng giúp khuôn mặt cân đối và thanh thoát hơn.

9. Tóc ngắn duỗi phồng

Bạn sở hữu một khuôn mặt tròn, bạn muốn che đi khuyết điểm này của mình. HazuShop xin giới thiệu đến các bạn cách tạo kiểu tóc ngắn đẹp cho mặt tròn - tóc uốn cụp phồng. Với kiểu tóc này, chỉ trong chốc lát bạn đã có thể tự tin với khuôn mặt Vline của mình và trông bớt “tròn trịa” hơn bao giờ hết.

toc ngan cho mat tron dep nhat dan dau xu huong 2020 toc ngan cho mat tron 1 1576737930 975 width595height541

Những cách tạo kiểu này sẽ nhanh chóng biến khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn nữ tính hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp kiểu tóc ngang vai này với các màu nhuộm như: nâu tây, màu trà sữa, nâu khói, xanh rêu để trông trẻ trung hơn.

10. Tóc ngắn không cần uốn

79438563 2453413064897755 4124549624472947811 n edited

So với những kiểu tóc ngang vai đẹp khác thì tóc bob xứng đáng là kiểu tóc hot mọi thời đại. Điển hình là bộ trang phục cá tính mà Kaia Gerber đang mặc trông vừa cổ điển vừa hiện đại. Tóc được cắt ngắn ngang cằm và được chải mượt, ép sát vào da đầu tạo nên sự cá tính và cuốn hút đến bất ngờ. Đây cũng là một trong những kiểu tóc ngắn không cần uốn cụp giúp các nàng tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc.

11. Tóc ngắn Suzy trẻ trung

toc ngan suzy edited

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc dài thường ngày thì tại sao không thử “chơi lớn” một lần với kiểu tóc ngang vai đẹp trẻ trung này nhỉ. Sẽ không quá nếu bạn chọn kiểu tóc ngắn của Suzy - nữ ca sĩ đình đám một thời của Kpop. Sự thay đổi ngoại hình này chắc chắn sẽ khiến ai cũng phải mắt chữ A, mồm chữ O trước vẻ ngoài xinh xắn của bạn.

Chiều dài tóc sẽ không được cắt quá ngắn và tạo điểm nhấn dựa trên những đường cắt tỉa cẩn thận. Những cô nàng cá tính nhất định phải “xiêu lòng” qua kiểu tóc ngang vai đẹp này!

12. Tóc ngắn đẹp cho nữ

toc ngan bob layer

Với những cô nàng ít tóc và không thể chịu được kiểu tóc xoăn nhiều tầng bồng bềnh thì kiểu tóc bob ngắn nhiều lớp đẹp nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Những kiểu tóc ngắn không uốn xoăn này cũng sẽ tạo cảm giác thời trang hơn. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không cần phải tạo kiểu mỗi khi ra ngoài. Hãy đến salon và thử ngay kiểu tóc đẹp này nhé!

13. Kiểu tóc ngắn Tomboy cá tính

diem danh 7 kieu toc ngan ngang vai dep nhat 3 edited

Có lẽ nhiều người đã quen với hình ảnh người đẹp “siêu thực” Anne Hathaway với mái tóc dài xoăn bồng bềnh khi vào vai Nữ hoàng áo trắng trong bộ phim “Alice in Wonderland: Through the Looking Glass”. Tuy nhiên, khi nữ diễn viên quyết định thay đổi với kiểu tóc ngắn tomboy, trông cô vô cùng trẻ trung và tươi tắn. Mái tóc được cắt gọn gàng và phần tóc mái che đi phần trán, toàn bộ đường nét quyến rũ trên gương mặt càng thêm sắc sảo.

Kiểu tóc này là một trong những kiểu tóc ngắn cá tính sẽ đặc biệt phù hợp với những bạn có khuôn mặt dài hay “trán sân bay”. Ngoài ra, bạn vẫn hoàn toàn có thể kết hợp với phong cách nữ tính cuốn hút nếu biết chọn cách trang điểm phù hợp. Không nhất thiết lúc nào bạn cũng phải là một tomboy, một chút biến tấu sẽ khiến cuộc sống trở nên vui vẻ hơn rất nhiều.

14. Tóc ngắn mái bằng

4f6c97adeeee07b05eff 1 edited

Một trong những kiểu tóc ngắn đẹp rất quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt đó là tóc ngắn mái bằng. Công thức ăn gian tuổi tác này luôn hiệu quả trong mọi trường hợp. Chính vì vậy mà rất nhiều bộ phim tuổi teen của Trung Quốc chọn kiểu tóc này cho nữ diễn viên chính. Trẻ trung, năng động và khéo léo che đi khuyết điểm là những gì mà mái tóc này có thể mang đến cho bạn.

Hơn nữa, chỉ cần biến tấu một chút với phần tóc mái, bạn sẽ có ngay vẻ quyến rũ khó cưỡng. Bản thân “Nữ hoàng rắn” Taylor Swift cũng chọn kiểu tóc ngang vai đẹp này để làm mới bản thân sau nhiều năm gắn liền với hình ảnh công chúa nhạc đồng quê dịu dàng. Vậy tại sao bạn vẫn chưa thử kiểu tóc tuyệt đẹp này?

15. Kiểu tóc ngắn đánh rối

diem danh 7 kieu toc ngan ngang vai dep nhat 4

Kiểu tóc ngắn đẹp đánh rối thực chất là một biến thể của kiểu tóc pixie siêu ngắn. Tóc ôm sát khuôn mặt được tạo kiểu đánh rối tự nhiên mang đến nét quyến rũ khó cưỡng, đặc biệt phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ.

Chính vì vậy “cô nàng mèo” Halle Berry đã gắn bó với kiểu tóc này từ rất lâu. Và trên thực tế, không có sự lựa chọn nào của cô ấy tốt hơn thế. Mái tóc ngắn ôm sát tôn lên đường nét nổi bật của cô nàng, mang đến vẻ trẻ trung, năng động và đặc biệt phù hợp với làn da nâu của cô nàng.

16. Kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ

diem danh 7 kieu toc ngan ngang vai dep nhat 5 edited 1536x1536 1

Nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Pháp Audrey Tautou đã chứng minh rằng không có kiểu tóc nào tốt hơn để “ăn gian” tuổi tác. Cô chọn một trong những kiểu tóc ngắn uốn xoăn đẹp phù hợp với khuôn mặt khá tròn và góc cạnh của mình. Vì vậy, những ai còn đang lo lắng rằng mình không phù hợp với mình, hãy can đảm một lần. Chắc chắn kết quả sẽ không làm bạn thất vọng.

Các cô gái cũng sẽ thoải mái diện những “bộ cánh” khác nhau trên người mà không lo bị trùng hay không hợp kiểu tóc. Nếu muốn vẻ đẹp và sự nổi bật của mình được nhân đôi, nàng có thể “nhuộm màu” cho tóc bằng những màu nhuộm đẹp như nâu đỏ, nâu hạt dẻ, khói, đỏ hạt dẻ, đỏ thuần…

Thêm một lớp trang điểm tone nhẹ nhàng nữa, bạn đã sẵn sàng tự tin tỏa sáng xuống phố chưa? Hãy cũng trải nghiệm những kiểu tóc ngắn đẹp trên đây nhé.

17. Tóc ngắn ép cụp không mái

image 335

Việc xếp lớp và xếp lớp ở phía sau dễ tạo kiểu và rất tiện lợi cho những cô nàng có mái tóc ngắn và thẳng. Đây được coi là một trong những kiểu tóc ngắn được ưa chuộng nhất hiện nay.

18. Kiểu tóc ngắn uốn xoăn

toc ngan kieu han quoc

Tóc ngắn uốn xoăn kiểu Hàn Quốc luôn giữ được vẻ đẹp thời thượng theo năm tháng. Đây chắc chắn là kiểu tóc mà bạn nên thử một lần trong đời!

19. Tóc ngắn uốn gợn sóng Wispy

40 fine hair razored bob

Các lớp tóc Wispy sẽ thêm khối lượng và hình dạng phong cách. Độ dài này đặc biệt có thể kiểm soát được nếu bạn có mái tóc ngắn gợn sóng. Đừng chọn các lớp quá ngắn - có thể mất một lúc để tạo kiểu.

Đây là một trong những kiểu tóc ngắn siêu gợi cảm dành cho những quý cô có mái tóc thẳng sẽ tăng thêm độ bồng bềnh cho những lọn tóc đẹp!

20. Tóc ngắn xù mì cho mặt tròn

Bấm xù là kiểu tóc đẹp được lấy cảm hứng từ những lọn tóc xoăn cổ điển. Đây là kiểu tóc được đánh giá là dễ phù hợp với mọi khuôn mặt bởi độ dài, độ xoăn, lọn và độ bồng bềnh lý tưởng mà kiểu tóc ngang vai này mang lại cho người sở hữu. Chắc chắn bạn sẽ trở nên thật lôi cuốn, cuốn hút và không kém phần cá tính khi “tậu” ngay kiểu tóc ngắn đẹp này.

61c8145bb8e9610f6aec9d9a5fe8d336

21. Tóc ngắn kiểu Nhật

Đây là một trong những kiểu tóc ngắn phổ biến của các cô gái Nhật Bản. Những người sở hữu gương mặt góc cạnh, hơi vuông và dài sẽ phù hợp hơn với kiểu tóc này. Tùy vào từng đường nét trên khuôn mặt mà mỗi người sẽ có một kiểu tóc riêng để thể hiện rõ cá tính của mình.

toc tem nhat 3

22. Kiểu tóc ngắn tỉa 2 tầng

Tóc ngắn hai tầng là kiểu tóc rất thịnh hành ở các nước Châu Á hiện nay. Kiểu tóc này thường được nhiều bạn gái lựa chọn khi muốn “F5” ngoại hình để trở nên sành điệu hơn. Điểm đặc biệt là kiểu tóc này rất phù hợp với mọi khuôn mặt và cũng rất dễ chăm sóc. Nếu bạn muốn trở nên quyến rũ, bạn có thể nhuộm tóc màu.

toc ngan 2 tang

23. Tóc ngắn layer

Kiểu tóc ngắn xếp lớp lại một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng thời trang những năm gần đây. Nếu bạn là một cô nàng nữ tính hay muốn thử một phong cách mới thì kiểu tóc cắt lớp là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tóc được tỉa thành từng lớp, tạo hiệu ứng bồng bềnh tự nhiên, cho bạn thoải mái và tự tin khi dạo phố! Thậm chí, chỉ cần biến tấu phù hợp, đây có thể là mẫu nam lý tưởng cho những anh chàng theo đuổi phong cách lãng tử!

toc ngan 22 1

24. Tóc ngắn Hàn Quốc

Mẫu tóc này được uốn xoăn và tạo kiểu theo phong cách Hàn Quốc mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi tắn và chỉn chu. Bên cạnh đó, với những cô nàng có vầng trán cao, hãy thử kết hợp với tóc mái thưa Hàn Quốc như một mẹo nhỏ để che khuyết điểm một cách hoàn hảo mà vẫn tôn lên trọn vẹn mái tóc uốn cụp nhé!

toc ngan 21 1

25. Kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi

Nhẹ nhàng và tinh tế với phần đuôi, tóc uốn cụp phần đuôi càng tôn lên sự trẻ trung và dễ thương của bạn. Đặc biệt, kiểu tóc có thể phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt khác nhau, từ mặt dài, mặt tròn cho đến mặt vuông.

toc ngan 16 1

26. Kiểu tóc ngắn nữ uốn xoăn lơi

Để trở nên trẻ trung và cuốn hút hơn, bạn cũng có thể chọn kiểu tóc xoăn lọn to. Tùy theo sở thích, bạn có thể tạo kiểu cả đầu hoặc nửa chiều dài tóc. Dù thế nào thì kiểu tóc này cũng không làm bạn thất vọng đâu!

toc ngan 8

27. Tóc ngắn xoăn sóng nước lọn to

Tóc ngắn xoăn sóng to đang là một trong những xu hướng tóc đang được rất nhiều cô nàng thời trang theo đuổi hiện nay. Kiểu tóc mang đến cho bạn vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung!

toc ngan 4 1

28. Tóc ngắn xoăn xù

Tuy khá kén dáng khuôn mặt nhưng không vì thế mà tóc ngắn xoăn xù giảm sức nóng trong cộng đồng làm đẹp. Hãy thử ngay kiểu tóc này nếu bạn muốn nổi bật với vẻ đẹp khác lạ và cá tính nhé!

toc ngan 15 1

29. Kiểu tóc ngắn uốn đuôi

Phần đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ là điểm nhấn tinh tế cho tổng thể của mái tóc. Với kiểu tóc này, bạn cũng sẽ dễ dàng che đi những khuyết điểm trên gương mặt.

toc ngan 1 1

30. Tóc ngắn uốn gợn sóng

Tóc uốn xoăn nhẹ và tóc mái thưa là sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, tinh nghịch. Bên cạnh đó, phần mái lưa thưa sẽ là điểm nhấn giúp bạn “hack tuổi” đấy!

toc ngan 14 1

31. Tóc ngắn nữ duỗi thẳng tự nhiên

Nếu bạn không thích tạo kiểu tóc quá cầu kỳ, hãy thử kiểu duỗi thẳng tự nhiên này nhé! Vẻ đẹp mộc mạc này sẽ khiến nhiều chàng trai mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên!

toc ngan 2

32. Kiểu tóc ngắn cho nữ mặt tròn

Một số kiểu tóc cho bạn gái mặt tròn có thể kể đến như tóc mái ngang vai, bob kết hợp tóc mái thưa hay tóc mái lệch kết hợp nhuộm sáng. Những kiểu tóc dành cho mặt tròn không chỉ tạo hiệu ứng giúp khuôn mặt bạn trông dài hơn mà còn khéo léo che đi những khuyết điểm trên gương mặt đấy!

toc ngan 5 1

33. Tóc ngắn cho mặt dài

Với những cô nàng sở hữu dáng mặt dài thì chắc chắn mái tóc ngắn gợn sóng sẽ là “vị cứu tinh” giúp bạn cân đối tổng thể khuôn mặt. Ngoài ra, kiểu tóc ngang vai tỉa layer cũng là một lựa chọn lý tưởng, giúp bạn tự tin thể hiện bản thân mà không lo những khuyết điểm “làm phiền” nhé!

toc ngan

34. Tóc ngắn cho nữ mặt vuông

Khuôn mặt vuông thường khá kén chọn kiểu tóc. Nhưng đừng lo lắng! Chỉ cần khéo léo, bạn sẽ tìm được những kiểu “chân ái” cho mình. HazuShop gợi ý cho bạn một số kiểu tóc như tóc duỗi thẳng kết hợp tóc mái tỉa layer hay tóc bob uốn cụp nhẹ.

toc ngan 19 1

35. Tóc ngắn mái ngố

Có thể nói đây là kiểu tóc được lòng các cô gái ở nhiều độ tuổi khác nhau và chưa bao giờ lỗi thời. Kiểu tóc luôn mang đến cho bạn vẻ trẻ trung, năng động mà lại cực kỳ dễ chăm sóc.

toc ngan 12 1

36. Mẫu tóc ngắn 2 mái cực đẹp

Kiểu tóc này cho phép bạn thoải mái thay đổi phong cách và sở thích cá nhân. Cụ thể, bạn có thể chọn kiểu mái với nhiều tỷ lệ khác nhau như 4: 6 hoặc 3: 7, hoặc chẻ đôi đơn giản. Thêm một chút màu tóc phù hợp và kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn trông trẻ ra vài tuổi!

toc ngan 17 1

37. Tóc ngắn mái thưa dễ thương

Với kiểu tóc bob, bạn có thể linh hoạt tạo nhiều kiểu và làm nên vẻ đẹp của riêng mình. Hơn hết, độ dài của tóc bob vừa phải sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt như góc cạnh hay vầng trán cao.

toc ngan 23 1

38. Kiểu tóc tém cho nàng thêm xinh

Chắc hẳn bất cứ cô nàng cá tính nào cũng không thể bỏ qua mái tóc ngắn cá tính. Kiểu tóc này không chỉ phù hợp với khuôn mặt gầy như nhiều người lầm tưởng mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mặt tròn, trái xoan, mặt vuông đấy!

toc ngan 13 1

39. Kiểu tóc lob ngắn (bob dài)

Có độ dài nhỉnh hơn tóc bob một chút nhưng những năm gần đây tóc lob ngang vai vẫn giữ vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ bởi sự trẻ trung và cá tính vốn có. Đừng bỏ qua kiểu tóc này nếu bạn muốn làm mới diện mạo của mình nhé!

40. Kiểu tóc pixie ngắn đẹp

Kiểu tóc pixie mang một vẻ đẹp riêng khiến nhiều cô nàng mê mẩn. Đó chính là tố chất của một cô gái thời thượng, năng động, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.

toc ngan 20 1

30+ gợi ý về một trong những kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn mà HazuShop đã chia sẻ, các nàng chỉ có nước đẹp trở lên thôi nhé. Bạn đã sẵn sàng cho “công cuộc” thay đổi diện mạo cho mái tóc của mình chưa? Theo dõi HazuShop để nhận những bí quyết làm đẹp “xịn” mỗi ngày.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cac-kieu-toc-ngan-2022-a49696.html