ĐIỂM MẶT GỌI TÊN 5 KIỂU ĐẦM CÚP NGỰC TÔN DÁNG CHO TÍN ĐỒ MẶC ĐẸP

Các quý cô JM đã chuẩn bị outfit cho buổi tối hẹn hò lãng mạn cuối tuần chưa? Không khỏi ngạc nhiên, những chiếc đầm cúp ngực trở thành item khó vắng mặt trong tủ đồ hẹn hò của mọi cô nàng. Thiết kế mang đến diện mạo sang trọng, gợi cảm, mặc ở mọi hoàn cảnh hay bất cứ thời tiết nào. Hãy cùng JM điểm danh những mẫu đầm dáng cúp ngực dưới đây để đa dạng lựa chọn nàng nhé!

20230711_bwKdjSon.png

1. “Đổi món” với 5 mẫu đầm cúp ngực sang trọng, tôn dáng

Đừng bỏ qua nếu nàng mong muốn sở hữu mẫu đầm cup ngực với vẻ đẹp thời thượng.

1.1. Váy cúp ngực ôm cut out

Nếu Quý cô đang tìm kiếm một thiết kế sang trọng, trở thành tâm điểm của buổi party thì mẫu đầm cúp ngực này sẽ là chân ái. Với khả năng làm mềm mọi đường cong, dáng váy ôm body luôn là chọn lựa mà các quý cô hết mực ưa chuộng.

Sự tinh tế trong kĩ thuật tailoring nhấn hông và phần thừa hông hoàn hảo giúp giấu đi các nhược điểm nơi eo. Thiết kế 2 dây kết cườm cùng những chi tiết cut-out táo bạo giúp tạo điểm nhấn tinh tế, say đắm ánh nhìn.

1.2. Đầm cúp ngực xòe

JM gợi ý nàng thiết kế đầm cúp ngực dáng xòe với những đường may rã chiếm trọn ánh nhìn đầu tiên. Một bản phối matchy từ màu sắc đến kiểu dáng và hoạ tiết là điều Quý cô nên lưu tâm. Dáng cổ trụ sơ mi cổ bản cùng chi tiết cúp ngực ôm mềm ngợi cái đẹp sang trọng, thanh lịch. Với phần eo được thiết kế ôm và chân váy xòe nhẹ nhàng, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự gợi cảm và tinh tế. Tất cả mang dấu ấn vừa chuyên nghiệp, vừa riêng biệt khó trộn lẫn.

20230711_jMJ0lT25.png

1.3. Đầm cúp ngực không tay

Dạo phố cuối tuần hay dự tiệc sang trọng trong sắc trắng tinh khôi cùng Quý cô JM. Mang phom dáng ôm nhẹ ưu ái nhiều vóc dáng kết hợp các chi tiết cúp ngực bấu ly tạo điểm nhấn. Phần thân corset thanh lịch và cúp ngực 3D sắc nét được hợp nhất tỉ mỉ tôn vinh đường cong cơ thể của người phụ nữ. Thiết kế cổ vuông tôn lên xương quai xanh quyến rũ. Chỉ cần thêm chút phụ kiện như túi xách cầm tay, giày mũi nhọn, đây sẽ là outfit lý tưởng giúp Quý cô chinh phục mọi ánh nhìn.

1.4. Đầm 2 dây cúp ngực đính nơ

Không khó để trở thành Quý cô yêu kiều trong mắt người đối diện khi nàng khéo léo chọn cho mình mẫu đầm 2 dây cúp ngực. Item đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của kiểu váy hai dây vào mùa hè này. Thiết kế hai dây còn khoe trọn đôi vai thon gọn của cô nàng, càng làm tăng thêm nét quyến rũ. Chi tiết đính nơ tinh tế như một đoá hoa toát lên vẻ đẹp ngọt ngào không thể làm ngơ. Để bắt kịp xu hướng, nàng mau ghé qua stores gần nhất của JM để cập nhật váy hai dây cho tủ đồ hè nhé!

yV_PvlLWJTvlkhjXDthtYsyFNQ_PlWCaFhKbMMBCg4oeSAJU5ylIYSPizn1eEpzyQpsXvdY4d-gC9Ib-CxI9R7OkiE2gJabNDf0hoZAhkXIaQjmrpJ0_VriFvrVJB6vlICfqklxn-fwvOIadPcnbQ

1.5. Đầm cúp ngực tay phồng

Hiện thân cho sự nữ tính và duyên dáng, cúp ngực luôn là item được ưa chuộng mỗi độ Hè sang. Chi tiết tay bồng được “tinh chỉnh” về size để vừa với dáng người phụ nữ châu Á, giúp Quý cô giấu nhẹm khuyết điểm phần bắp tay cực kỳ tinh tế. Chất liệu vải mềm mại, hướng tới sự phóng khoáng phù hợp với thời tiết giao mùa "đỏng đảnh", giúp nàng tự tin, xinh đẹp, phong thái kiêu hãnh và tinh thần tự do.

2. Tips diện đầm cúp ngực gợi cảm nhưng vẫn tinh tế

Đầm cúp ngực cuốn hút được nhiều cô nàng yêu thích trong thời gian gần đây. Để nàng tự tin, thoải mái, JM gợi ý cách diện đầm cúp ngực quyến rũ mà không hề phản cảm.

20230711_dDu3jvjG.png

3. Mua đầm cúp ngực đẹp, sang trọng ở đâu?

Khi nàng muốn sắm cho mình những mẫu đầm cúp ngực đẹp, sang trọng, hãy ghé qua hệ thống 30 cửa hàng của JM để được tư vấn. Khi ghé qua nơi đây, nàng sẽ thấy không gian cửa hàng rộng rãi với hơn 100 mẫu thiết kế đẹp mắt. JM hướng đến thời trang thể hiện nét đẹp thanh lịch, hiện đại cùng nét cá tính riêng của mỗi cô nàng. Vì thế, những chiếc đầm cúp ngực luôn mang trong mình nét yêu kiều, lịch sự.

Như vậy, qua bài viết này, nàng đã điểm mặt 5 kiểu đầm cúp ngực tôn dáng cho các tín đồ mặc đẹp. Hãy tự tin khám phá và tạo nên phong cách riêng của bạn với những kiểu đầm thiết kế. Nàng nhớ áp dụng các tips diện đầm cúp ngực gợi cảm nhưng vẫn tinh tế để luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Còn bây giờ để có một bộ trang phục phù hợp hãy truy cập ngay vào website JM.com.vn hoặc tới ngay cửa hàng JM gần nhất để chọn lựa nhé.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/vay-cup-nguc-dep-a49648.html