PHÚ MINH MART

Bạn đang cần tìm nước lau nhà tốt sao! Dưới đây sẽ là các thông tin và các sản phẩm tốt nhất mà bạn nên lựa chọn đấy.

Hiện nay nước lau sàn là một sản phẩm rất thông dụng, và không thể thiếu tại mọi gia đình. Cùng với đó là sự đa dạng của loại sản phẩm ngày càng đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng. Chỉ cần dùng với số lượng nhỏ và thời gian ngắn , bạn sẽ có được ngôi nhà sạch sẽ và thơm tho.

PHÚ MINH MART

Nhưng phần lớn người tiêu dùng chỉ nhìn được những tác động bên ngoài mà không biết những tác hại và ảnh hưởng bên trong sản phẩm quan trọng thế nào! Vì thế bạn nên có những lưu ý để không gặp phải những sản phẩm kém chất lượng nhé!- Nước lau nhà cũng đơn thuần là nước tẩy rửa hóa học và nó có thể bám dính trực tiếp vào da. Vì thế việc lựa chọn một sản phẩm tốt là điều đáng cần - Dù là nước lau sàn vô cơ hay hữu cơ đều chứa thành phần nhỏ chất tẩy, vì vậy luôn pha loãng trước khi sử dụng nhằm hạn chế lượng chất tẩy bay hơi.- Luôn mang bao tay khi lau sàn, luôn vắt khô khăn lau tránh tình trạng đọng nước trên sàn.- Không lạm dụng nước lau sàn diệt khuẩn, chỉ sử dụng một lượng nhất định theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.- Mở quạt, cửa sổ giúp thoáng khí, đồng thời giúp sàn mau khô hơn.- Luôn lựa chọn và sử dụng nước lau sàn từ các thương hiệu chất lượng tại các của hàng uy tín như PHÚ MINH để tránh nhầm lẫn hàng kém chất lượng.

Top 5 những loại sản phẩm nước lau sàn chất lượng

1. Nước lau sàn Viking hương hoaNổi tiếng là một thương hiệu của Thổ Nhĩ Kì về các sản phẩm đến từ nguyên liệu thiên nhiên. Nước lau sàn Viking tích hợp mọi ưu việt và thành phần đảm bảo cho sức khỏe của người dùng nhưng hiệu quả làm sạch cũng rất cao. Chống lại các khí hậu ẩm sương mù, mưa thấm tạo mô hôi trên sàn, giải quyết mọi khó chịu trong nhà mỗi khi trời ẩm ướt. Khử mùi tanh hôi một cách triệt để, tra lại hương hoa thơm mát bền lâu. Dung dịch đậm đặc nên tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn làm sạch hiệu quả.

2. Nước lau sàn OkayĐặc biệt sản phẩm không độc hại có mùi thơm dễ chịu, có tác dụng đuổi côn trùng. Với hoạt chất tẩy rửa năng động, nước lau sàn OKAY đánh bật các vết bẩn và bụi bám ở mọi ngóc ngách, cho sàn nhà sạch bóng và sáng bóng với không khí thật dễ chịu.

PHÚ MINH MART

3. Nước lau sàn SunlightSunlight Lau Sàn với 100% hương thơm thiên nhiên không chỉ đem đến cho bạn sàn nhà sáng bóng và hương thơm dễ chịu mà còn đặc biệt an toàn cho da, kể cả da em bé.Tại nhiều gia đình Việt Nam, sàn nhà chính là sân chơi của hầu hết các hoạt động trong gia đình. Đó là những khoảnh khắc mọi người quây quần bên nhau cùng chuyện trò, nô đùa, ăn cơm à đôi lúc đặt lưng xuống đánh một giấc thật ngon. Vì vậy giữ sàn nhà luôn sạch sẽ, ngát hương là ưu tiên hàng đầu của mỗi gia đình.

PHÚ MINH MART

4. Nước lau sàn GiftNước lau sàn Gift - Sản phẩm hỗ trợ vệ sinh văn phòng, nhà ở được tin dùng tại Việt Nam. Công thức tẩy rửa ưu việt của Gift giúp sàn nhà sáng bóng, sạch khuẩn, đồng thời khử mùi hôi khó chịu hiệu quả. Gift là thương hiệu của Việt Nam, sử dụng an toàn - Không hại da tay - Thích hợp cho mọi loại sàn.

PHÚ MINH MART

5. Nước lau sàn Royal HouseĐây là một thương hiệu của Thái Lan, sản phẩm này đang dần xâm nhập sâu vào thị trường Việt, chỉ qua một lần sử dụng thì nhiều người đã hài lòng với sản phẩm này bởi tín năng làm sạch và hương thơm của nó. Nếu bạn cảm thấy quá bực bội khi sàn nhà đen sạm, bụi bặm thì nay khi sử dụng nước lau nhà Royal House thì điều đó đã không còn là vấn đề nữa. Chỉ cần vài thao tác nhỏ thì mọi vết bẩn đều được loại bỏ một cách tối đa. Trả lại cho bạn một không không gian sạch sẽ, an toàn.

PHÚ MINH MART

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nước lau sàn chính hãng giá tốt, thì liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/nuoc-lau-san-thai-lan-a49586.html