7 Loại Kem Nền Cho Da Dầu Các Chị Em Không Nên Bỏ Qua

Da dầu là loại da thường xuyên gặp các vấn đề như bóng dầu, lỗ chân lông to, dễ bị mụn. Việc lựa chọn kem nền cho da dầu phù hợp là điều vô cùng quan trọng để bạn có lớp nền mịn màng và khắc phục những khuyết điểm của da dầu. Nếu bạn đang tìm kiếm kem nền che khuyết điểm tốt cho da dầu thì hãy tham khảo ngay top 7 sản phẩm được nhiều chị em đánh giá cao dưới đây!

kem nền cho da dầu

Lựa chọn kem nền phù hợp cho da dầu có lợi ích gì?

Kem nền là sản phẩm trang điểm rất cần thiết trong túi đồ của các chị em. Việc lựa chọn được loại kem nền phù hợp với loại da của mình là điều vô cùng quan trọng. Đối với da dầu, việc chọn kem nền phù hợp mang lại nhiều lợi ích, giúp các nàng sở hữu lớp nền mịn màng, tự nhiên mà không bị bóng dầu hay bết dính:

kem nền cho da dầu

Tiêu chí lựa chọn kem nền dành cho da dầu

Để chọn được kem nền cho da dầu phù hợp các nàng cần lưu ý một số tiêu chí sau:

1. Khả năng kiềm dầu

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi chọn kem nền cho da dầu. Kem nền kiềm dầu tốt mới kiểm soát được lượng dầu thừa trên da, nhờ đó mà lớp nền được khô thoáng, mịn màng hơn.

2. Độ bền lâu

Kem nền lâu trôi cho da dầu luôn là điều mà các cô nàng quan tâm. Vì thế, kem nền cho da dầu lý tưởng cần có độ bền lâu, không bị xuống tông, trôi kem hay tạo vệt sau một thời gian ngắn.

kem nền cho da dầu

3. Phù hợp với da dầu

Kem nền phù hợp với da dầu cần phải có khả năng kiểm soát lượng dầu thừa, không gây bí da hay khiến tình trạng mụn thêm nghiêm trọng. Kem nền cho da dầu thường có kết cấu nhẹ, không chứa dầu.

4. Độ thông thoáng

Lựa chọn kem nền cho da dầu cần đảm bảo có độ thông thoáng, mỏng nhẹ để da “thở” dễ dàng, hạn chế tình trạng bí da, nổi mụn.

Kem nền cho da dầu thông thoáng sẽ không chứa dầu, paraben, hương liệu, chất tạo màu,...

Dựa vào những tiêu chí trên đây sẽ giúp các nàng chọn được kem nền nào tốt cho da dầu và phù hợp với tình trạng da của mình, để giúp da luôn đẹp và tươi tắn.

7 loại kem nền dành cho da dầu tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay hiện nay có rất nhiều các loại kem nền cho da dầu. Sau đây là top kem nền cho da dầu được nhiều cô nàng đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo:

1. Kem nền Hây Hây Cỏ Mềm

Thương hiệu: Cỏ Mềm

Xuất xứ: Việt Nam

Công dụng: Kem nền Hây Hây Cỏ Mềm có công dụng che khuyết điểm hiệu quả, giúp làm đều màu da, để da luôn tươi tắn rạng ngời. Sản phẩm có hai tone màu là 01 Light (sáng da) và 02 Nude (tự nhiên) để các nàng lựa chọn. Không chỉ che khuyết điểm hiệu quả, sản phẩm còn góp phần chống nắng cho da, dưỡng da mềm mịn.

Bảng màu:

kem nền cho da dầu

Thành phần và công dụng của thành phần chính:

Nếu bạn đang tìm kiếm kem nền che khuyết điểm tốt nhất cho da dầu thì Kem nền Hây Hây Cỏ Mềm chính là lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm nhận được đánh giá 4.9 sao từ 2.3k lượt vote trên sàn Shopee. Dưới phần đánh giá rất nhiều tài khoản chia sẻ: “"Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán mà không hề gây bí da. Khả năng kiềm dầu tốt, giúp che phủ khuyết điểm cực hiệu quả"”.

Giá tham khảo: 210.000đ.

2. Kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless

Thương hiệu: Maybelline

Xuất xứ: Mỹ

Công dụng: Kem nền che khuyết điểm cho da dầu mụn Maybelline Fit Me Matte Poreless có tác dụng kiểm soát dầu thừa hiệu quả với khả năng che phủ tốt. Nhờ đó giúp da mịn màng, đều màu mà không hề bị bí da. Ngoài ra chỉ số chống nắng lên đến SPF22, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Sản phẩm lý tưởng cho da thường đến da dầu.

kem nền cho da dầu

Bảng màu: 12 tông màu gồm:

Thành phần và công dụng của thành phần chính:

Sản phẩm kem nền cho da dầu này nhận được đánh giá 4.9 sao từ 143 lượt vote trên sàn Shopee. Dưới phần đánh giá rất nhiều tài khoản chia sẻ: "Kem nền Maybelline có kết cấu dạng kem hơi đặc, khi apply lên da mang đến lớp finish tự nhiên, tiệp lì trên da, mỏng nhẹ vô cùng tự nhiên".

Giá tham khảo: 228.000đ.

3. Kem nền Kiềm Dầu - Catrice

Thương hiệu: Catrice

Xuất xứ: Đức

Công dụng: Kem nền mỏng nhẹ cho da dầu Catrice HD Liquid Coverage Foundation với công thức kiềm dầu tốt giúp lớp trang điểm bền màu, lâu trôi. Đặc biệt kết cấu mỏng nhẹ giúp tạo lớp nền mịn màng vô cùng tự nhiên mà không gây nặng mặt.

kem nền cho da dầu

Bảng màu:

Thành phần và công dụng của thành phần chính:

Sản phẩm nhận được đánh giá 4.9 sao từ 4.8k lượt vote trên sàn Shopee. Dưới phần đánh giá rất nhiều tài khoản chia sẻ: "Kem có kết cấu lỏng, mịn, dễ tán. Lớp kem kem tiệp vào da nhanh chóng, tự nhiên mà không để lại vệt trắng. Đặc biệt mùi hương dịu nhẹ rất dễ chịu".

Giá tham khảo: 237.000đ.

4. Kem Nền Estee Lauder Double Wear Stay

Thương hiệu: Estee Lauder

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Công dụng: Kem nền cho da dầu Estee Lauder Double Wear Stay có độ che phủ tốt, kiềm dầu hiệu quả và tạo lớp nền mịn màng. Đặc biệt khả năng chống thấm nước tốt lên đến 24 giờ, giúp lớp nền luôn khô ráo, bóng mịn.

kem nền cho da dầu

Bảng màu:

Thành phần và công dụng của thành phần chính:

Nếu bạn đang tìm kiếm kem nền cho da dầu mụn lỗ chân lông to thì đây thực sự là lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Sản phẩm nhận được đánh giá 4.8 sao từ 827 lượt vote trên sàn Shopee. Dưới phần đánh giá rất nhiều tài khoản chia sẻ: "Mình rất thích kem nền Estee Lauder Double Wear với lớp nền lâu trôi, che phủ hoàn hảo. Đặc biệt sản phẩm không còn cảm giác bóng nhờn, da dầu khó chịu nữa".

Giá tham khảo: 730.000đ.

5. Kem nền Zeesea

Thương hiệu: Zeesea

Xuất xứ: Trung Quốc

Công dụng: Kem nền cho da dầu Zeesea Silky Lasting Foundation 30g giúp tạo giúp che phủ tốt khuyết điểm, tạo lớp nền mỏng mịn. Bới thành phần dưỡng ẩm giúp cho da căng mịn, mịn màng và lâu trôi, chống thấm nước tốt.

Bảng màu:

kem nền cho da dầu

Thành phần và công dụng của thành phần chính:

Sản phẩm nhận được đánh giá 4.9 sao từ 26.4k lượt vote trên sàn Shopee. Review kem nền cho da dầu mụn nhà Zeesea dưới phần đánh giá rất nhiều tài khoản chia sẻ: "Sản phẩm có độ che phủ cao, giúp lớp trang điểm thêm hoàn hảo không tỳ vết. Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên nên khá lành tính, an toàn".

Giá tham khảo: 149.000đ.

6. Kem nền Carslan Nắp Đen

Thương hiệu: Carslan

Xuất xứ: Trung Quốc

Công dụng: Kem nền cho da dầu mụn giá học sinh Carslan Lasting Cover Foundation nắp đen có tác dụng kiểm soát lượng dầu thừa hiệu quả với độ che phủ khuyết điểm tốt. Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da dầu nhiều, hoạt động ngoài trời.

kem nền cho da dầu

Bảng màu:

Thành phần và công dụng của thành phần chính:

Sản phẩm kem nền cho da dầu này nhận được đánh giá 4.9 sao từ 23.7k lượt vote trên sàn Shopee. Dưới phần đánh giá rất nhiều tài khoản chia sẻ: "Kết cấu kem nền mịn lỏng, dễ tán đều trên da. Sau khi bôi lớp nền tệp nhanh vào da, tạo nên lớp trang điểm đẹp mượt mà. Sản phẩm không bị bết dính hay vón cục, tạo cảm giác cực thích trên da".

Giá tham khảo: 279.000đ.

7. Kem nền Focallure

Thương hiệu: Focallure

Xuất xứ: Trung Quốc

Công dụng: Kem nền cho da dầu Focallure Fluid Foundation giúp che khuyết điểm hiệu quả, cho làn da sáng, mịn màng. Đồng thời tạo một lớp bảo vệ để ngăn chặn tác động của ánh nắng mặt trời, cấp ẩm giúp da luôn mềm mại.

kem nền cho da dầu

Bảng màu:

Thành phần và công dụng của thành phần chính:

Sản phẩm kem nền cho da dầu lỗ chân lông to nhà Focallure nhận được đánh giá 4.9 sao từ 16.4k lượt vote trên sàn Shopee. Dưới phần đánh giá rất nhiều tài khoản chia sẻ: "Kem có kết cấu dạng lỏng, không quá đặc, khi tán trên da tạo lớp nền mỏng nhẹ, ẩm mịn. Mọi khuyết điểm như vết thâm mụn, lỗ chân lông đều được che phủ chỉ với 1 lớp nền. ".

Giá tham khảo: 199.000đ.

Lựa chọn kem nền dành cho da dầu phù hợp cho da dầu là điều vô cùng quan trọng để bạn có được lớp nền mịn màng, che khuyết điểm hiệu quả đồng thời khắc phục những khuyết điểm của da dầu.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/kem-nen-cho-da-dau-a49509.html