Quy định, cách chơi game bàn Odd chi tiết

Odd là trò chơi bàn được dịch từ Cards Against Humanity. Người tham gia sẽ lựa chọn thẻ trắng mà họ cho là phù hợp hoặc hài hước nhất với thẻ đen của người điều khiển trò chơi.

Muốn thay đổi không khí với các trò chơi trí tuệ, bạn muốn tìm một trò chơi giải trí hài hước và thú vị, hãy thử trò chơi Odd. Chúng tôi sẽ tiết lộ chi tiết về quy định, cách chơi trò chơi Odd qua bài viết này!

Giới thiệu về trò chơi Odd

Giới thiệu về trò chơi Odd

Odd là trò chơi được phát triển dựa trên Cards Against Humanity. Với ý nghĩa của từ Odd là kỳ quặc, lạ lùng, trò chơi này sẽ đem lại cho bạn những điều bất ngờ không thể đoán trước được. Có 150 lá thẻ đen và 350 lá thẻ trắng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và đầy lôi cuốn khi chơi cùng bạn bè.

Chỉ cần đọc trong 5 phút là bạn sẽ hiểu luật chơi của trò chơi bàn Odd

Hiểu ngay quy tắc chơi trò chơi bàn Odd chỉ trong 5 phút

Người chơi đầu tiên sẽ chọn một lá bài màu đen với một chủ đề lớn, thường là một câu hỏi hoặc một câu nói cần hoàn chỉnh. Các người chơi khác sẽ lựa chọn một câu trả lời từ các lá bài màu trắng một cách bí mật. Sau đó, các câu trả lời sẽ được tiết lộ, và người có câu trả lời hài hước và phù hợp nhất sẽ nhận điểm.

Hướng dẫn cách chơi trò chơi bàn Odd

Hướng dẫn cách chơi trò chơi bàn Odd

Bộ bài trò chơi Odd bao gồm tổng cộng 500 lá bài

Thiết lập ban đầu cho trò chơi

Sau khi chọn xong người chủ, mỗi người sẽ lấy ngẫu nhiên 5 thẻ trắng từ bộ bài. Người chủ tọa sẽ lấy 1 thẻ màu đen, đọc to câu trong thẻ đen cho mọi người nghe. Câu có thể là một câu hỏi hoặc một câu chưa hoàn chỉnh cần điền vào. Người ghép câu với thẻ đen hay nhất sẽ là người chiến thắng. Trong mỗi vòng chơi, quyền làm host sẽ được chuyển sang bên trái để đảm bảo sự công bằng.

Cách chơi trò chơi bàn Odd

Sau khi host đọc xong, mỗi người chơi sẽ lần lượt đưa ra thẻ trắng hài hước nhất để ghép với thẻ đen. Lưu ý, bạn không được để host biết được thẻ nào là của người chơi nào.

Host sẽ đọc mỗi thẻ đen được ghép với thẻ trắng mà host giữ. Thẻ nào được ghép và host cảm thấy hài hước nhất, người sở hữu thẻ đó sẽ giữ thẻ đen để đánh dấu điểm và kết thúc vòng chơi đầu tiên.

Sau mỗi vòng chơi, mỗi người chơi sẽ rút thêm thẻ trắng để có đủ 5 thẻ trước khi bắt đầu vòng chơi tiếp theo.

Chơi cho đến khi đạt được số điểm nhất định hoặc khi muốn dừng lại.

Các loại thẻ đặc biệt trong trò chơi bàn Odd

Quy tắc chơi trong trò chơi bàn Odd

Có tổng cộng 4 quy tắc chơi trong trò chơi bàn Odd

Lưu ý và mẹo khi chơi trò chơi bàn Odd

Lưu ý và mẹo khi chơi trò chơi bàn Odd

Bạn sẽ thấy thú vị và thư giãn khi tham gia trò chơi bàn Odd này cùng bạn bè và đồng nghiệp. Dưới đây là luật chơi, cách chơi board game Odd một cách chi tiết được Mytour chia sẻ. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về trò chơi và trở thành một tay “bài thủ” Odd giỏi và có những trải nghiệm thú vị trong trò chơi này!

Hãy chọn mua bánh snack tại Mytour để thưởng thức khi chơi trò chơi bàn nhé:

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/bai-odd-a49457.html