25+ mẫu tượng chuột mạ vàng phong thuỷ 24k đẹp chất lượng

Tượng chuột mạ vàng là gì?

Tượng chuột mạ vàng là sản phẩm được đúc bằng đồng vàng hoặc đồng đỏ. Sau đó người ta sẽ sử dụng công nghệ hiện đại để thêm một lớp vàng ở ngoài cùng để sản phẩm thêm phần lung linh và sang trọng hơn.

Công nghệ mạ vàng thường được áp dụng là mạ vàng điện phân. Với công nghệ này, tượng chuột phong thủy sẽ được đưa vào bể dung dịch chứa vàng. Thông qua dòng điện, các nguyên tử vàng sẽ bám vào tượng một cách chắc chắn mà không làm mất chi tiết hay đường nét của tượng. Bên cạnh mạ vàng điện phân, người ta còn sử dụng công nghệ mạ vàng nano cho các sản phẩm kích có thước lớn.

Lớp vàng có thể là vàng 12k, 18k hoặc là vàng 24k. Và tất nhiên, tượng chuột vàng 24k được nhiều người lựa chọn nhất vì chúng mang đến bề mặt sáng bóng, cao cấp, gần giống với vàng ròng nhất.

Ý nghĩa tượng chuột mạ vàng

Là biểu tượng nằm trong giờ khởi dương, hình ảnh con chuột được coi như sự khởi đầu đầy sinh sôi, tinh quái và phát triển mãnh liệt. Từ quan niệm này, các hình tượng con chuột đã được tạo nên cùng các hình ảnh tiền tài, sinh sản nhằm mang đến vượng khí tốt đẹp cho gia đình. Dưới đây là 6 ý nghĩa về tượng chuột phong thủy mạ vàng ít người biết.

tượng chuột mạ vàng 1

Mang tới sự sinh sôi nảy nở

Chuột là loài có tốc độ sinh sản nhanh và chúng rất “thính” trong việc tìm kiếm nguồn thức ăn. Bởi thế mà người ta vẫn quan niệm rằng, nơi nào có chuột tìm đến chắc chắn nơi đó có của ăn của để. Theo ý nghĩa phong thủy, chuột vàng được đặt tại phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc sẽ mang lại vận khí dồi dào cho gia chủ, mọi việc luôn hanh thông, tiến triển.

Mang tới sự sung túc, thịnh vượng

Loài chuột thường phát triển mạnh ở những nơi nhiều thức ăn, những gia đình khá giả, sung túc. Nên việc đặt tượng chuột vàng phong thủy trong phòng khách, phòng làm việc với mong muốn gia chủ luôn được sung túc, ấm no.

Mang lại may mắn về đường tình duyên, con cái

Với khả năng sinh sản nhanh chóng, chuột là loài vật mang tới hy vọng về sinh sản, con đàn cháu đống. Các cặp vợ chồng thường để tượng chuột trong phòng ngủ với mong muốn thay đổi phong thủy, con cháu đông đúc, gia đình êm ấm, hạnh phúc, tránh xa những mâu thuẫn, xung đột của vợ chồng. Đồng thời còn giúp tình cảm giữa các thành viên trong gia đình thêm gắn kết, yêu thương.

Mang đến sự nhanh nhẹn, khéo léo cho gia chủ

Với sự tinh khôn, nhanh nhẹn trước hoàn cảnh, thậm chí hơi tinh quái của loài chuột, những bức tượng chuột vàng phong thủy còn mang ý nghĩa khéo léo, khôn ngoan, phù hợp với việc hỗ trợ các doanh nhân trong hoạt động kinh doanh, thương mại. Sự nhanh nhẹn, khéo léo được kỳ vọng sẽ giúp cho gia chủ cảnh giác với các mánh khóe gian xảo của kẻ tiêu nhân, vượt qua những khó khăn, thăng tiến nhanh chóng trong công việc, thuận lợi trong kinh doanh và mang đến sự thành công vượt mong đợi.

tượng chuột mạ vàng 2

Giúp gia chủ gìn giữ tài lộc

Tượng chuột vàng còn được coi như một dạng tưởng môn thần, nhằm gìn giữ của cải và bảo vệ tài sản cho gia chủ, từ đó giúp gia chủ tích lũy và lưu giữ tài sản đủ đầy. Với tính cách tích trữ đồ ăn của chuột, tượng chuột vàng được cho là mang tới sự bảo vệ cho tài sản, tích lũy tiền bạc và thức ăn, giúp gia chủ có được sự yên tâm đối với gia tài của mình.

tượng chuột mạ vàng 3

Cách bài trí tượng chuột mạ vàng

Để có thể đuổi tà khí, đón lấy may mắn, cát lộc, người bài trí tượng chuột phong thuỷ cần có những hiểu biết và thông tin nhất định về cách đặt.

Lưu ý khi chọn mua tượng chuột mạ vàng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi chào bán Online. Để mua được những mẫu tượng Chuột mạ vàng phong thuỷ đẹp, ý nghĩa để đi biếu tặng hay bài trí trong nhà, cũng như tránh mua phải hàng kém chất lượng, khách hàng hãy lưu ý các vấn đề sau.

tượng chuột mạ vàng 4

Tổng hợp các mẫu tượng chuột mạ vàng đẹp

Hiện nay, trên thị trường có một số loại tượng chuột mạ vàng chất lượng, phù hợp với điều kiện và nhu cầu của từng khách hàng.

Tượng chuột đi học

Tượng chuột đi học mạ vàng của Gold Việt được các nghệ nhân chế tác vô cùng thú vị với hình ảnh chú chuột đồng trong tư thế đứng, tay cầm sách, vai đeo một chiếc cặp đang dợm bước đến trường. Đằng sau chú chuột là lũy tre và mái nhà tranh. Hình tượng chú chuột hiện lên với sự thuần phác, hướng tới một cuộc sống tích cực hơn.

tượng chuột mạ vàng 5

Tượng chuột đi học này được chế tác tinh xảo, đúc từ đồng nguyên chất, mạ vàng 24k vàng óng sang trọng, đây là nét chấm phá đầy sáng tạo và thẩm mỹ trong không gian sống.

Tượng chuột mạ vàng đi học là một món quà rất ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn bè, những người đang phấn đấu trên con đường học vị, công danh và sự nghiệp…

Tượng chuột phong thủy mạ vàng các size

Tượng chuột phong thủy mạ vàng 24K được thiết kế tinh xảo với hình ảnh con chuột ôm đồng tiền, nằm trên các thỏi vàng - Đại diện cho những mong ước nhận được nhiều Phúc - Lộc - Tài, mong muốn tài lộc luôn dồi dào, có một cuộc sống đầy đủ và sự nghiệp luôn phát đạt.

tượng chuột mạ vàng 6

Gạt tàn chuột mạ vàng

Gạt tàn thuốc mạ vàng được đúc thủ công bằng đồng vàng nguyên khối. Sản phẩm độc lạ được đội ngũ thiết kế lên ý tưởng cẩn thận, tạo hình hết sức chi tiết với những đường nét và tính toán số liệu cụ thể.

Mẫu gạt tàn này mang một màu vàng kim rực rỡ, sáng bóng, sang trọng. Giúp việc thưởng thức những điếu thuốc cũng trở nên nghệ thuật hơn bao giờ hết, những khói thuốc trắng bay lên, ôm trọn một màu hoàng kim quyền lực.

tượng chuột mạ vàng 7

Tượng song chuột ôm tiền

Tượng song chuột ôm tiền mạ vàng là tượng linh vật phong thủy được thiết kế độc đáo, thể hiện sự sum vầy, ấm no, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Đây là món quà tặng với thiết kế tinh xảo và gửi lời chúc tấn tài tấn lộc tới người nhận quà.

tượng chuột mạ vàng 8

Tượng chuột tấn tài tấn lộc mạ vàng

Tượng chuột tấn tài tấn lộc mạ vàng khắc họa hình ảnh chú chuột với khuôn mặt hạnh phúc, nó đang đứng bên cạnh thùng tiền với những thỏi vàng đầy ắp, báo hiệu một năm mới thuận lợi, viên mãn về đường công danh, sự nghiệp. Mẫu tượng này được khắc họa khéo léo với các đường nét tỉ mỉ, tinh tế, sắc vàng lấp lánh và sang trọng, tăng thêm linh khí phong thủy.

9tượng chuột mạ vàng

Mua tượng chuột mạ vàng 24k ở đâu chất lượng?

Gold Việt là đơn vị chuyên cung cấp linh vật phong thủy cao cấp, chất lượng. Với đội ngũ nghệ nhân giỏi, đội ngũ thợ chế tác dày dặn kinh nghiệm luôn tạo nên những sản phẩm được quý khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, tượng chuột mạ vàng tại Gold Việt được làm từ chất liệu cao cấp, cho độ bền cao. Đúc dày dặn, tinh xảo, khối lượng nặng chính là những ưu điểm nổi trội của sản phẩm. Cùng với đó, khách hàng khi đến với Gold Việt sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn bởi kích thước và kiểu dáng đa dạng.

Hãy đến ngay với Gold Việt 24K để sở hữu cho mình một bức tượng chuột mạ vàng độc đáo và ấn tượng hoặc nhiều món đồ phong thủy cao cấp khác các bạn nhé!

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CAO CẤP GOLD VIỆT

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/chuot-vang-phong-thuy-a49328.html