Làm sổ tiết kiệm lùi ngày thủ tục đơn giản nhất 2024

Chứng minh tài chính lùi ngày chính thức được triển khải rộng rãi trên tất cả các tỉnh thành, nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng sử dụng xin visa du học và du lịch, định cư… + Trong bài viết này, Chứng minh tài chính Khoa Lê với nhiều năm cung cấp dịch vụ chứng minh tài chính sẽ hướng dẫn bạn cách chứng minh tài chính và Làm sổ tiết kiệm lùi ngày đơn giản nhất, kể cả khi bạn chưa đủ điều kiện để chứng minh được thu nhập hay không có tài sản bảo đảm.

Bảng giá, phí mở sổ tiết kiệm lùi ngày năm 2024

Sổ tiết kiệmThời gian lùi ngàyChi phí50 triệu3 - 6 tháng1.500.000 VNĐ100 triệu3 - 6 tháng2.000.000 VNĐ200 triệu3 - 6 tháng2.000.000 VNĐ300 triệu3 - 6 tháng2.200.000 VNĐ400 triệu3 - 6 tháng2.500.000 VNĐ500 triệu3 - 6 tháng3.000.000 VNĐ600 triệu3 - 6 tháng3.500.000 VNĐ700 triệu3 - 6 tháng3.500.000 VNĐ800 triệu3 - 6 tháng4.000.000 VNĐ900 triệu3 - 6 tháng4.000.000 VNĐ1 tỷ đồng3 - 6 tháng4.500.000 VNĐ1.1 tỷ đồng3 - 6 tháng5.000.000 VNĐ1.2 tỷ đồng3 - 6 tháng5.500.000 VNĐ1.3 tỷ đồng3 - 6 tháng6.000.000 VNĐ1.4 tỷ đồng3 - 6 tháng7.000.000 VNĐ1.5 tỷ đồng3 - 6 tháng7.000.000 VNĐ10 - 100 tỷ3 - 6 tháng0,4%

Có sổ gốc đối chiếu lãnh sứ quán

Dịch vụ chứng minh tài chính lùi ngày du học du lịch

Được cấp visa du học là nguyện vọng và ước mơ của rất nhiều học sinh tại Việt Nam, bên cạnh đó được có visa du lịch cũng là nhu cầu cần thiết đối với khách hàng du lịch hiện nay. Vì vậy để chuẩn bị hồ sơ chứng minh tài chính của mình thật tốt sẽ là yếu tố quan trọng nhất xác định bạn có xin được Visa hay không?

Kinh nghiệm chứng minh tài chính

Đối với du lịch Hàn Quốc

  1. Chứng minh tài chính lùi ngày tối thiểu 01 tháng, khách hàng có thể sử dụng sổ tiết kiệm lùi trên 3 tháng, 6 tháng hoặc trên 12 tháng.
  2. Xác nhận số dư tại thời điểm gần ngày nộp xin cấp visa, sao y sổ tiết kiệm trên 1 mặt giấy A4.
  3. Mang sổ gốc đối chiếu Lãnh Sự Quán lúc nộp hồ sơ.
  4. Chọn những Ngân hàng uy tín chất lượng nhất để sử dụng dịch vụ làm sổ tiết kiệm lùi ngày.

Đối với du học Hàn Quốc

  1. Chứng minh tài chính lùi ngày từ 3 tháng đến 6 tháng, tốt hơn hết khách hàng chọn sổ tiết kiệm cách ngày nộp hồ sơ từ 6 tháng.
  2. Xác nhận số dư tại thời điểm gần ngày nộp xin cấp visa, sao y sổ tiết kiệm trên 1 mặt giấy A4.
  3. Mang sổ gốc đối chiếu Lãnh Sự Quán lúc nộp hồ sơ, và sổ tiết kiệm gốc không được rút ra trong 30 ngày từ lúc nộp hồ sơ. Vì phía Lãnh Sự Quán Hàn Quốc có thể giữ lại sổ tiết kiệm gốc cho đến khi được cấp visa, một số trường hợp Lãnh Sự Quán yêu cầu học sinh mang sổ tiết kiệm gốc lên đối chiếu lần 2 bất cứ lúc nào.

Đối với du lịch và du học Nhật Bản

  1. Trong trường hợp xin cấp visa du học và du lịch Nhật Bản, chưa thấy công văn hay quy định yêu cầu khách hàng phải chứng minh tài chính lùi ngày. Hiện nay khách hàng chứng minh tài chính mở sổ tiết kiệm mở mới hiện tại vẫn được cấp visa du học và du lịch một cách bình thường.
  2. Để hồ sơ được tốt khách hàng nên chứng minh tài chính tại nơi mình sinh sống và làm việc, chọn bất kể ngân hàng nào để sử dụng chứng minh tài chính du lịch.
  3. Khách hàng nộp xét hồ sơ xin cấp visa du lịch nên nộp giấy xác nhận số dư song ngữ và sổ tiết kiệm sao y trên 1 mặt giấy A4, khách hàng nộp hồ sơ xin trường, xin cấp visa du học nên cung cấp giấy xác nhận số dư tiếng việt, sổ tiết kiệm sao y trên 1 mặt giấy A4. Vì du học phía Cục Nhật Bản xét hồ sơ rất kỷ về chứng minh tài chính của người bảo lãnh.

Riêng về hồ sơ xin cấp visa Nhật Bản, khách hàng không cần phải mang sổ tiết kiệm gốc đối chiếu Lãnh Sự.

Đối với du lịch và du học Đài Loan

  1. Về phần chứng minh tài chính xin cấp visa du học và du lịch Đài Loan, thủ tục hoàn toàn giống như chứng minh tài chính xin visa Nhật Bản, không cần thiết phải sử dụng chứng minh tài chính lùi ngày.
  2. Nhưng ngược với Nhật Bản thì Lãnh Sự Quán Đài Loan yêu cầu khách hàng phải mang sổ tiết kiệm gốc lên đối chiếu lúc nộp hồ sơ xin cấp visa, sổ tiết kiệm gốc sẽ được trả lại khách hàng khi phía nhận hồ sơ đóng dấu xác nhận đối chiếu bản chính.

Đối với du lịch và du học Canada

  1. Canada đang là nước khó khăn nhất về việc xét hồ sơ xin cấp visa cả về du học và du lịch, năm 2022 vừa qua tất cả các khách hàng xin visa du học, du lịch đều được phía Lãnh Sự Quán gởi mail xác minh, gởi công văn đến trực tiếp Ngân hàng để xác minh tài chính.
  2. Tất cả các khách hàng khi nộp hồ sơ chứng minh tài chính mở mới hay chứng minh tài chính lùi ngày nên duy trì số dư tối thiểu là 03 tháng cho đến 06 tháng, nếu khách hàng không đủ khả năng sử dụng dịch vụ duy trì số dư thì hãy chọn những ngân hàng có độ uy tín thật cao. Để phía ngân hàng luôn bảo mật thông tin số dư của khách hàng.
  3. Để được cấp visa với tỷ lệ cao, khách hàng nên tìm đến dịch vụ chứng minh tài chính lùi ngày duy trì số dư từ 03 đến 06 tháng.

Đối với du lịch và du học nước Úc

  1. Giữa Úc và Canada thì cách thức xin cấp visa du học và du lịch hoàn toàn giống nhau, tất cả đều nộp hồ sơ xét visa online. Vì vậy việc sử dụng dịch vụ chứng minh tài chính xin cấp visa nước Úc chúng ta nên chọn phương án là chứng minh tài chính lùi ngày duy trì số dư từ 03 đến 06 tháng.
  2. Scan sổ tiết kiệm gốc và giấy xác nhận số dư song ngữ, tất cả có thể quy đổi ngoại tệ là USD, CAR, EURO…

Đối với du lịch và du học nước Mỹ

  1. Mỹ là nước lớn, và là nước cấp visa đáng e ngại nhất của tất cả các khách hàng du học, du lịch. Phỏng vấn trực tiếp được cấp visa hay từ chối visa ngay tại lãnh sự, vì vậy vấn đề chứng minh tài chính đối với xin visa Mỹ không phải là yếu tố quan trọng nhất.
  2. Nhưng chúng ta vẫn luôn sẵn sàng và chuẩn bị khâu chứng minh tài chính một cách tốt nhất, Mỹ không hỏi về vấn đề tài chính nhưng chúng ta luôn luôn mang theo sổ tiết kiệm gốc để kề bên.
  3. Đa phần phỏng vấn Mỹ rất nhanh, phía Lãnh Sự chỉ hỏi chúng ta từ 2 đến 3 câu. Những câu hỏi đó ko liên quan đến thu nhập, không liên quan đến tài chính, nên chúng ta phải chuẩn bị tâm lý thật thoải mái để trả lời những câu hỏi một cách tự tin và nhanh gọn nhất.

Dịch vụ chứng minh tài chính lùi ngày tại 63 tỉnh thành

Chứng minh tài chính lùi ngày

Chứng minh tài chính lùi ngày là gì?

  1. Dịch vụ chứng minh tài chính lùi ngày là dịch vụ chuyển nhượng sổ tiết kiệm, tại một số ngân hàng có hỗ trợ chuyển nhượng từ khách hàng này qua khách hàng khác mà chi tiết và ngày gởi trên sổ tiết kiệm vẫn không thay đổi.
  2. Sử dụng sổ tiết kiệm lùi ngày giúp khách hàng tiết kiệm được một khoảng thời gian nhất định, tiện lợi cho những khách hàng cần xin cấp visa gấp để giải quyết công việc hoặc đủ điều kiện thủ tục xin cấp visa với các nước yêu cầu khách hàng phải bổ sung chứng minh tài chính lùi ngày.
  3. Chứng minh tài chính lùi ngày giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với dịch vụ duy trì số dư hàng tháng, chọn được ngày mở sổ tiết kiệm theo ý muốn của mình.

Vì sao phải sử dụng chứng minh tài chính lùi ngày?

  1. Năm 2024 thủ tục xin i20 và xin visa du học du lịch càng trở nên khó khăn với nhiều nước hiện nay như: Úc, Canada, New Zealand, du học Hàn Quốc…
  2. Lãnh sự các nước nói trên yêu cầu khách hàng xin visa phải làm sổ tiết kiệm lùi ngày từ 3 đến 6 tháng (xác nhận số dư in ngày hiện tại gần ngày nộp hồ sơ nhất).
  3. Độ tin cậy của phía lãnh sự cao hơn nếu chúng ta cung cấp được backlick sổ tiêt kiệm nhận lãi hàng tháng thể hiện trên sổ tiết kiệm, hoặc ngày đáo hạn thêm chu kỳ gởi mới sau khi hết kỳ hạn gởi.
  4. Vì vậy khách hàng cung cấp được làm sổ tiết kiệm lùi ngày hồ sơ xin visa của bạn sẽ đạt được tỷ lệ đậu visa cao.

Chúng tôi làm sổ tiết kiệm lùi ngày như thế nào?

Bạn chỉ có thể làm được sổ tiết kiệm lùi ngày tại những Ngân hàng uy tín, có chức năng cho phép Khách hàng chuyển nhượng sổ tiết kiệm cho bạn với những đặc điểm như sau:

Tài chính Khoa Lê sẽ tìm kiếm những Khách hàng gửi tiền tiết kiệm có số tiền đúng với mệnh giá và kỳ hạn mà Bạn yêu cầu mở sổ lùi ngày.

Toàn bộ giấy tờ gốc của Bạn như: Sổ gốc, Bảng kê giao dịch, giấy xác nhận số dư, mở sổ tiết kiệm lùi ngày… Chúng tôi sẽ lưu trữ cho đến khi Bạn xin được Visa.

Mở sổ tiết kiệm lùi ngày có được mượn sổ gốc đi đối chiếu không?

Trong quá trình chuyển nhượng thì sổ tiết kiệm mang tên Bạn là sổ thật, tiền thật 100%. Vì vậy Bạn có thể mượn sổ tiết kiệm đi đối chiếu khi Đại sứ quán yêu cầu, Bạn có thể mượn sổ trong 30 ngày.

Ưu điểm của dịch vụ chứng minh tài chính lùi ngày:

Hồ sơ Khách hàng nhận được là gì?

Vì sao bạn nên chọn chúng tôi để làm sổ tiết kiệm lùi ngày

Uy tín

Chất lượng

Chuyên nghiệp

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực: Chứng minh tài chính du học, chứng minh thu nhập, chứng minh tài chính lùi ngày, dịch thuật, dịch vụ kt3, dịch vụ chuyển tiền quốc tế, dịch vụ điền form xin visa… Vì vậy khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ tại công ty Khoa Lê chúng tôi. làm sổ tiết kiệm lùi ngàyChúc các bạn mở sổ tiết kiệm lùi ngày tại Tài chính Khoa Lê thành công!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/dich-vu-chung-minh-tai-chinh-lui-ngay-a49126.html