THÔNG TIN VỀ VISA ANH

Xin Visa Anh có phần rất khó khăn nhưng khi đã nắm trong tay “tấm vé quyền lực" này bạn có thể đi được rất nhiều nước trên thế giới. Trong bài viết này sẽ giải đáp câu hỏi “Có visa Anh đi được những nước nào?”, mời bạn tham khảo!

1. Các loại visa Anh

có visa anh đi được những nước nào

Visa Anh có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu và thời gian lưu trú của bạn. Dưới đây là một số loại Visa Anh phổ biến và đặc điểm của từng loại:

2. Có visa Anh đi được những nước nào?

có visa anh đi được những nước nào

Visa Anh thường cho phép người nắm giữ nó đi đến nhiều quốc gia khác trên thế giới. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào loại visa và mục đích đi lại của bạn. Dưới đây là một số quốc gia bạn có thể đi với visa Anh: Các quốc gia thuộc Liên minh châu u (EU): Trong quá khứ, người nắm giữ visa Anh có thể đi nhiều quốc gia thuộc EU mà không cần visa riêng. Tuy nhiên, kể từ năm 2021, sau Brexit, các quy định về việc đi lại có thể thay đổi, vì vậy bạn nên kiểm tra thông tin cụ thể cho từng quốc gia.

Lưu ý rằng thông tin về visa và đi lại có thể thay đổi theo thời gian và theo từng quốc gia. Để biết thông tin cụ thể và cập nhật nhất về việc có visa Anh đi được những nước nào, bạn nên tham khảo trang web chính thức của Cơ quan Di trú và biên giới Anh hoặc liên hệ với đại sứ quán của quốc gia mà bạn muốn đến.

Trên đây là nhưng thông tin giải đáp về có visa Anh đi được những nước nào. Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới bạn đọc, nếu bạn đang quan tâm về xin visa đi anh, hãy liên hệ Visata để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/visa-anh-quoc-di-duoc-nhung-nuoc-nao-a49114.html