Mua xe Wave cũ cần chú ý điều gì? Top 3 địa chỉ mua Wave cũ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Xe wave là một trong những dòng xe ở phân khúc giá tầm trung. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tài chính để sắm một chiếc xe mới. Chính bởi thế mà nhu cầu lựa chọn mua xe Wave cũ trở nên phổ biến, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho các thủ tục đăng ký. Vậy, người mua cần lưu ý những gì khi mua xe cũ? Tham khảo địa chỉ mua xe cũ uy tín, chất lượng, giá thành tốt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Lưu ý khi lựa chọn xe Wave cũ

Để mua được xe máy cũ phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân lại có chất lượng tốt là điều không hề dễ dàng. Để lựa chọn xe Wave cũ người mua cần lưu ý những điều gì?

Xác định nguồn gốc của xe

Khi điều kiện để sắm một chiếc xe mới khá khó khăn với bạn thì việc mua xe cũ cũng đòi hỏi phải kiểm tra kỹ lưỡng. Dù là xe cũ nhưng người mua nên lựa chọn xe có đầy đủ các loại giấy tờ xe, có giấy chuyển nhượng rõ ràng để tránh trường hợp bị kiểm tra khi lưu thông trên đường. Việc kiểm tra giấy tờ xe đầy đủ ngoài việc tránh mua phải xe trộm cắp còn giúp xác định được nguồn gốc xe nếu đó là xe nội địa.

Người mua nên đối chiếu các loại giấy tờ của chủ xe xem có trùng khớp hay không và yêu cầu viết giấy chuyển nhượng xe rõ ràng. Tham khảo cách để kiểm tra số khung, số máy đối chiếu với giấy tờ đăng ký xe. Việc làm này sẽ xác định được giấy tờ mà chủ xe đưa cho bạn không phải giấy tờ giả và xác định tuổi thọ chiếc xe bạn mua để có thể đưa ra mức giá phù hợp.

Kiểm tra giấy tờ của xe Wave cũ để xác định nguồn gốc của xe
Kiểm tra giấy tờ của xe Wave cũ để xác định nguồn gốc của xe

Đánh giá xe

Để tránh việc xe đã được “mông má” thì người mua không nên quá tin tưởng vào bề ngoài của chiếc xe. Hiện nay, xe được dán mới lại rất nhiều và làm người mua xe cũ bị định giá nhầm về tuổi thọ cũng như chất lượng xe. Do vậy, người mua cần có sự đánh giá tổng thể xe chính xác dựa trên các quan sát tỉ mỉ và cẩn thận.

Người mua có thể kiểm tra sự đồng bộ của toàn bộ xe từ nước sơn, máy, khung, gầm, vỏ xe, động cơ,… Các chi tiết trên xe phải có độ mới hoặc cũ như nhau thì mới chứng minh được chiếc xe đó chưa được “mông má”. Qua kiểm tra dựa vào logo của hãng, các chi tiết ngoài của xe đồng nhất còn giúp xác định được việc chiếc xe chưa từng bị tai nạn. Có như vậy người mua mới không bị “tiền mất tật mang” khi lựa chọn mua xe Wave cũ.

Kiểm tra động cơ

Ngoài việc kiểm tra tổng thể bên ngoài của chiếc xe thì việc kiểm tra kỹ động cơ xe là điều vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua. Để đánh giá động cơ xe, người mua có thể dựa vào sự đồng nhất của động cơ với chiếc xe về độ mới cũ, logo hãng, các con ốc không có dấu hiệu từng bị tháo rời,…

Người mua có thể yêu cầu chạy thử để kiểm tra động cơ xe có chạy êm hay không. Xe phải dễ dàng nổ máy, không bị chết máy khi đang chạy, tiếng nổ của xe đều và không giật, không xuất hiện tiếng kêu lạ khác với động cơ của xe máy thông thường. Người mua có thể kiểm tra thêm khi sang chuyển số không bị kẹt, không bị ì máy và chuyển số nhẹ nhàng.

Sau khi chạy thử, người mua có thể dựng chân chống giữa rồi ga lên hết cỡ để tiến hành kiểm tra độ ăn xăng, nhả khói của bô. Nếu có mùi xăng nồng nặc và khói ra nhiều ở bô xe thì chứng tỏ chiếc xe không hoạt động êm và không nên mua. Còn nếu khói xám ít, không xuất hiện mùi xăng xả ra nặng mùi thì động cơ của xe vẫn còn hoạt động tốt.

Kiểm tra động cơ xe Wave cũ để đảm bảo động cơ còn hoạt động tốt
Kiểm tra động cơ xe Wave cũ để đảm bảo động cơ còn hoạt động tốt

Kiểm tra các chi tiết khác của xe

Ngoài việc kiểm tra vỏ xe, khung gầm, động cơ thì người mua cần kiểm tra thêm một vài chi tiết khác như còi, phanh, bộ giảm xóc, khóa yên xe, lốp xe… Bóp còi thử để xem còi xe Wave cũ có bị kêu yếu, khó bấm hay không. Nếu còi không vang thì bộ điện của xe có vấn đề và cần kiểm tra lại.

Người mua kiểm tra độ giảm xóc bằng cách bóp phanh thật mạnh để thử độ nhún của xe, nhấc yên xe để xem đầu ốc có dấu hiệu bị tháo ra hay không. Cách kiểm tra lốp xe để xem tình trạng lốp đã được làm lại hay chưa bằng cách miết mạnh tay và kiểm tra độ dính của xi đen trên lốp bám vào tay.

Khi mua xe Wave cũ nên kiểm tra kỹ xe

Thỏa thuận mức giá

Sau khi đã kiểm tra và đánh giá tình trạng xe thì người mua cần đi đến bước thỏa thuận để định giá xe. Để có thể đưa ra mức giá không bị chênh lệch lên xuống quá mức thì người mua cần tham khảo giá tại nhiều nơi bán xe cũ trước khi quyết định. Một trong những cách để khảo giá xe cũ là tham khảo ý kiến của những người trong nghề hoặc những người làm thợ sửa xe.

Khi mua xe Wave cũ nên kiểm tra kỹ xe
Khi mua xe Wave cũ nên kiểm tra kỹ xe

Tham khảo địa chỉ bán xe Wave cũ uy tín

Một trong những yếu tố để lựa chọn được xe Wave cũ có chất lượng đảm bảo là xem đánh giá của người mua khác về các cửa hàng bán xe cũ. Thị trường xe máy cũ đang ngày càng mở rộng và phổ biến nên việc lựa chọn mua xe ở đâu cũng là một câu hỏi khó. Nhiều người có lựa chọn mua xe của người quen, người thân để biết rõ về tình trạng xe.

Tuy nhiên, khi lựa chọn mua xe cũ tại cửa hàng cần tham khảo kỹ lưỡng. Người mua trước khi quyết định mua xe có thể hỏi ý kiến của bạn bè, thợ sửa xe chuyên nghiệp, những đánh giá trên internet,…

Như đã chia sẻ ở trên thì việc lựa chọn được xe Wave cũ không hề đơn giản. Phải bỏ một khoản tiền để mua xe thì không ai muốn mình mua phải chiếc xe đã bị tháo rời và chất lượng kém. Dưới đây là một vài địa chỉ mua xe Wave cũ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá là chất lượng xe tốt, giá thành hợp lý.

Top 3 địa chỉ mua xe Wave cũ tại Hà Nội

Nếu bạn đang ở Hà Nội và có nhu cầu mua xe Wave cũ thì cần tìm hiểu các cửa hàng xe cũ uy tín. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn tham khảo.

Siêu thị xe máy Hoàng Kiên

Đây là một trong những cửa hàng bán xe cũ có nhiều cơ sở trên địa bàn Hà Nội với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh xe máy cũ. Tại đây, người mua có thể lựa chọn được xe Wave cũ phù hợp với nhu cầu tài chính và các tiêu chí đưa ra. Đội ngũ nhân viên thẩm định xe chuyên nghiệp và chất lượng giúp việc mua vào và bán ra các dòng xe cũ được đánh giá vô cùng chất lượng.

Điều đặc biệt khi đến với siêu thị xe máy Hoàng Kiên là thái độ phục vụ của tất cả nhân viên đều rất nhiệt tình và thể hiện sự chuyên nghiệp. Đồng thời, giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người đi làm, các bạn sinh viên có tài chính hạn hẹp. Giá cả được siêu thị xe niêm yết công khai trên website và tại showroom của 3 cơ sở trên địa bàn thành phố.

Địa chỉ:

Website: http://xemayhoangkien.com

Email: xemayhoangkien@gmail.com

Điện thoại: 0986.983.662 - 0941.927.219.

Hoàng Kiên là địa chỉ bán xe Wave cũ uy tín, chất lượng
Hoàng Kiên là địa chỉ bán xe Wave cũ uy tín, chất lượng

Cửa hàng xe máy Yến Thắng

Đây là một trong những cửa hàng bán xe máy cũ trong đó có xe Wave cũ trên địa bàn Hà Nội có uy tín nhiều năm trong nghề. Với tiêu chí luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và phục vụ khách hàng tốt nhất có thể, cửa hàng xe máy Yến Thắng được nhiều người đánh giá chất lượng. Tại đây, có nhiều mẫu mã xe với đủ mọi tình trạng và giá thành khác nhau.

Ngoài ra, khi mua xe tại cửa hàng thì tất cả các loại xe ở đây đều có đăng ký. Cửa hàng cũng hỗ trợ sang tên đổi chủ và làm thủ tục đăng ký dễ dàng, nhanh chóng. Khách hàng mua xe còn được bảo hành toàn bộ máy móc lên tới 12 tháng.

Cửa hàng xe máy Vượng Trung

Vượng Trung là cửa hàng nằm ngay trên mặt đường Láng chuyên mua và bán các loại xe máy cũ. Khách hàng muốn mua xe Wave cũ giá rẻ, chất lượng thì có thể tham khảo địa chỉ tại đây với đa dạng mẫu mã, chủng loại, tình trạng và giá thành khác nhau. Cửa hàng xe máy Vượng Trung bán hàng với tiêu chí “Uy tín - Tạo niềm tin” để khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi lựa chọn xe cũ tại đây.

Đồng thời, Vượng Trung cũng hỗ trợ bảo hành và kiểm tra xe kỹ lưỡng trước khi ký hợp đồng mua bán. Các dịch vụ đi kèm như sang tên đổi chủ hoặc các thủ tục khác cũng được cửa hàng xe máy Vượng Trung hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Khi mua xe Wave cũ tại cửa hàng có hỗ trợ thêm dịch vụ sang tên đổi chủ
Khi mua xe Wave cũ tại cửa hàng có hỗ trợ thêm dịch vụ sang tên đổi chủ

Top 3 địa chỉ mua xe Wave cũ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đối với những khách hàng ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh muốn mua xe Wave cũ cũng vô cùng dễ dàng bởi trên địa bàn có rất nhiều địa chỉ bán xe cũ chất lượng. Tham khảo 3 địa chỉ bán xe Wave cũ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm xe máy cũ 2banh.vn

2banh.vn không còn là cái tên xa lạ đối với người dân tại khu vực quận Tân Phú nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Tại đây, các dịch vụ về mua bán và trao đổi xe cũ vô cùng thuận tiện, đơn giản và chuyên nghiệp. 2banh.vn luôn luôn cam kết về chất lượng xe, đảm bảo khách hàng được kiểm tra xe kỹ trước khi tiến hành thanh toán.

Chất lượng xe tại đây tuy là xe cũ nhưng động cơ và máy móc còn hoạt động khá tốt bởi cửa hàng thường kiểm duyệt rất kỹ nguồn gốc của xe và test xe trước khi bán. Khách hàng mua xe tại đây cũng được bảo hành máy móc và có thể lựa chọn đa dạng các loại xe chất lượng khác nhau.

Trung tâm xe máy cũ Xe39.com

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc xe Wave cũ tại Hồ Chí Minh thì nên tìm đến địa chỉ xe máy cũ Xe39.com. Tại đây có đa dạng các dòng xe, mẫu mã và chủng loại khác nhau để người mua dễ dàng lựa chọn. Trung tâm cũng hỗ trợ kiểm tra xe để đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng vào chất lượng xe, dịch vụ xe tại đây. Bên cạnh chất lượng thì giá cả tại đây luôn đảm bảo mang đến giá thành tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ:

Website: http://xe39.com.

Điện thoại: 0972.251.251.

Xe máy Phát Minh

Xe máy Phát Minh là salon xe máy được thành lập từ năm 2006 với rất nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh xe máy cũ. Phát Minh luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn và nhân viên kiểm định xe chuyên nghiệp để thực hiện trao đổi mua và bán xe chất lượng.

Khách hàng tại đây đa dạng mọi lứa tuổi và ngành nghề khác nhau. Với chất lượng xe luôn đảm bảo, giá thành phù hợp nên Phát Minh nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình loại xe phù hợp với khách hàng. Khách hàng có nhu cầu mua xe Wave cũ trong tầm giá của bản thân đưa ra có thể lựa chọn đến với Phát Minh để được hỗ trợ.

Ngoài ra, trên hệ thống website của salon xe máy cũ Phát Minh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh thực tế của các loại xe cũ đang có mặt tại cửa hàng. Việc này hỗ trợ tối đa cho khách hàng có thể tham khảo giá, chất lượng, kiểu dáng và loại xe trước khi đến trực tiếp.

Xe Wave cũ với đa dạng kiểu dáng và chủng loại khác nhau
Xe Wave cũ với đa dạng kiểu dáng và chủng loại khác nhau

Với những kinh nghiệm thibanglaixe.com.vn vừa chia sẻ khi mua xe Wave cũ, hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình chiếc xe ưng ý và phù hợp. Bạn cũng có thể tham khảo top 3 cửa hàng xe máy cũ uy tín tại 2 khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh để tìm mua xe chất lượng, phục vụ chu đáo, bảo hành uy tín.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/mua-xe-wave-cu-a49072.html