Gợi ý 11 quán cafe 24/24 ở Sài Gòn có không gian cực chill để các cú đêm trú ẩn

Cuộc sống tại Sài Gòn vốn bon chen và áp lực, vậy nên chẳng còn xa lạ khi bắt gặp vô số những quán cà phê mở xuyên đêm luôn tấp nập các bạn trẻ thả hồn vào màn hình laptop để “chạy deadline” đến sáng. Hãy để Sài Gòn đi đâu, ăn gì gợi ý cho các bạn cú đêm chăm chỉ 11 quán cafe 24/24 ở Sài Gòn có không gian cực chill để các bạn có không gian thoải mái, dễ dàng tập trung hoàn thành tốt “deadline” hơn nhé!

Tổng hợp 11 quán cafe 24/24 ở Sài Gòn có không gian cực chill để trú ẩn qua đêm

1. Bamos Coffee

Bamos Coffee là chuỗi cửa hàng cafe 24/24 có không gian sân vườn rộng rãi kết hợp với nhiều mô hình hoạt động lý thú để tăng trải nghiệm cho khách hàng là các bạn trẻ, sinh viên có nhu cầu làm việc xuyên đêm cũng như hội nhóm, gia đình tụ tập hàn huyên, vui vẻ.

Các chi nhánh của Bamos đều có khuôn viên rộng lớn gồm sân vườn ngoài trời nhiều cây xanh tỏa hơi thở trong lành vào không khí và chiếc ao cá Koi bé bé xinh xinh làm điểm nhấn giữa sân để tăng thêm sinh khí cho không gian. Khu vực trong nhà của quán được trang trí theo phong cách Địa trung hải cổ điển, có máy lạnh, nhiều chỗ ngồi thích hợp cho các bạn trẻ đi một mình hoặc theo nhóm để làm việc.

Hệ thống Bamos Coffee là một mô hình kinh doanh cafe tích hợp rất nhiều hoạt động hấp dẫn đang là xu hướng như: biểu diễn nhạc Acoustic, xem taro, tô tượng, gắp thú bông,… Các cửa hàng có cho một tủ sách lớn để cho khách hàng mượn đọc thoải mái, có nhiều bộ đồ chơi thú vị để nhóm bạn bè, gia đình cùng nhau khám phá.

Menu Bamos Coffee không chỉ có đa dạng thức uống ngon miệng mà còn có đồ ăn vặt, mì tôm, bánh bao, bánh mì,…để chăm sóc hết mình các bạn trẻ làm việc xuyên đêm tại cửa hàng với một mức giá rất hợp lý nên không hề nói ngoa khi các cửa hàng Bamos Coffee chính là những địa điểm overnight chân ái của các bạn trẻ Sài Gòn.

2. KAI Coffee

KAI Coffee là chuỗi cửa hàng cafe 24/24 được ra đời tại Sài Gòn vào năm 2016 với không gian thoáng mát, rộng rãi, phong cách thiết kế nội thất mang hơi hướng hiện đại, tươi sáng hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn trẻ sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng, Freelancers,…những con người ăn ngủ cùng với 2 chữ “deadline”, để họ có một nơi thoải mái, dễ tập trung làm việc hiệu quả xuyên đêm.

Menu đồ uống nhà KAI rất đa dạng và bắt mắt nhưng hương vị thì không được đánh giá cao, tuy nhiên ưu điểm mà KAI hướng đến và muốn để lại ấn tượng trong mắt khách khách là không gian hiện đại thoải mái và chất lượng phục vụ tốt nên các chi nhánh của KAI vẫn luôn thu hút đông đảo các bạn trẻ ủng hộ và trở thành tụ điểm “overnight” ưa thích.

3. Coffee 24/24

Một cái tên nổi bật và lý tưởng cho các cú đêm “enjoy” những khoảnh khắc yên tĩnh của màn đêm Sài Gòn chính là hệ thống Coffee 24/24. Chuỗi cửa hàng cafe 24/24 này mới nổi cách đây vài năm và hiện tại đang phát triển rất mạnh nhờ được đông đảo các bạn trẻ ủng hộ.

Không gian các cửa hàng Coffee 24/24 mang phong cách retro hiện đại lấy tông vàng nâu làm chủ đạo, những dải tường gạch thô điểm xuyến thêm nét giản dị và gần gũi hơn cho không gian, giúp khách hàng ngồi tại quán có cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Menu Coffee 24/24 vô cùng đặc sắc với nhiều thức uống ngon và chất lượng, các loại bánh ngọt phổ biến, vừa miệng và một số món ăn vặt, ăn khuya hấp dẫn để lấp đầy chiếc bụng đói của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Ưu điểm nổi trội nhất của Coffee 24/24 là có rất nhiều voucher giảm giá định kì cho các nhóm khách đông người tổ chức sự kiện hoặc họp nhóm tại quán nên đối với các bạn trẻ là sinh viên, học sinh, cái tên Coffee 24/24 là quán cafe 24/24 lý tưởng nhất để tụ tập bạn bè. Tuy vậy nhưng quán cũng có một số quy định khá rườm rà như “không được ngủ” tại một số cửa hàng, nên các bạn có ghé trú ẩn qua đêm thì lưu ý nhé!

4. Thức Coffee

Thức Coffee là một chuỗi cửa hàng cafe 24/24 đầu đời nổi tiếng ở Sài Gòn từ năm 2012 đến nay. Chuỗi cửa hàng này đã thu hút được nhiều khách hàng trung thành, đặc biệt là những người trẻ tuổi và những người thường xuyên làm việc vào ban đêm bởi dịch vụ tiện lợi, không gian ấm cúng và đa dạng các loại đồ uống và đồ ăn nhẹ hấp dẫn.

Không gian các cửa hàng của Thức Coffee rất hiện đại, màu sắc nội thất hòa nhã, tươi sáng, có nhiều ghế ngồi thoải mái, ánh sáng đầy đủ và không khí thư giãn làm cho đây trở thành nơi lý tưởng để làm việc trên laptop, tụ tập bạn bè hoặc đơn giản hơn là yên tĩnh thả hồn vào những cuốn sách hay.

Thực đơn đồ uống nhà Thức Coffee phải nói là khiến khách hàng vô cùng choáng ngợp vì độ đa dạng của nó, đếm “sương sương” cũng có 9 loại đồ uống, trong 9 loại này còn được chia làm thành nhiều thức uống độc đáo khác nữa, tha hồ thỏa mãn sở thích của khách hàng.

5. Three O’clock

Hội cú đêm “nằm vùng” lâu năm ở Sài Gòn chắc đã không còn xa lạ gì với các trạm cafe 24/24 Three O’clock. Chuỗi cửa hàng này hoạt động theo mô hình cafe hiện đại, không gian được bài trí tối giản nhưng toát lên sự thanh lịch và sang trọng. Không lâu sau khi hình thành, được nhiều sự khen ngợi và ủng hộ của khách hàng nên phát triển thêm nhiều chi nhánh khắp Sài Gòn như hiện tại.

Three O’clock rất chú trọng việc đồng nhất concept các chi nhánh để định vị rõ ràng thương hiệu. Các cửa hàng của Three O’clock đều được đầu tư chỉnh chu về mặt bằng đắc địa và không gian hiện đại, thoải mái. Quán lựa chọn những tone màu cổ điển và tối giản cho nội thất, khi kết hợp với ánh đèn vàng dịu nhẹ và những bộ bàn ghế có đệm da êm ái sẽ cho khách hàng cảm giác thư giãn và dễ chịu nhất.

Một số cửa hàng có mặt bằng rộng nên quán cố ý bài trí khoảng sân vườn thông thoáng, nhiều cây cảnh nên không khí luôn trong lành những vẫn không kém phần sang trọng giống như những nhà hàng outdoor cao cấp thực thụ.

Thực đơn Three O’clock rất đa dạng chủng loại đồ uống phổ biến, thơm ngon. Hương vị khá ngon và bắt mắt, phù hợp với khẩu vị của rất nhiều khách hàng. Hơn nữa quán còn thường xuyên cập nhật menu thức uống theo mùa có hương vị mới lạ nhưng vẫn rất vừa vị, dễ dàng dẫn đầu xu hướng.

6. Đen Đá Coffee

Đen Đá Coffee là chuỗi cửa hàng cafe 24/24 lâu năm của Sài Gòn, nổi tiếng với phong cách retro cổ điển nhưng được tọa lạc trên những con phố xa hoa của Sài Gòn nên pha lẫn một chút hiện đại để trông bắt mắt và thu hút hơn. Các cửa hàng của Đen Đá Coffee đều duy trì hoạt động suốt 24 giờ với mong muốn được đồng hành cùng những bạn trẻ chăm chỉ làm việc bất kể ngày đêm của Sài Thành.

Không gian các cửa hàng cafe 24/24 của Đen Đá lấy màu xám tro làm chủ đạo kết hợp chất liệu nhung mờ từ nội thất để tô điểm cho không gian thêm chất bụi bặm của Sài Gòn xưa, tuy nhiên vẫn mang nét hiện đại sáng sủa và lịch lãm.

Menu tại Đen Đá Coffee vừa có nhiều thức uống hợp vị vừa có đa dạng món bánh ngọt tráng miệng thơm ngon, gắn kèm với thương hiệu của quán như là bánh toast, món bánh ngọt dẫn đầu xu hướng và được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn có dịp ghé qua Đen Đá Coffee hãy order liền tay món bánh thơm ngon này nhé, đảm bảo chất lượng sẽ khiến bạn bất ngờ.

7. Garage Coffee

Garage Coffee bao gồm chuỗi tiệm cafe 24/24 có không gian hiện đại theo phong cách retro lấy màu nâu trầm làm chủ đạo, các cửa hàng đều có phòng máy lạnh, ghế ngồi đệm da êm ái được bố trí nhiều ổ điện để các bạn trẻ có một nơi “chạy deadline” qua đêm một cách thoải mái và dễ chịu nhất.

Garage Coffee 24/24 luôn được bao bọc trong một bầu không khí nhẹ nhàng, khá an tĩnh, chắc có lẽ vì cách định vị thương hiệu là quán cà phê dành cho học tập và làm việc nên khách hàng đa số là các bạn trẻ, người nào người nấy đều chú tâm vào màn hình laptop, thảo luận hay trò chuyện đều rất từ tốn và nhẹ nhàng nên làm cho không khí tại mỗi cửa hàng có chút cô đọng, yên tĩnh.

Thức uống ở Garage Coffee được đánh giá khá tốt vì không quá ngọt, các loại đồ uống đều rõ vị đặc trưng, thơm ngon, cộng thêm chất lượng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình nên được nhiều khách hàng khen ngợi và ủng hộ thường xuyên.

8. Yana Coffee & Tea

Một góc nhỏ tĩnh lặng trên con đường Hoàng Diệu 2 tấp nập nhất Thủ Đức, Yana Coffee & Tea là điểm đến ưa thích của các bạn sinh viên khu vực xung quanh Làng Đại học. Không gian lấy sự tương phản của 2 màu trắng và xanh ngọc để tô điểm nét đẹp bình dị của quán, đồng thời cũng làm rõ nét sự tách biệt hoàn hảo với không khí náo nhiệt, ồn ào ngoài đường được phản chiếu lên cửa kính trong suốt của quán.

Yana Coffee 24/24 gồm 2 lầu và 1 tầng trệt được bố trí nhiều ghế da ngồi thoải mái, trong góc tầng 2 của quán có một bồn cây lớn, tán rộng, ngồi dưới tán cây nhâm nhi cốc cà phê đắng và ngắm con phố “thiên đường ẩm thực” Hoàng Diệu 2 qua lớp kính trong suốt rất chill.

Tầng 3 của quán là khu kết hợp nhiều chỗ ngồi bằng ghế sofa da để làm việc nhóm và phòng box 6 gian để khách hàng ngủ lại qua đêm. Mỗi box có phí phụ thu 50.000 đồng sau 22:00 và miễn phí vào ban ngày và buổi tối trước 22:00, vậy nên sẽ là khu vực lý tưởng các bạn trẻ thích sự riêng tư hoặc có nhu cầu ngủ lại thoải mái qua đêm.

9. Missing Garden Cafe

Missing Garden Cafe là một góc vườn nhỏ lót sàn bằng đá sạch sẽ và có nhiều cây xanh để phục vụ các bạn trẻ tụ tập muộn về đêm tại quận 3. Không chỉ có khoảng vườn xanh mát, khu vực trong nhà tại Missing Garden Cafe còn được trang bị máy lạnh mát mẻ và bố trí nhiều chỗ ngồi thoải mái, thỏa mãn nhiều mục đích cùng lúc như làm việc, họp nhóm, tụ tập chơi trò chơi của tệp khách hàng khác nhau.

Không gian tiệm coffee 24/24 này được cải tạo từ một căn biệt thự của một cố nghệ sĩ nổi tiếng nên mỗi góc trong căn biệt thự đều được decor tỉ mỉ, mang đậm hơi thở nghệ thuật và trữ tình, rất thích hợp để hẹn hò về đêm.

Thực đơn đồ uống của quán cũng rất đa dạng bao gồm cả đồ uống và bánh ngọt đầy đủ để phục vụ các bạn mọi lúc mọi nơi. Tại đây, quán có trang bị nhiều bộ trò chơi mini thú vị, có dịch vụ tô tượng, vẽ tranh để hội nhóm bạn bè cùng nhau khám phá, gắn kết cùng nhau. Quán càng về khuya rất yên tĩnh nên sẽ là một địa điểm rất lý tưởng cho các cú đêm chăm chỉ với công việc và bài tập tự do tung hoành.

10. All Time Coffee & Space

All Time Coffee & Space là quán cafe 24/24 lý tưởng cho các bạn cú đêm quận Tân Bình với không gian thông thoáng, sắc xám cùng sắc nâu kết hợp chan hòa tạo nên sự tinh tế cho không gian hiện đại của quán. Chỗ ngồi tại All Time Coffee & Space rộng rãi, đa dạng từ bàn ít người đến bàn dài cho hội nhóm tụ tập rất thích hợp để các bạn sinh viên, học sinh làm việc, họp nhóm.

Đặc sắc hơn nữa là quán có tầng thượng thông thoáng, trồng nhiều cây xanh để không khí thêm trong lành tươi mát, thích hợp để chill chill thưởng trăng cùng người yêu hoặc tụ tập đùa vui bạn bè vào mỗi buổi tối. Sắp tới quán còn cho thuê phòng họp riêng tư và yên tĩnh để thuận tiện cho các bạn trẻ thoải mái tranh luận, trao đổi học thuật cùng nhau.

11. DOPE Coffee

DOPE Coffee được các bạn trẻ Gò Vấp ưa thích nhờ vào không gian rộng rãi, chỗ ngồi êm ái có bố trí xen kẽ nhiều chậu cây bé bé xinh xinh để làm sạch không khí, không gian hiện đại, màu sắc và ánh đèn tỏa sáng nhẹ nhàng tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi.

Cafe 24/24 DOPE có khu vực ngoài trời diện tích tuy không lớn nhưng vẫn rất chill để tán dóc cùng lũ bạn thân, khu vực trong nhà có nhiều chỗ ngồi được trang bị nhiều ổ điện tiện nghi và mở máy lạnh xuyên suốt đêm này để thuận tiện cho các cú đêm cà cuốc. Ngoài ra quán còn có dịch vụ tô tượng, vẽ tranh để các bạn giết thời gian, giải stress sau những giờ làm việc tập trung cao độ quá mức.

Đến DOPE Coffee bạn cũng đặc biệt lưu ý rằng sau 21 giờ quán chỉ cho phép order nước size lớn và đi kèm với khuyến mãi mua 2 tặng 1, có thể xem hình thức này thay thế cho phí phụ thu qua đêm nhưng vẫn không ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng nên sẽ không khiến bạn có trải nghiệm thiệt thòi khi “overnight” tại quán.

Tổng kết

Hy vọng với 11 quán cafe 24/24 ở Sài Gòn được gợi ý trên sẽ phần nào tạo những trải nghiệm thoải mái, thư giãn, xoa dịu bớt sự tủi quạnh, căng thẳng của các bạn trẻ phải làm việc xuyên đêm. Dù vậy cũng đừng lạm dụng sự tiện lợi của loại hình kinh doanh này mà buông thả sức khỏe bản thân, cố gắng làm việc năng suất vào ban ngày hơn để ban đêm được bung xõa và nghỉ ngơi đúng nghĩa nhé!

Xem thêm: Khám phá 8 quán cafe phong cách Nhật Bản ở Sài Gòn đang khiến giới trẻ dậy sóng gần đây

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/quan-cafe-mo-24-24-tphcm-a49052.html