Thử ngay phong cách trang điểm môi xí muội vừa trẻ trung vừa xinh xắn

Trang điểm môi xí muội luôn khiến chị em phải trầm trồ bởi sự trẻ trung, tươi tắn của phong cách makeup này mang lại. Bạn có biết rằng, chỉ với vài điều chú ý và thay đổi kĩ thuật tô son mà đôi môi của nàng sẽ trở nên đầy đặn và căng tràn sức sống. Còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay phong cách trang điểm môi xí muội giúp chị em trẻ ra cả chục tuổi đó nha!

Xem thêm các sản phẩm về môi

1./ Trang điểm môi xí muội là gì?

Trang điểm môi xí muội là kiểu tô son theo hình thức ombre, có độ đậm nhạt khác nhau giữa lòng môi và viền môi. Màu son sẽ nhạt dần về phía viền môi, tạo nên độ căng bóng và đầy đặn cho đôi môi mà không khiến khuôn mặt của bạn bị “dừ” như các phong cách trang điểm trưởng thành khách.

Trang điểm môi xí muội thường phù hợp cho những dịp cần sự nhẹ nhàng, nữ tính kết hợp với outfit thanh lịch và điệu đà chắc chắn nàng sẽ ghi điểm trong mắt người đối diện. Những cô nàng công sở hay còn đang đi học biết cách trang điểm môi xí muội vừa làm tươi sáng khuôn mặt vừa không lo bị già trước tuổi chỉ vì chọn sai phong cách makeup.

Trang điểm môi xí muội thường phù hợp cho những dịp cần sự nhẹ nhàng
Trang điểm môi xí muội thường phù hợp cho những dịp cần sự nhẹ nhàng

2./ Cần chuẩn bị những gì trước khi trang điểm môi xí muội

Trang điểm môi xí muội không hề khó khăn để có được thành quả là đôi môi mềm mịn, căng tràn sức sống, tươi tắn rạng ngời. Chỉ với vài dụng cụ makeup đơn giản như:

a./ Kem che khuyết điểm

Đối với những nàng có đôi môi không đều màu, sắc tố môi quá đậm thì đừng quên apply 1 lớp kem che khuyết điểm thật mỏng để có được đôi môi đều màu, giúp son dễ lên đúng màu hơn, hạn chế lộ vân môi.

b./ 2 thỏi son có cùng nền nhưng độ đậm nhạt khác nhau

Trang điểm môi xí muội có một lời khuyên bỏ túi cho các nàng chính là nên sử dụng 2 thỏi son để tạo ra độ độ khác biệt về màu sắc rõ ràng nhất, hiệu ứng càng rõ thì đôi môi của chúng ta càng thêm phần quyến rũ. Những thỏi son kem, son tint có chất son mềm mịn, dạng lỏng sẽ dễ dàng hơn trong việc tán son cũng như tạo nên độ căng bóng cho đôi môi mà không khiến đôi môi trở nên khô nứt vì đánh son quá dày.

Nên sử dụng 2 thỏi son để tạo ra độ độ khác biệt về màu sắc rõ ràng nhất
Nên sử dụng 2 thỏi son để tạo ra độ độ khác biệt về màu sắc rõ ràng nhất

c./ Cọ đầu nhỏ đế tán son

Chiếc cọ đầu nhỏ là vật dụng không thể thiếu khi nàng muốn trang điểm cho đôi môi theo phong cách xí muội. Bước tán son đều trên môi góp phần giúp đôi môi thêm phần đẹp tự nhiên. Nếu không có cọ chuyên dụng, bạn có thể sử dụng những chiếc tăm bông để thay thế mà vẫn cho hiệu quả tương đối tốt.

Xem thêm : » Cập nhật các xu hướng trang điểm môi đang lên ngôi

3./ Các bước để có một đôi môi xí muội xinh lung linh

Trang điểm môi xí muội giúp đôi môi của bạn có chiều sâu, tạo hiệu ứng căng bóng tự nhiên nhờ sự biến đổi độ đậm nhạt của màu môi. Đầu tiên, nàng hãy làm mềm môi bằng việc tẩy da chết thường xuyên, đánh một lớp son dưỡng trước khi tiến hành makeup môi xí muội nhé!

Tiếp đó, hãy sử dụng kem che khuyết điểm nếu cần và tiến hành đánh một lớp son màu nền nhẹ hàng đều khắp đôi môi. Bạn hãy nhớ lớp son này phải thật mỏng nhẹ để giữ được sự tự nhiên cho đôi môi. Và cuối cùng là đánh một lớp son màu đậm hơn ở lòng môi rồi dùng cọ tán dần ra giữa môi.

Các bước để có một đôi môi xí muội xinh như mong muốn

Chú ý là đừng tán hết ra viền môi để tạo sự khác biệt giữa 2 màu son nhé! 2 thỏi son bạn chọn phải có cùng màu nền hồng hoặc cam nhưng có mức độ đậm nhạt khác nhau thì mới giúp cho đôi môi lên màu tự nhiên và giữ được nét nữ tính vốn có của phong cách trang điểm môi xí muội.

Chỉ vậy thôi, chị em đã có thể sở hữu ngay gu trang điểm môi xí muội rồi đó. Nếu chị em cần mua son môi đừng quên liên hệ hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Đơn vị chúng tôi chuyên phân phối son môi nhập khẩu, chúng tôi tin chắc sẽ đáp ứng mong muốn của quý khách với sản phẩm an toàn cùng mức giá hợp lý nhất.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-son-moi-xi-muoi-dep-a48982.html