Bộ dầu gội xả Salon Link Extra 1000ml của Nhật Bản

Bộ dầu gội xả Salon Link Extra 1000ml của Nhật Bản - Phục hồi tóc hư tổn, khô xơ chuẩn salon tại nhà

Bộ dầu gội xả Salon Link Extra 1000ml được phổ biến trong thị trường nội địa Nhật Bản và ngày càng được ưa chuộng tại nhiều quốc gia châu Á. Sản phẩm phục hồi tóc hư tổn, khô xơ do các sản phẩm tạo kiểu bằng cách bổ sung protein và axit amin thiết yếu cho tóc. Dầu gội xả chăm sóc tóc chuyên nghiệp được sáng tạo bởi các chuyên gia tạo mẫu tóc tại Salon Nhật Bản, với độ an toàn và hiệu quả cao.

Bộ dầu gội xả Salon Link Extra 1000ml của Nhật Bản 1

Giới thiệu Bộ dầu gội xả Salon Link Extra 1000ml

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ. Khoa học công nghệ ngày càng hiện đại kéo theo đó là sự ra đời của các sản phẩm tạo kiểu tóc, thuốc nhuộm, uốn, ép,... Ban đầu sẽ giúp bạn tự tin với phong cách cá tính của mình, tuy nhiên cùng với đó, tóc dần bị hư tổn, khô xơ, gãy rụng.

Nếu bạn là người thường xuyên tạo kiểu tóc thì lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp chuẩn salon như Bộ dầu gội xả Salon Link Extra 1000ml là điều vô cùng cần thiết.

Bộ dầu gội này được sản xuất tại Nhật Bản với thành phần là protein và axit amin cực kỳ quan trọng để phục hồi từ bên trong cấu trúc tóc, nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt và khỏe mạnh.

Công dụng của Bộ dầu gội xả Salon Link Extra 1000ml

Bộ dầu gội xả Salon Link Extra 1000ml của Nhật Bản 2

Bộ dầu gội xả Salon Link Extra 1000ml có tốt không?

Thành phần:

Nước, stearyl alcohol, glycerin, stealtrimoniumcrolido, dầu khoáng, dầu Shea, mật ong, panthenol, Cetyl alcohol, stearoxypropyrtremoniumcrolido, trideceth-3, (C12-14) Palace-5, Polyquaternium-10, acid hyaluronic, Dimethicone, Cyclopentasiloxane,Cetyl PG hydroxyethylparmitamide, arginine, lụa thủy phân, acid citric, ethylparaben, BG, nước hoa…

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng như dầu gội xả bình thường.

Nên sử dụng thường xuyên 2-3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng và nơi có nhiệt độ cao.

Bộ dầu gội xả Salon Link Extra 1000ml của Nhật Bản 3

Bộ dầu gội xả Salon Link Extra 1000ml của Nhật Bản tại Hàng Ngoại Nhập Store

Bộ dầu gội xả Salon Link Extra 1000ml review

♦ Trần Thương (Tân Phú, TP. HCM): Dầu gội này của Nhật Bản nên rất yên tâm khi sử dụng, mùi thơm rất dễ chịu từ thiên nhiên. Dầu xả giúp tóc mềm mượt cực thích. Chai to đùng với giá phù hợp.

Nguyễn Thị Hoàng Yến (28 tuổi, Bình Dương): Một trong những loại dầu gội yêu thích của tôi. Trước đây dùng Tresemme cũng rất hài lòng. Nói chung dầu này chuyên phục hồi cho tóc rối, khô xơ, tóc yếu, chẻ ngọn, nên ai thường xuyên tạo kiểu tóc thì nên dùng Salon Link này để phục hồi. Hiệu quả bất ngờ từ sau 2 tuần.

Nên mua Bộ dầu gội xả Salon Link Extra 1000ml tại Hàng Ngoại Nhập Store

Bộ dầu gội xả Salon Link Extra 1000ml đang được nhiều người quan tâm, tuy nhiên nó chưa thật phổ biến trên thị trường, chỉ mới xuất tại tại các Store lớn. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ trực tiếp đến Đại lý cấp 1 - Hàng ngoại Nhập Store để được mua với mức giá ưu đãi nhất nhé. Chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ Nhật với số lượng lớn, phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc. Bạn có thể thanh toán ngay lúc nhận hàng hoặc thanh toán online, đổi trả trong 15 ngày nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất.

Cách đặt hàng nhanh nhất là gọi trực tiếp đến hotline: 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc click vào ô “Mua ngay” trên website này.

Bạn cũng có thể đặt hàng trên Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store hoặc chát trực tuyến với chúng tôi để được ư vấn nhé!

Hàng Ngoại Nhập Store rất vui khi được phục vụ quý khách!

Hangngoainhap.comvn/QJ

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/dau-goi-salon-link-a48926.html