Xe Máy Điện HTC Xmen ETR

Xe máy điện HTC Xmen ETR là một trong những mẫu xe nổi bật của nhà HTC với nhiều ưu điểm vượt trội so với những dòng xe trên thị trường. Với thiết kế đẹp mắt, mạnh mẽ cùng động cơ tiên tiến cho chất lượng vận hành ổn định, độ an toàn, tuổi thọ sử dụng cao và chi phí sử dụng hợp lý.

Bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn mẫu xe điện nào thì chắc chắn đây là một lựa chọn tuyệt vời, mang lại trải nghiệm người dùng tốt.

htc-xmen-etr-tra-gop

Xe máy điện HTC Xmen ETR - Kiểu XMen kết hợp cùng động cơ khỏe

Là mẫu xe máy điện nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh nam nhờ kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn. Vậy mẫu xe này như thế nào mà khiến cho các bạn nam lại yêu thích như vậy. Ở bài viết dưới đây sẽ trả lời rõ cho câu hỏi trên.

Thiết kế thể thao, khỏe khoắn

Xe máy điện HTC Xmen ETR với thiết kế mang phong cách exmen đầy khỏe khoắn, cá tính chính vì vậy mẫu xe này rất được lòng các bạn nam.

Xe với trọng lượng 90kg và kích thước 3 chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1750mm x 760mm x 1800mm phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam.

Vỏ nhựa được phủ lớp sơn bóng bẩy có độ chính xác cao cùng hệ thống tem nước thời trang càng tăng thêm vẻ đẹp cho mẫu xe này.

Khung xe của HTC Xmen ETR được làm từ thép không gỉ các đường nét chắc chắn, trong những trường hợp va đập không quá mạnh sẽ bảo vệ xe không ảnh hưởng đến những động cơ bên trong.

Màu sắc độc đáo và đa dạng cho bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích của bản thân, tư tin khoe cá tính.

Yên xe cao cấp

Yên xe của xe điện HTC Xmen ETR có thiết kế bo nhọn về phía cuối được làm từ chất liệu da cao cấp mang đến cảm giác ngồi êm ái trên suốt chuyến đi. Bên trên yên xe còn được dập nổi tên vừa làm tăng thêm vẻ đẹp vừa giúp tăng thêm độ nhận diện của hãng với người tiêu dùng.

Đồng hồ điện tử hiện đại

HTC Xmen ETR có màn hình hiển thị đầy đủ các thông số vận hành như: vận tốc, quãng đường, lượng pin còn lại cho người dùng thuận tiện quan sát trong suốt cuộc hành trình của mình.

Đèn pha LED 7 màu tinh tế

Xe máy điện HTC Xmen ETR với hệ thống đèn pha led 7 màu tinh tế được bố trí khoa học ở phía trước đầu xe, tiết kiệm nhiên liệu và cho hiệu quả tầm nhìn tốt khi di chuyển.

Đèn pha có góc chiếu rộng soi rõ ở khoảng cách xa cho bạn di chuyển an toàn khi đi vào ban đêm.

Vận hành ổn định, lái xe nhẹ nhàng

HTC Xmen ETR sử dụng động cơ có công suất 800W giúp bạn có thể tăng tốc nhanh chóng và leo dốc dễ dàng. Động cơ cho người dùng điều khiển nhẹ nhàng và vận hành ổn định với mức vận tốc 45km/h

Được trang bị 5 bình acquy có dung tích bình 20A cho quãng đường di chuyển sau mỗi một lần sạc đầy là 80km.

Đặc biệt hơn là mẫu xe máy điện này có khả năng chống nước tuyệt đối khi sử dụng trong điều kiện mưa.

Các tính năng bảo vệ bạn an toàn khi di chuyển

Xe máy điện HTC Xmen ETR với hệ thống phanh đĩa chất lượng cao xử lý tốt trong những tình huống bất ngờ, không bị bó bánh vì vậy nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi đồng hành cùng xe.

Lốp không săm có kích thước lớn và vành đúc được trang bị cho cả 2 bánh xe giúp tăng khả năng bám đường, chống trơn trượt đảm bảo an toàn khi vận hành trên mọi cung đường.

Thêm nữa xe với 2 giảm chấn thủy lực kép chịu được tải trọng cao, êm ái khi đi quan những đoạn đường xóc nảy không bằng phẳng.

Với những điều được mô tả bên trên ta có thể thấy mẫu xe này là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng giúp di chuyển thoái mái, tuyệt vời hàng ngày.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe máy điện đỉnh cao thì xe máy điện HTC Xmen ETR chính hãng là một sự lựa chọn không thể tốt hơn. Đặt mua xe với giá tốt nhất Việt Nam tại HDGo.vn bằng cách để lại sđt hoặc liên hệ 1800.0012 (miễn phí cước) để được cập nhật giá và chương trình khuyến mại nhanh nhất.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/xmen-htc-a48819.html