Hyundai Santa Fe 5 chỗ có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

Santafe 5 chỗ có gì đặc biệt?

Do xe vẫn giữ nguyên kích thước như phiên bản 7 chỗ nên khoang hành lý vô cùng rộng rãi, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Trải qua thời gian với nhiều đời nâng cấp, xe Hyundai Santa Fe 5 chỗ sở hữu những đặc điểm nổi bật sau:

Ngoại thất sang trọng, kiêu hãnh

Mẫu xe Santafe 5 chỗ ứng dụng ngôn ngữ thiết kế “Storm Edge - Biên bão” hoàn toàn mới để thay thế cho ngôn ngữ thiết kế “Fluidic Sculpture - Điêu khắc dòng chảy” đặc trưng của Hyundai. Nhờ đó, “ngoại hình” chiếc xe vô cùng sang trọng, kiêu hãnh. Đặc biệt, hệ thống đèn (bao gồm cụm đèn Led định vị phía trước và cụm đèn hậu Led phía sau) rất được đầu tư để gia tăng cường độ chiếu sáng và nâng cao tầm nhìn khi lái xe vào ban đêm.

Santafe 5 chỗ sở hữu “ngoại hình” sang trọng, đầy kiêu hãnh nhờ sử dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới của Hyundai.

Santafe 5 chỗ sở hữu “ngoại hình” sang trọng, đầy kiêu hãnh nhờ sử dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới của Hyundai.

Nội thất trau chuốt tỉ mỉ

Nội thất của mẫu xe 5 chỗ Santafe được kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng, tinh tế của một chiếc Sedan và sự rộng rãi, thoải mái của một chiếc SUV. Với bản tiêu chuẩn, dễ dàng nhận thấy các chi tiết được phân bố cân đối, vừa mắt, lấy cụm điều khiển để làm trung tâm.

Mẫu xe này cũng rất chú trọng đến sự thoải mái của hành khách ngồi trong xe khi trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, giúp người ngồi bên trong có thể thỏa thích ngắm khung cảnh thiên nhiên bên ngoài để những chuyến đi xa trở nên thú vị và đáng nhớ.

Tùy chọn 2 động cơ xăng và dầu

Với Santafe 5 chỗ, người dùng có thể lựa chọn động cơ xăng hoặc động cơ dầu. Cả 2 động cơ này đều được sử dụng kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Cụ thể như sau:

Người dùng có thể tùy chọn động cơ xăng hoặc động cơ dầu trên Santafe 5 chỗ tùy sở thích và nhu cầu lái.

So sánh Santafe 5 chỗ và 7 chỗ

Sẽ có rất nhiều người phân vân không biết nên mua bán xe Hyundai Santa Fe 5 hay 7 chỗ. Tuy nhiên, với những so sánh Santafe 5 chỗ và 7 chỗ dưới đây thì mọi thắc mắc sẽ không còn là vấn đề.

Nên mua Santafe 5 chỗ hay 7 chỗ là thắc mắc chung của rất nhiều người yêu thích dòng xe đến từ thương hiệu của Hàn Quốc.

Nên mua Santafe 5 chỗ hay 7 chỗ là thắc mắc chung của rất nhiều người yêu thích dòng xe đến từ thương hiệu của Hàn Quốc.

Về kích thước tổng thể

Xe Santafe 5 chỗ sở hữu kích thước tổng thể 4.785 x 1.900 x 1.730 mm (tương ứng dài x rộng x cao) và chiều dài cơ sở 2.765 mm. Đây cũng là thông số chung của biến thể 7 chỗ.

Về ngoại hình tổng thể

Tổng thể ngoại hình của 2 biến thể 5 chỗ và 7 chỗ không có nhiều khác biệt, vẫn là mặt ca lăng được thiết kế theo ngôn ngữ hiện tại, lưới tản nhiệt mắt cáo cỡ lớn vô cùng khỏe khoắn, cụm đèn chiếu sáng đẩy xuống dưới và được bao quanh bởi những đường gân nổi. Tuy nhiên, có một khác biệt nhỏ giữa Santafe 5 chỗ và Santafe 7 chỗ là trên biến thể 7 chỗ sử dụng đèn LED còn biến thể 5 chỗ sử dụng đèn pha Halogen.

Về màu sắc

Trong khi Santafe 5 chỗ ngồi chỉ gói gọn trong 4 màu cơ bản là đen, trắng, bạc và vàng thì Santafe 7 chỗ ngồi lại có tới 7 màu, bao gồm đen, nâu, trắng, xám, đỏ, vàng, xanh, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng.

Trong khi xe Santafe 5 chỗ có 4 màu thì Santafe 7 chỗ lại sở hữu tới 7 màu, mang đến nhiều nhiều lựa chọn theo sở thích và phong thủy

Trong khi xe Santafe 5 chỗ có 4 màu thì Santafe 7 chỗ lại sở hữu tới 7 màu, mang đến nhiều nhiều lựa chọn theo sở thích và phong thủy.

Về giá xe Santafe 5 chỗ và 7 chỗ

Giá xe Santafe 5 chỗ có giá từ 999 triệu đồng cho máy xăng và từ 1.050 tỷ đồng cho máy dầu. Đối với Santafe 7 chỗ thì giá từ 1.070 - 1.300 tỷ đồng từng phiên bản (máy xăng, máy dầu, máy xăng đặc biệt, máy dầu đặc biệt). Để được báo giá chi tiết nhất, người dùng có thể liên hệ đến các đại lý của Hyundai.

Tóm lại, Santafe 5 chỗ không có quá nhiều khác biệt so với Santafe 7 chỗ. Nhìn chung, biến thể 7 chỗ sẽ “nhỉnh” hơn một chút về công nghệ, màu sắc đa dạng hơn và giá thành cao hơn. Không có sự lựa chọn nào là hoàn hảo, việc mua biến thể nào còn tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và điều kiện tài chính của mỗi người.

Xem thêm:

Ảnh: Internet.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/santafe-5-cho-a48659.html