Dương vật thâm đen có ảnh hưởng gì không? Nguyên nhân khiến dương vật bị thâm

Dương vật thâm đen là dấu hiệu của nhiều căn bệnh sinh lý nguy hiểm ở nam giới. Tuy nhiên nó thường bị bỏ qua do nhầm lẫn với thâm đen thông thường do quan hệ tình dục hoặc thủ dâm quá nhiều. Vậy chúng ta hãy cùng đọc bài viết này để tìm hiểu xem tại sao dương vật bị thâm đen lại nguy hiểm như vậy nhé.

Những nguyên nhân gây thâm đen ở dương vật

Sắc tố da thường ảnh hưởng trực tiếp tới màu sắc dương vật của nam giới nhưng nếu dương vật thâm đen không giống bình thường thì có thể do các nguyên nhân sau đây:

Nguyên nhân phi bệnh lý

Dương vật thâm đen có ảnh hưởng gì không? Nguyên nhân khiến dương vật bị thâm 1
Nguyên nhân gây thâm đen dương vật: quan hệ sai cách, chấn thương vật lý,...

Nguyên nhân bệnh lý

Dấu hiệu nhận biết hiện tượng dương vật bị thâm đen

Nhận biết dấu hiệu dương vật thâm đen là một việc rất quan trọng bởi nó góp phần ngăn chặn các biến chứng của một số bệnh nguy hiểm, cụ thể như:

Dương vật thâm đen có ảnh hưởng gì không? Nguyên nhân khiến dương vật bị thâm 3
Các vết thâm đen trên dương vật chèn ép niệu đạo gây khó tiểu

Lý do nên điều trị dương vật thâm đen

Việc điều trị vấn đề thâm đen ở dương vật thường đến từ các lý do sau đây:

Tuy nhiên nếu dương vật của bạn bị thâm đen là do gen thì không thật sự cần thiết điều trị. Vì điều đó hoàn toàn không mang những tính chất do bệnh tật gây ra không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Dương vật thâm đen có ảnh hưởng gì không? Nguyên nhân khiến dương vật bị thâm 2
Nên điều trị dương vật thâm đen để tự tin hơn

Các biện pháp “xử lý” dương vật thâm đen bạn nên biết

Việc chữa trị bao quy đầu thâm đen cũng có thể thực hiện được một cách hiệu quả nếu làm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, cụ thể như sau:

Lưu ý: Tuyệt đối không tự sử dụng thuốc uống và thuốc bôi theo ý muốn bản thân mà không có sự phê duyệt từ bác sĩ để tránh gặp những vấn đề không thể cứu vãn.

Có thể làm trắng dương vật thâm đen không?

Làm trắng dương vật thâm đen là điều khả thi. Dù vậy, hãy cân nhắc thật kĩ càng và tìm sự tư vấn từ các bác sĩ nam khoa có uy tín. Hiện nay, với phương pháp chiếu tia laser là phương pháp làm trắng dương vật được nam giới lựa chọn nhiều nhất do tính nhanh gọn, không gây đau và không có tác dụng phụ.

Tia laser này hoàn toàn có thể sử dụng cho con người với độ an toàn cao, đồng thời còn có chứa các yếu tố có thể phá vỡ các tế bào melanin làm da dương vật trắng ra.

Bài viết này đã cung cấp các thông tin chi tiết và cụ thể về hiện tượng dương vật thâm đen. Mong rằng nó sẽ hữu ích với các bạn. Nếu thấy dấu hiệu dương vật thâm đen không thuyên giảm mà còn trở nặng thì bạn hãy tìm đến bác sĩ phụ khoa có chuyên môn cao ngay để được điều trị kịp thời nhé tránh để lâu gây ra những ảnh hưởng không mong muốn.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cu-den-to-dai-a48476.html