Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống

/fileuploads/Article/Content/Avatar/f2f9470a1ddb47cf811379a4f68d17ab.jpeg

Mã ngành: 7810202Thời gian đào tạo: 3.5 nămVăn bằng: Cử nhân Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ Ăn uống Tổ hợp môn xét tuyển:

Học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống có gì thú vị?

Sinh viên sẽ có các cơ hội:

Bạn cần tố chất gì để học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống?

KHI BẠN LÀ SINH VIÊN QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Điểm nổi bật của ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương:

Chương trình học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống đào tạo những gì?

Kiến thức

Chương trình đào tạo cử nhân ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống trang bị cho người học:

Kỹ năng

Chương trình đào tạo rèn luyện cho người học những kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm:

Thái độ

Chương trình đào tạo trang bị cho người học:

Cơ hội việc làm với sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống

Cử nhân ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhiệm tốt các công việc như:

Nhu cầu thị trường, xu hướng việc làm với Cử nhân ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống

Sự phát triển không ngừng của ngành du lịch thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực dịch vụ ăn uống trong những nằm gần đây tại Việt Nam. Nhu cầu nghỉ dưỡng và sử dụng các dịch vụ ăn uống bên ngoài tăng, tạo ra nhu cầu về nhân lực, tăng cơ hội việc làm mới cho sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

Bao nhiêu điểm có thể trúng tuyển ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại BETU?

Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống có thể tham khảo mức điểm chuẩn trúng tuyển (dự kiến) như sau:

Hấp dẫn với ngành Quản trị nhà hàng và Dịch vụ Ăn uống tại BETU

Học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, người học được trang bị kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, với các hình thức phục vụ đa dạng phong phú (ăn theo thực đơn, chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, các hình thức phục vụ khác…) đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự… Quản lý, kiểm tra, đánh giá được các chỉ tiêu chất lượng trong phục vụ khách ăn uống tại nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống. Thiết kế, sắp xếp được một buổi tiệc cho khách tại nhà hàng. Ngoài ra, người học cũng được trang bị những kiến thức cơ bản về tin học, ngoại ngữ, giáo dục thể chất, chính trị, pháp luật, quốc phòng - an ninh cơ bản, biết vận dụng và thực hành thành thạo các công việc chuyên môn trong nghề Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

Thực hiện: TT TRUYỀN THÔNG BETU THỰC HIỆN

KHOA QUẢN TRỊ

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/nganh-quan-ly-nha-hang-va-dich-vu-an-uong-a48439.html