Điểm qua những loại thuốc uốn tóc tốt nhất hiện nay

Uốn tóc là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn có mái tóc xoăn bồng bềnh, phù hợp với xu hướng thời trang. Tuy nhiên, để đạt được kết quả như mong đợi, việc chọn lựa đúng loại thuốc uốn tóc là một vấn đề rất quan trọng. Trong bài viết dưới đây của VIETSUN IC, bạn sẽ được giới thiệu về những thương hiệu thuốc uốn tóc hàng đầu hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé!

Thuốc uốn tóc là gì? Công dụng của thuốc uốn tóc

Thuốc uốn tóc là gì?

Thuốc uốn tóc là sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng để thay đổi cấu trúc tóc, tạo ra các kiểu tóc xoăn hoặc uốn theo ý muốn. Thuốc uốn tóc thường chứa các hợp chất hóa học như thioglycolate hay các dẫn xuất của nó, giúp làm mềm tóc và làm cho nó có thể giữ được hình dáng mới sau khi được uốn.

Thuốc uốn tóc là sản phẩm có khả năng thay đổi cấu trúc tóc, giúp tạo kiểu tóc theo ý muốn

Xem ngay: Top 6 thuốc duỗi tóc tại nhà hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

Công dụng của thuốc uốn tóc

Thuốc uốn tóc có công dụng chính là tạo kiểu tóc, thay đổi cấu trúc tóc, chăm sóc và làm mềm tóc, tạo độ bóng mượt, và có thể được sử dụng để duỗi tóc. Tuy nhiên, cần sử dụng theo hướng dẫn để tránh gây hại cho sức khỏe của tóc và da đầu.

Thuốc uốn tóc có nhiều công dụng phải kể đến như tạo kiểu tóc, chăm sóc và làm mềm tóc, tạo độ bóng mượt cho tóc

Xem ngay: Cách pha thuốc duỗi tóc: Hướng dẫn chi tiết và lưu ý quan trọng

Điểm qua những loại thuốc uốn tóc tốt nhất hiện nay

Top những loại thuốc uốn nóng tốt nhất hiện nay

1. Uốn phục hồi Protein cao cấp tóc siêu khỏe Extrastrong

Đối tượng sử dụng thuốc uốn khoẻ extrastrong: dành cho mái tóc chưa có xử lý hoá chất:

2. Thuốc uốn phục hồi Protein cao cấp tóc trung bình Healthy

Ưu điểm vượt trội của Thuốc uốn Healthy Trung Bình:- Độ pH lý tưởng 9.1: An toàn cho tóc, không gây kích ứng da đầu, giúp bảo vệ cấu trúc tóc trong quá trình uốn.- Công thức độc quyền từ JATLAB: Mềm hóa tóc hiệu quả, rút ngắn thời gian uốn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho thợ uốn.- An toàn khi mềm hóa quá mức- Tăng hiệu quả mềm hóa và Rút ngắn quá trình uốn- Không làm chân tóc bị ép- Keratin thủy phân, tơ kén tằm thủy phân, tinh dầu argan, axit béo chiết xuất từ dầu hạt cọ sẽ giúp phục hồi mái tóc xơ rối, giữ ẩm, bảo vệ tóc và làm cho mái tóc uốn mềm mại và bóng mượt.

3. Uốn phục hồi Protein cao cấp tóc yếu Damage

Glamo Pro Damage Thuốc Uốn Yếu:- An toàn cho tóc yếu, hư tổn: Glamo Pro Damage Thuốc Uốn Yếu không gây hại cho tóc, kể cả tóc đã qua nhiều lần xử lý hóa chất và hư tổn nặng.- Tăng cường độ xoăn và đàn hồi: Sản phẩm giúp tóc xoăn bồng bềnh, mềm mại và giữ nếp lâu dài.- Phục hồi và bảo vệ tóc: Glamo Pro Damage Thuốc Uốn Yếu được bổ sung các thành phần dưỡng chất cao cấp như Keratin thủy phân, protein tơ tằm và tinh dầu Argan, giúp phục hồi cấu trúc tóc, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết, bảo vệ tóc khỏi tác hại của môi trường.- Kết quả lâu dài: Mái tóc sau khi uốn sẽ giữ được độ xoăn, nếp lâu dài, không bị xù hay duỗi sóng.

4. Uốn phục hồi Protein cao cấp tóc yếu nát Acid

Đối tượng sử dụng: với độ PH 4.5: là môi trường lý tưởng cho những mái tóc đã bị hư tổn

5. Uốn lạnh đa năng CC - Ceramide Collagen Multi Perm

Bộ Uốn lạnh đa năng CC, với công nghệ hàn gắn Collagen và Ceramide kết hợp cùng các chiết xuất thiên nhiên sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn sở hữu mái tóc xoăn ưng ý. VIETSUN IC bật mí cho bạn cách sử dụng uốn lạnh đa năng:

  1. Chẩn đoán tình trạng tóc
  2. Thoa PPT treatment lên tóc hư tổn hoặc phần ngọn tóc
  3. Thoa dung dịch số 1 và quấn tóc
  4. Để tóc tự nhiên trong 10-25 phút (sau khi xử lý nhiệt trong 5 phút, để thêm 10 phút)
  5. Sau khi thoa dung dịch số 2, để trong 5 đến 7 phút và xả sạch
  6. Hoàn tất với các sản phẩm tạo kiểu

Trên đây là bài viết gợi ý về những loại thuốc uốn tóc tốt nhất hiện nay. Hy vọng sau khi đọc xong, bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn loại thuốc phù hợp với tình trạng tóc của mình, và sớm có được mái tóc xoăn chắc khỏe, bồng bềnh như mong đợi. Chúc bạn thành công trong việc chăm sóc mái tóc của mình!

Xem ngay: Những cách giữ nếp tóc uốn nam lâu, bồng bềnh đơn giản, hiệu quả

Thông tin liên hệ

Vietsun IC

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 11B, Ngõ 41 Phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Hành chính: 024.6259 1658

Hotline: 0909.825.858

Email: info@vietsunic.com

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/thuoc-uong-toc-a48331.html