Cập nhật 20+ mẫu nail nâu “thời thượng” nhất hiện nay

Nằm trong tone màu trung tính dễ sử dụng, nail nâu đã trở thành xu hướng lựa chọn phổ biến của nhiều chị em. Được mix với các phụ kiện, họa tiết trendy hoặc các viên đá, màu nâu sẽ tạo nên một bộ nail sang xịn mịn, giúp bạn tỏa sáng mà không sợ “đụng hàng” với người khác. Cùng beeconex.com khám phá các mẫu nail sang trọng và lịch lãm trong bài viết dưới đây nhé!

nail nâu

Gợi ý 20+ mẫu nail nâu sang chảnh nhất hiện nay

Màu nâu là biểu tượng của sự ổn định, thịnh vượng và tính cách chân thành, kiên định. Nail tone nâu được tạo ra với các màu sắc đậm nhạt khác nhau phù hợp với sở thích của nhiều chị đẹp mà không hề “kén” tuổi với các mẫu hot hit như:

Nail màu nâu nhạt

Nail màu nâu nhạt là một biểu tượng của sự tinh tế và thanh lịch. Với tông màu nhẹ nhàng và dịu dàng, màu nâu nhạt mang lại cảm giác ấm áp và sang trọng cho đôi bàn tay. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tạo ra một diện mạo trầm lắng nhưng vẫn rất quý phái và đẳng cấp.

Nail màu nâu nhạt

Nail màu nâu pastel

Màu nâu pastel là một trong những xu hướng ‘hot trend’ của giới trẻ hiện nay. Sắc nâu pastel không chỉ dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc và họa tiết khác mà còn tạo ra một cảm giác tự nhiên, dịu dàng và nữ tính cho trang phục của bạn.

nail màu nâu pastel

Nail màu nâu đính đá

Bạn có biết mẫu nail này nào được nhiều người ưa chuộng nhất không? Chắc chắn là những kiểu nail đính đá hiện đại và lấp lánh. Khi chọn đính đá, hãy ưu tiên các mẫu nhỏ xinh, trong suốt và cùng tông màu để tránh gây lố và làm người khác bị rối mắt. Ngoài ra, các gam màu nâu nhạt như nâu sữa, pastel hoặc nâu nude là sự lựa chọn phù hợp cho kiểu nail đính đá.

nail màu nâu đính đá

Nail màu nâu sữa

Nail màu nâu sữa không chỉ làm cho đôi bàn tay của bạn trở nên xinh xắn và lấp lánh, mà gam màu nâu sữa dịu dàng và ấm áp này còn giúp outfit của bạn trở nên thời thượng, sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều đấy!

Nail màu nâu sữa

Mẫu nail ombre nâu

Hiệu ứng ombre luôn tạo ra một cái nhìn đặc biệt và nó có thể “biến hóa” linh hoạt theo nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại, tươi trẻ đến cá tính, sang trọng và quý phái. Mẫu nail này rất phù hợp với kiểu móng dài, giúp bàn tay trở nên thon gọn và cá tính hơn.

Mẫu nail ombre nâu

Với sự pha trộn của màu nâu cùng hiệu ứng ombre, bạn nên lựa chọn các tone màu nhạt, vì các tone màu đậm có thể khiến bạn trông già đi rất nhiều và không được thẩm mỹ. Do đó, các sắc nâu nhạt như nâu sữa, nâu ánh đỏ, ánh hồng… sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho hiệu ứng ombre này.

Nail màu nâu thạch

Đây là một kiểu nail nhẹ nhàng, trong trẻo mà rất nhiều chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây. Điều đặc biệt ở mẫu nail này là sự kết hợp giữa một lớp nền màu nâu và phủ bởi một lớp gel bóng để tạo ra hiệu ứng thạch mượt mà và rực rỡ. Mẫu nail này thích hợp với những ai có làn da tay trắng và ngón tay thon dài.

Nail màu nâu thạch

Để tạo điểm nhấn và sự độc đáo, bạn hoàn toàn có thể kết hợp nail màu nâu thạch với các màu sắc khác, họa tiết, hoặc thậm chí là nhũ, đá hay các họa tiết theo ý thích của bạn.

Nail màu nâu tây

Nếu bạn yêu thích phong cách mạnh mẽ, cá tính như các chị Tây, thì nail màu nâu tây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nail nâu tây có ưu điểm là mang lại vẻ đẹp sang trọng và dễ dàng phối đồ. Đây là một tone màu rất hợp với các trang phục mùa đông như áo dạ, áo len, và cũng tạo điểm nhấn ấn tượng cho phong cách cá nhân của bạn.

nail nâu

Nail vân đá nâu

Đây là một kiểu nail mà bạn có thể chọn để hàng ngày mà không cần lo lắng bị lố lăng. Với các vân đá, nó mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái và độc đáo riêng biệt trong từng mẫu nail.

Nail vân đá nâu

Khi chọn mẫu nail nâu với vân đá, hãy cân nhắc chọn màu sắc một cách cẩn thận để tránh làm mất đi sự tương phản với màu da, làm xỉn màu da. Bạn cũng có thể thêm các viên đá để tăng thêm vẻ đẹp quý phái và làm nổi bật đôi bàn tay của mình. Mẫu móng này rất phù hợp cho những phụ nữ đã trên ba mươi, có sự trưởng thành và sự chín chắn.

Nail màu vàng nâu

Pha trộn giữa hiện đại và cổ điển, tone màu vàng nâu đã trở thành một xu hướng mới nổi gần đây với vẻ đẹp thời thượng, lịch lãm và tinh tế. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng các viên đá nhỏ lung linh, tinh tế. Bộ nail màu vàng nâu sẽ làm cho trang phục của bạn trở nên sang trọng và trẻ trung hơn.

Nail màu vàng nâu

Nail màu nâu đất

Nail màu nâu đất không chỉ có khả năng làm tôn da một cách tuyệt vời, mà còn là một trong những kiểu nail ‘trendy’, thanh lịch, tinh tế và tràn đầy sức sống mà chị em không nên bỏ qua, đặc biệt là trong những dịp lễ đầu năm hoặc các sự kiện quan trọng.

Nail màu vàng nâu

Nail đơn giản màu nâu

Việc kết hợp một màu nâu basic với kiểu móng oval cũng đủ để làm cho đôi bàn tay của bạn nổi bật ở bất kỳ nơi nào. Màu sắc này cực kỳ tôn da và có nhiều sắc màu từ đậm đến nhạt để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Nail màu nâu đơn giản chỉ với một màu không họa tiết cầu kỳ bạn cũng có thể tự làm tại nhà một cách dễ dàng.

Nail màu vàng nâu

Nail có nhũ màu nâu

Một mẫu nail nâu đơn giản chỉ cần thêm một chút nhũ cũng đủ để bạn trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Kiểu nail này sẽ mang lại cho bạn hình ảnh sáng bóng, góp phần thể hiện phong cách vừa sang trọng và hiện đại của bạn. Tuy nhiên, khi chọn loại nhũ, bạn cần phải chú ý để tránh tạo cảm giác già nua, lỗi thời.

Nail màu nâu có nhũ

Nail nâu có nhũ thường phù hợp cho các bữa tiệc hoặc các outfit “lồng lộn”. Bạn có thể để kiểu nail cá tính với một ngón sơn màu nâu kết hợp với một ngón sơn nhũ. Hoặc có thể chọn các loại sơn đã kết hợp sẵn với nhũ nhỏ để tiết kiệm thời gian.

Nail họa tiết hổ phách nâu

Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng sức hút của mẫu nail màu nâu kết hợp với họa tiết hổ phách vẫn chưa bao giờ hết hot. Đặc biệt, kiểu nail này rất phù hợp với những phụ nữ theo đuổi phong cách chín chắn, quyến rũ và cá tính, mang lại sự thu hút và nổi bật cho bất kỳ ai. Nếu bạn đang cảm thấy muốn đổi gió với một phong cách mới, đừng ngần ngại mà hãy thử ngay kiểu nail này nhé.

Nail họa tiết hổ phách nâu

Nail nâu mix nhiều màu sắc

Một sắc nâu đơn thuần có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán và thiếu sự sáng tạo. Vậy tại sao bạn không thử mix nhiều màu sắc khác nhau trong kiểu nail của mình? Bạn có thể sử dụng các sắc độ nâu đậm nhạt khác nhau để tạo điểm nhấn độc đáo. Ngoài ra, màu nâu còn kết hợp rất hợp ý với màu trắng, đen, xám và các tông màu trầm khác. Nếu bạn muốn tỏa sáng hơn, bạn cũng có thể sử dụng nhiều màu cho từng ngón tay, nhưng vẫn giữ màu nâu làm chủ đạo.

Nail nâu mix nhiều màu sắc

Mẫu nail dài đẹp màu nâu

Bạn muốn chọn một kiểu nail nâu đẹp cho móng dài của mình? Đừng bỏ qua các kiểu nail ombre, nail kết hợp nhiều màu sắc hoặc nail có họa tiết, đính đá theo sở thích cá nhân của bạn. Móng dài luôn tạo ra một vẻ đẹp kiêu kỳ cho các cô gái, thể hiện sự duyên dáng và thời thượng. Khi chọn màu sắc cho nail dài, hãy tránh những tông màu quá đậm hoặc nhạt, thay vào đó, chọn những tông màu trung tính và họa tiết cute để tạo ra một vẻ ngoài tinh tế và cuốn hút.

Mẫu nail màu nâu dài đẹp

Mẫu nail màu nâu socola

Màu nâu sô cô la trong thiết kế nail không chỉ phản ánh được không khí ấm áp của mùa thu mà còn là sự lựa chọn lý tưởng trong những ngày thời tiết lạnh giá. Với gam màu trung tính, nail nâu sô cô la thường được kết hợp với các sắc độ đậm nhạt để tạo ra một cảm giác cân đối và hài hòa cho tổng thể bộ móng.

Mẫu nail màu nâu socola

Mẫu nail màu nâu hạt dẻ

Quay trở lại với gam màu nâu, không ngờ rằng màu nâu hạt dẻ lại trở nên “hot” đến như vậy. Nâu hạt dẻ có thể được coi là một sự kết hợp tinh tế giữa màu nâu sô cô la và màu nâu nhạt, tạo ra một gam màu ấm áp, dịu dàng và gần gũi. Là một trong những sắc nâu được ưa chuộng nhất trong dịp lễ đầu năm, màu nâu hạt dẻ khi kết hợp với các hoạt tiết độc đáo và nổi bật sẽ tăng vẻ đẹp nữ tính, sang trọng và quyến rũ của bạn, giúp bạn trở nên thời thượng và thu hút hơn rất nhiều.

Mẫu nail màu nâu hạt dẻ

Mẫu nail màu nâu đỏ

Để tìm kiếm một kiểu móng màu nâu “nịnh” làn da trắng và tôn da cực hiệu quả thì không gì có thể sánh bằng màu nâu đỏ. Sự pha trộn tinh tế giữa màu nâu ấm áp và màu đỏ sôi động không chỉ giúp điều chỉnh sắc da “đỉnh” mà còn “cân” hầu hết các loại da. Đặc biệt, màu nâu đỏ cũng rất thích hợp với không khí lễ hội cuối năm nên chọn kiểu nào bạn cũng thấy ưng mắt.

Mẫu nail màu nâu đỏ

Mẫu nail màu nâu cam đất

Nail màu nâu cam đất có độ bắt sáng tương đối cao, thu hút ánh nhìn của người đối diện, giúp bạn nổi bật trong đám đông. Tuy nhiên, quan trọng là phải cân nhắc kỹ về sự phù hợp với tone da và phong cách ăn mặc của bạn để tận dụng được sức hút đặc biệt mà mẫu nail này mang lại.

Mẫu nail màu nâu cam đất

Một số lưu ý khi để nail màu nâu cho các nàng

nail màu nâu

Việc chọn một màu nail phù hợp với xu hướng, tôn da và có khả năng thích nghi với nhiều phong cách không hề dễ dàng. Vì thế, khi bạn đã thấy những gợi ý về bộ nail nâu ở trên, hãy nhanh chóng “triển” ngay vài kiểu nail phù hợp nhé.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/nail-nau-nhat-a48087.html