Việt Nam Tour Trekking

Cùng khám phá địa điểm chèo Sup Sài Gòn mới được khai trương tại bến du thuyền quận 7 - Saigon South Marina Club.

Chèo SUP (Standup Paddle Board - lướt ván đứng) đang là hoạt động thể thao dưới nước hấp dẫn nhất trong thời gian gần đây. Nếu bạn có nhiều thời gian vào cuối tuần hoặc cùng gia đình trải nghiệm bộ môn chèo SUP này bạn có thể lựa chọn tour chèo SUP Cần Giờ để khám phá hệ sinh thái rừng ngập mặn. Còn nếu bạn hạn hẹp về thời gian có thể chơi chèo SUP vào mỗi buổi chiều sau giờ làm việc hoặc nếu là người bận rộn các ngày trong tuần thì có thể chọn ngày chủ nhật tham gia chèo SUP Sài Gòn cũng là một trong những trải nghiệm khá tuyệt vời. Bạn có thể thử trải nghiệm chèo sup để ngắm Sài Gòn theo một cách hoàn toàn mới và lưu lại những khoảng khắc vô cùng độc đáo này.

cheo-sup-sai-gonChèo SUP Sài Gòn, bộ môn được rất nhiều người yêu thích gần đây

Trạm chèo SUP Sài Gòn mới tại Saigon South Marina Club

Ngày 15/05/2021 các anh em thuộc clb tramcheo.vn đã chạy thử nghiệm địa điểm chèo SUP mới tại bến du thuyền Phú Mỹ Hưng Q7, lịch trình chèo SUP Sài Gòn 1 vòng để trải nghiệm cung đường thơ mộng. Ngay từ khi được công bố, thông tin này đã khiến những bạn trẻ mê trải nghiệm không khỏi thích thú, mê mẩn với những trải nghiệm độc đáo, hứa hẹn với trò chơi này.

cheo-thuyen-supCô bé trải nghiệm bộ môn chèo sup cùng ba của mình

tour-cheo-sup

Khu vực Nam Sài Gòn như một đô thị thu nhỏ hiện đại được bao bọc bởi dòng sông luôn hiền hoà xen lẫn với kênh rạch uốn lượn quanh co khiến cho những bạn khi đến đây chèo sup sẽ không khỏi thích thú bởi vẻ đẹp của hành trình trên sông ngắm nhìn thành phố.

Saigon South Marina ClubKhung cảnh Saigon South Marina Club

Đặc biệt, dù nằm trong đô thị phát triển hàng đầu cả nước, khu vực này vẫn giữ được nước sông sạch, không có mùi khó chịu nên nơi đây được xem là địa điểm thích hợp để trải nghiệm chèo SUP Sài Gòn. Điều này đảm bảo mọi người có được trải nghiệm chèo SUB tuyệt vời hơn, không thấy mệt mỏi vì nước sông hôi thối, ô nhiễm.

>>> Xem thêm: Chi tiết về tour trekking cực Đông

cheo-sup-nam-sai-gonKhởi động và bàn kế hoạch hành trình nhóm sẽ đi

Saigon South Marina Clubcó tổng diện tích khoảng 4000m2 mang diện mạo bến du thuyền mới mẻ và được bố trí thành các phân khu chức năng mang đến “ đa trải nghiệm - vẹn cảm xúc” cho khách hàng: khu vực café vườn Sangrimar mang phong cách châu Âu có sức chứa hơn 200 người, 2 phòng hội nghị và rooftop với tổng diện tích 1600m2 thuận lợi cho việc tổ chức các chương trình workshop, âm nhạc, triễn lãm, chợ phiên có quy mô lớn với sức chứa gần 1000 người.

>>> Xem thêm: Cùng trekking và khám phá vẻ đẹp của Núi Dinh

saigon-south-marina-clubSaigon South Marina Club vô cùng xinh đẹp bên bờ sông

Dòng sông hàng ngày mà bạn thường qua lại nhưng nay lại được vi vu chèo sup lướt đi trên mặt sông mang lại một cảm giác trải nghiệm độc đáo hoàn toàn mới. Không phải đi đâu xa, ngay tại Sài Gòn cũng có thể trải nghiệm cảm giác bình yên lênh đênh trên mặt nước. Hơi nước tỏa lên rất mát khiến tôi nhớ đến chuyến đi thăm miền Tây sông nước trước đây không lâu, thật tốt vì vừa có thể vận động tăng cường sức khỏe vừa xả stress rất hiệu quả để bắt đầu ngày làm việc mới.

cheo-sup-tren-song-sai-gonNước sông trong xanh và êm ả

Trên cung đường chèo Sup Sài Gòn này, bạn có thể rẻ vào những con rạch nhỏ hơn để khám phá hệ sinh thái ven sông cũng không kém thú vị. Thậm chí, những khu vực dừa nước bao phủ xung quanh sẽ khiến bạn như lạc về vùng thôn quê miền Tây yên bình, trọn vẹn. Cảm nhận của mọi người với việc này thực sự rất khó kiếm ở những tour chèo SUP khác.

Những kênh rạch với hàng dừa nước thơ mộng

Những hàng dừa xanh ngắt trên cung đường chèo Sup Sài Gòn

Hiện tại, Vietrek Travel là đơn vị nổi bật trong việc tổ chức chèo SUP tại SAIGON SOUTH MARINA CLUB. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi mang tới cho du khách những trải nghiệm hiện đại, sống động.

Đặc biệt, Vietrek luôn nỗ lực đảm bảo an toàn cho khách hàng với những trang thiết bị cần thiết. Mọi người có thể an tâm tận hưởng trọn vẹn hành trình chèo SUB qua khu Nam Sài Gòn đó.

Nếu bạn bạn rộn và lười đi xa để tham gia môn thể thao chèo Sup này thì bạn có thể lựa chọn một địa điểm chèo SUP Sài Gòn như: khu vực chèo SUP quận 7 (bài viết bên trên), chèo SUP quận 2 hoặc chèo sup Cần Giờ cũng là một địa điểm khá thú vị để trải nghiệm sau những giờ làm việc cũng khá oke. Chắc chắn, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời.

Hiện tại, hoạt đồng chèo SUP Sài Gòn được xem là trải nghiệm thú vị bật nhất được nhiều bạn trẻ tìm đến để trải nghiệm. Nếu bạn cần tư vấn về chuyến đi này hay những tour du lịch hấp dẫn khác, hãy liên hệ ngay với Vietrek Travel. Chúng tôi sẽ tư vấn, giúp đỡ bạn có được một chuyến đi phù hợp để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cheo-thuyen-sup-quan-7-a47993.html