LỊCH THI TCF NĂM 2024

Giống như chứng chỉ tiếng Pháp DELF/DALF, chứng chỉ TCF cũng được rất nhiều sinh viên quan tâm theo học và chinh phục để đánh giá trình độ tiếng Pháp của mình. Chứng chỉ này cũng rất quan trọng trong quá trình làm hồ sơ du học Pháp. Vậy hãy cùng Việt Pháp Á Âu tìm hiểu về chứng chỉ TCF cũng như Lịch thi TCF mới nhất tại Việt Nam trong năm nay các bạn nhé.

I. CHỨNG CHỈ TCF LÀ GÌ?

TCF (Test de connaissance du français) là chứng chỉ đánh gia trình độ tiếng Pháp của Bộ giáo dục Pháp được tổ chứ và cấp bằng bởi CIEP (Trung tâm nghiên cứu sư phạm quốc tế). Chứng chỉ này là điều kiện cho các sinh viên nước ngoài muốn theo học tại Pháp và một số nước trong cộng đồng Pháp ngữ.

TCF - TP : dành cho tất cả các trường hợp khác có kế hoạch học tập khác nhau (năm 2, năm 3 bậc cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, trường thương mại, trường kĩ sư…)

Để thực hiện được giấc mơ du học của mình, bạn cần đạt được yêu cầu chung là TCF từ 400 điểm (hoặc DELF B2). Kết quả bài thi có giá trị trong 2 năm. Tuy nhiên, để du học dự bị, bạn cần đạt trình độ A2 TCF (hoặc tương đương).

Một bài thi TCF bao gồm 3 phần:

1. Phần trắc nghiệm (bắt buộc) :

2. Phần thi viết (không bắt buộc)

3. Phần thi nói (không bắt buộc)

Ngoài TCF TP, hiện ở Việt Nam còn tổ chức thi thêm TCF Canada, TCF IRN và TCF Québec (nhằm hướng đến đối tượng du học Canada hay dùng để xin quốc tịch). Để biết thêm chi tiết về các loại TCF kể trên, mời bạn tham khảo bài viết PHÂN BIỆT 4 LOẠI CHỨNG CHỈ TCF TẠI VIỆT NAM.

II. LỊCH THI TCF NĂM 2024

TCF-2024 *Lịch thi TCF sẽ được cập nhật thường xuyên.

Xem thêm: Trung tâm dạy tiếng pháp tại Hà Nội

III. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ THI TCF 2024

TCF 2023

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ

Xem thêm tại đây

Cách 1 : ĐĂNG KÝ TẠI CHỖ

Bạn vui lòng đến trực tiếp các trung tâm tổ chức thi để đăng kí :

Cách 3: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Xem thêm: Tuyển sinh chương trình dự bị tiếng tại Pháp Học dự bị tiếng Pháp và điều kiện xin visa

Lịch thi tcf năm 2021

IV. CÁC LỚP LUYỆN THI TCF

Ngoài việc cung cấp các lớp học tiếng Pháp, Việt Pháp Á Âu còn là công ty lâu năm trong lĩnh vực tư vấn và làm hồ sơ du học Pháp. Chúng tôi hỗ trợ việc làm hồ sơ ở mọi bậc học tại Pháp: dự bị tiếng, cử nhân, thạc sĩ, học bổng du học Pháp.

Xem thêm Tuyển sinh các lớp luyện thi tcf TCF và Tổng hợp một số đề thi TCF

—————————————————————————————————————

Để được tư vấn về du học Pháp, xin học bổng du học Pháp và học tiếng Pháp, mời các bạn liên lạc với Việt Pháp Á Âu thông qua địa chỉ liên hệ sau:

CÔNG TY TƯ VẤN GIÁO DỤC VÀ PHÁT TRIỂN HỘI NHẬP VIỆT PHÁP Á ÂU

Hotline : 0983 102 258 Email : duhocvietphap@gmail.com FanPage : www.facebook.com/duhocvietphapaau/ Địa chỉ : Phòng 1702, Tòa nhà A1, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/dang-ky-thi-tcf-a40789.html