9+ mẫu tóc màu xám lông chuột được yêu thích nhất 2024

Tóc màu xám lông chuột đang là một trong những màu nhuộm được các bạn nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Màu tóc này mang đến ngoại hình trẻ trung và giúp người sở hữu trở nên cuốn hút hơn dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

Lý do màu tóc xám lông chuột trở nên thịnh hành hiện nay

Việc nhuộm tóc màu xám lông chuột được lựa chọn nhiều là bởi màu tóc này có nhiều sắc độ khác nhau cho bạn lựa chọn tùy vào sở thích cá nhân. Đặc biệt, màu xám lông chuột phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Tuy không phải là màu sắc quá nổi bật nhưng vẫn tạo nên nét cuốn hút riêng. Ngoài ra, khả năng giữ màu của mẫu tóc này cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Bạn đang xem: 9+ mẫu tóc màu xám lông chuột được yêu thích nhất 2024

Bảng màu nhuộm tóc xám lông chuột

Tóc nhuộm màu xám lông chuột có rất nhiều tone với sắc độ màu khác nhau. Mỗi kiểu kết hợp màu sẽ mang đến một vẻ đẹp riêng biệt. Bạn có thể tham khảo qua những tone màu dưới đây để lựa chọn cho lần F5 diện mạo sắp tới.

1/ Tóc màu xám lông chuột ánh đen

Màu tóc xám ánh đen sẽ gần giống với màu tóc đen truyền thống. Màu tóc này phù hợp với mọi phong cách khác nhau. Do đó bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều khi lựa chọn tone màu này. Để mái tóc trở nên nổi bật hơn, bạn có thể kết hợp nhuộm và uốn xoăn nhẹ. Việc này sẽ tăng thêm nét quyến rũ và xinh đẹp cho bạn.

Tóc màu xám lông chuột ánh đen
Tóc màu xám ánh đen quyến rũ

2/ Tóc màu xám lông chuột nữ ánh khói

Xem thêm : 10+ mẫu tóc tóc màu nâu hồng giúp tôn da hiệu quả

Màu tóc xám ánh khói dành cho cô nàng theo đuổi phong cách cá tính. Với màu nhuộm này, bạn sẽ trở nên thời trang và nổi bật hơn rất nhiều. Màu tóc với ánh khói giúp tôn lên làn da cũng như nét đẹp trên gương mặt bạn.

tóc màu xám lông chuột ánh khói
Nhuộm màu xám ánh khói thời trang

3/ Tóc màu xám lông chuột nữ ánh khói trầm

Mẫu tóc xám ánh khói trầm tuy không quá nổi bật nhưng vẫn sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn. Màu tóc này mang đến cho bạn vẻ đẹp của sự quyến rũ và phóng khoáng. Đặc biệt, đây là một trong những màu tóc được các bạn nữ yêu thích và sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Tóc màu xám lông chuột ánh khói trầm
Tóc xám ánh khói trầm mang lại vẻ đẹp quyến rũ

4/ Tóc nhuộm xám tro

Màu tóc nhuộm xám tro tuy đã nổi lên từ lâu nhưng vẫn giữ được sự yêu thích đến hiện nay. Màu tóc này phù hợp với mọi đối tượng với những phong cách khác nhau. Không chỉ mang đến vẻ ngoài thời trang và nổi bật, gam màu xám tro còn tạo một tổng thể hài hoà. Từ đó, giúp bạn trở nên cuốn hút hơn dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

tóc màu xám lông chuột ánh tro
Tóc nhuộm xám tro độc đáo

5/ Tóc màu xám chì

Nếu bạn đang tìm kiếm một tone màu trung tính nhưng vẫn nổi bật thì tóc màu xám chì là gợi ý dành cho bạn. Mái tóc này đặc biệt khiến làn da bạn trông sáng hơn. Tuy không phải là màu sắc quá độc đáo nhưng xám chì vẫn tạo nên nét đẹp cuốn hút riêng cho người sở hữu.

tóc màu xám lông chuột ánh chì
Mái tóc màu xám chì nổi bật dù ở trong nhà

6/ Tóc nhuộm màu xám ánh xanh

Xem thêm : 15+ kiểu tóc màu bạch kim trendy, nâng cấp vẻ ngoài

Màu tóc xám ánh xanh phù hợp với những cô nàng theo đuổi thời trang cá tính. Màu tóc nhuộm này là sự kết hợp hài hòa giữa tone màu xám và xanh. Từ đó, tạo nên một tổng thể màu sắc độc đáo. Bạn sẽ thu hút hơn rất nhiều khi lựa chọn màu nhuộm này.

tóc màu xám lông chuột ánh xanh
Sự kết hợp giữa màu xám và xanh nổi bật

7/ Tóc nhuộm xám lông chuột balayage

Tóc màu xám balayage là màu nhuộm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự sang trọng và huyền bí cho người sở hữu. Kiểu nhuộm này không hề kén da, ngược lại còn giúp tôn lên làn da dù trắng sáng hay ngăm đen của bạn. Đặc biệt, màu nhuộm xám balayage rất phù hợp với những cô nàng tóc dài.

Tóc màu xám lông chuột balayage
Tóc màu xám balayage sang trọng

8/ Tóc nhuộm xám lông chuột highlight

Tone màu xám lông chuột nhuộm highlight màu sẽ cho ra một mái tóc vô cùng nổi bật. Sự kết hợp này giúp bạn trở nên sành điệu cũng như thời thượng hơn rất nhiều. Nhờ đó mà mái tóc của bạn cũng trở nên có điểm nhấn hơn.

Tóc màu xám lông chuột highlight
Tóc nhuộm xám lông chuột highlight sành điệu

9/ Tóc nhuộm xám lông chuột hidden

Mẫu tóc nhuộm hidden là một trong những kiểu nhuộm ẩn được nhiều bạn nữ yêu thích hiện nay. Kiểu nhuộm tóc này giúp mái tóc của bạn có điểm nhấn và thú vị hơn rất nhiều. Đặc biệt, với mẫu tóc được nhuộm ẩn bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm sóc tóc. Ngoài ra, mái tóc này phù hợp với mọi đối tượng cũng như phong cách khác nhau.

tóc màu xám lông chuột hidden
Nhuộm xám lông chuột hidden tạo điểm nhấn cho mái tóc

Kết luận

Tóc màu xám lông chuột được tổng hợp chi tiết giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu tóc phù hợp. Nếu bạn đang có ý định thay đổi màu tóc trở nên mới mẻ và thời trang hơn thì đừng bỏ qua màu tóc này.

Nguồn: https://mautochot.comDanh mục: Màu tóc HOT cho nữ

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/toc-mau-xam-long-chuot-nu-a40788.html