Honda Lead là dòng xe máy phổ biến được nhiều người lựa chọn nhờ vào thiết kế tiện dụng và động cơ ổn định. Tuy nhiên, để xe luôn hoạt động bền bỉ, việc thay thế phụ tùng xe Lead định kỳ là điều vô cùng quan trọng. Bởi vì mỗi bộ phận đều đóng vai trò thiết yếu trong việc duy trì hiệu suất và đảm bảo an toàn cho bạn khi vận hành xe. Thông qua bài viết dưới đây, Cửa hàng Kim Thành sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về các loại phụ tùng Honda Lead chính hãng.

Nhu cầu sử dụng phụ tùng xe Lead hiện nay

Với thiết kế tiện dụng, khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu, xe tay ga Honda Lead đã trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình Việt. Thế nhưng theo thời gian, các phụ tùng Honda Lead 110 như phanh, lốp, bugi, dây curoa,... sẽ dần bị hư hao hoặc mài mòn. Do đó, để cải thiện hiệu suất của xe, việc thay thế và bảo dưỡng phụ tùng định kỳ là vô cùng quan trọng. Điều này cũng góp phần khiến nhu cầu sử dụng phụ tùng xe Lead tăng lên đáng kể trong những năm gần đây.

Để cải thiện hiệu suất của xe Lead, bạn nên thay thế và bảo dưỡng phụ tùng định kỳ

Tại sao nên thay phụ tùng xe Lead 110/125 chính hãng định kỳ?

Việc định kỳ thay thế một số chi tiết, phụ tùng Honda Lead là điều cần thiết để đảm bảo xe vận hành an toàn và hiệu quả. Dưới đây là một số lý do vì sao mà bạn nên thay phụ tùng xe Lead định kỳ:

Việc định kỳ thay thế một số chi tiết, phụ tùng Honda Lead là điều cần thiết

Cách phân biệt phụ tùng xe Honda Lead chính hãng

Phụ tùng xe Lead chính hãng phải có tem nhãn của Honda và các thông tin về sản phẩm như mã phụ tùng xe Lead, tên phụ tùng, mã vạch, đặc điểm phụ tùng, ngày đóng gói, tiêu chuẩn áp dụng,... Do đó, để có chọn mua được phụ tùng xe Lead chính hãng, bạn cần lưu ý một số điểm sau để phân biệt được phụ tùng xe Honda thật giả:

Một số điểm cần chú ý khi thay thế phụ tùng xe Lead 2018, 2019

Bảng giá phụ tùng xe Lead 125/110 chính hãng

Phụ tùng xe LeadGiá thành (VNĐ/sản phẩm)Nhông số10.000 - 970.000Phanh - Thắng 5.000 - 710.000Tản Nhiệt - Lọc Khí10.000 - 670.000Yên - Thùng xăng20.000 - 135.000Bộ lửa20.000 - 2.165.000Bộ nồi12.000 - 420.000Bơm nhớt - xăng5.000 - 1.270.000Dàn nhựa35.000 - 305.000Đèn - Tín hiệu20.000 - 385.000Lốc máy370.000 - 515.000Giảm xóc40.000 - 215.000Bình ắc quy - Nhớt - Phụ gia15.000

Bảng giá phụ tùng xe máy Honda Lead sẽ dao động tùy thuộc vào loại phụ tùng và đơn vị, đại lý cung cấp. Dưới đây là mức giá bán phụ tùng Honda Lead mà bạn có thể tham khảo để có thêm sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính.

Phụ tùng xe Lead 110 và Lead 125 khác nhau như nào?

Lead 110 là phiên bản đầu tiên của dòng tay ga Honda Lead nên rất được ưa chuộng trong những năm vừa qua. Trong khi đó, dòng Lead 125 là dòng xe thế hệ sau, được nâng cấp, cải tiến về thiết kế và công nghệ.

Chính vì những khác biệt về thiết kế, công nghệ và động cơ nên phụ tùng Lead 110 và phụ tùng xe Lead 125 sẽ có một số sự khác biệt. Cụ thể, dòng xe Honda Lead 125 được hãng trang bị thêm các phụ kiện về hệ thống ngắt động cơ tự động, ổ khoá thông minh, hệ thống phanh CBS, phụ kiện chân chống điện,...

Mã phụ tùng xe máy Honda Lead 110 và Lead 125 có một số điểm khác biệt

Các loại phụ tùng xe Lead được thay nhiều nhất tại Kim Thành

Có thể nói, Honda Lead là một trong những dòng xe tay ga phổ biến nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, phụ tùng xe Lead có thể bị hao mòn và cần được thay thế để đảm bảo độ bền bỉ. Dưới đây là các loại phụ tùng xe Lead 2019 được thay nhiều nhất tại Kim Thành.

Phanh - Thắng xe Lead

Phanh - Thắng xe Lead là một bộ phận đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ ổn định, an toàn khi lái xe. Theo đó, những phụ tùng xe Lead liên quan như tay thắng, bas stop tay dầu, bố dĩa trước, bố thắng sau,... nên được kiểm tra định kỳ mỗi 6 tháng/ lần. Ngoài ra, khi xe có dấu hiệu bất thường như phanh thắng xe chậm thì bạn nên kiểm tra để sửa chữa kịp thời.

Bánh xe Lead 110/125

Nhà sản xuất khuyến cáo thay bánh xe với mỗi 20.000km trong điều kiện di chuyển ở những cung đường bằng phẳng. Với trường hợp bạn thường lái xe ở những đoạn đường gồ ghề, thì tuổi thọ bánh xe sẽ thấp hơn theo đó thời gian thay mới phụ tùng xe Lead sẽ được rút ngắn lại.

Bơm nhớt - xăng xe Lead

Những phụ tùng xe Lead liên quan mật thiết đến khả năng vận hành của xe như bơm nhớt, bơm xăng, dây phun xăng, da bơm phụ, dây cáp mở xăng, khay tràn xăng,... đều cần phải thay mới khi có dấu hiệu hỏng hóc. Điều này sẽ góp phần làm giảm hiện tượng rò rỉ xăng nhớt ảnh hưởng đến hiệu suất của xe.

Những phụ tùng xe Lead về bơm nhớt - xăng xe đều cần thay mới khi hỏng hóc

Nhông số xe máy Honda Lead

Nhóm phụ kiện, phụ tùng xe Lead liên quan đến nhông số xe máy, bạc đạn nhông số, cốt láp, cốt bánh,... cần được kiểm tra thường xuyên và thay mới khi bạn vận hành xe với quãng đường trên 10.000km.

Tản nhiệt - Lọc khí xe Lead

Việc thay thế tản nhiệt, lọc khí xe Lead là điều nên làm để xe luôn vận hành trơn tru, ổn định. Theo đó, nhóm phụ kiện như cao su ống thở, cốt bơm nước, cảm biến oxy, bas pô, bơm nước nhựa, két nước, lọc gió,... khi có dấu hiệu bất thường đều cần được kiểm tra, thay mới nếu hư hỏng để đảm bảo an toàn khi vận hành xe.

Kim Thành - Đơn vị chuyên cung cấp phụ tùng xe Lead TPHCM

Kim Thành là một trong những đơn vị chuyên bán phụ tùng xe Honda chính hãng, uy tín hàng đầu tại TPHCM. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Kim Thành luôn tự hào vì đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá phụ tùng xe Lead hợp lý.

Mua phụ tùng xe Lead chính hãng với giá tốt tại Kim Thành

Theo đó, tất cả các linh kiện, phụ tùng xe Lead tại Kim Thành đều là hàng chính hãng, đi kèm chế độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật tận tình. Đây là ưu điểm vô cùng nổi bật khiến Kim Thành nhận được rất nhiều đánh giá tốt và sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ càng, chuyên nghiệp sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn trong việc chọn ra các linh kiện, cùng giá phụ tùng xe Lead Honda phù hợp với nhu cầu. Chính vì vậy, hãy ghé đến cửa hàng Kim Thành để có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

Một số câu hỏi thường gặp khi mua phụ tùng xe Lead

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng xe máy, Kim Thành tự hào là đại lý chuyên phân phối linh kiện chính hãng cho các dòng xe TPHCM, trong số đó có phụ tùng xe Lead. Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp mà khi mua phụ tùng xe Lead tại Kim Thành.

Kim Thành cung cấp phụ tùng xe máy Lead các đời xe nào?

Kim Thành hiện đang phân phối và cung cấp các linh kiện, phụ tùng xe Lead chính hãng cho nhiều đời xe khác nhau, bao gồm: Phụ tùng xe Lead 2007, Phụ tùng xe Lead 2013, Phụ tùng xe Lead 2017 và Phụ tùng xe Lead 2021.

Mua lẻ phụ tùng xe Lead tại Kim Thành được không?

Tại Kim Thành, khách hàng hoàn toàn có thể mua lẻ từng loại phụ tùng theo nhu cầu, dù bạn chỉ cần thay thế một vài chi tiết nhỏ. Chính vì vậy, bạn sẽ dễ dàng thay thế các bộ phận cần thiết, giúp tiết kiệm chi phí trong việc bảo dưỡng xe.

Tóm lại, việc thay thế phụ tùng xe Lead định kỳ là một yếu tố quan trọng giúp xe của bạn luôn vận hành mượt mà và ổn định. Thế nhưng, bạn cần lưu ý chỉ nên thay thế và sử dụng những phụ kiện chính hãng nhằm kéo dài tuổi thọ và duy trì độ bền bỉ cho xe. Nếu bạn đang có nhu cầu thay mới với giá phụ tùng xe Lead 2018 hợp lý, Kim Thành sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/gia-phu-tung-honda-lead-chinh-hang-a40785.html