Địa chỉ ăn lòng ngon Hà Nội: Ghi chép ngay 17 địa điểm hot

Địa chỉ ăn lòng ngon Hà Nội: Ghi chép ngay 17 địa điểm hotNhững quán lòng ngon Hà Nội đặc sắc (Ảnh: Tổng hợp)

Lòng lợn, món ăn độc đáo và hấp dẫn. Tại các quán lòng ngon Hà Nội, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon như lòng chiên, tiết canh, cháo lòng, lòng luộc... Hãy khám phá ẩm thực độc đáo này khi bạn có dịp du lịch Hà Nội.

1. Quán lòng lợn ngon Hà Nội nổi tiếng - Lòng “Chát” Quán

Lòng “Chát” Quán nổi tiếng với thực đơn chủ đạo là các món lòng ngon. Trong đó, lẩu cháo lòng là một trong những món ăn đặc sắc của quán lòng ngon Hà Nội này. Nồi lẩu hơi bay nghi ngút, mùi thơm ngào ngạt từ cháo nấu nguyên hạt làm say đắm thực khách. Hãy thưởng thức ẩm thực đặc biệt này khi bạn có cơ hội du lịch Hà Nội.

Địa chỉ ăn lòng ngon Hà Nội: Ghi chép ngay 17 địa điểm hotLòng “Chát” Quán - nơi thưởng thức các món lòng ngon (Ảnh: Tổng hợp)

2. Lòng Bếu Quán - Quán lòng ngon Hà Nội khu vực Hà Đông

Lòng Bếu Quán là điểm hẹn lý tưởng cho những ai yêu thích lòng heo. Không gian quán được trang trí gần gũi với người dân, những bộ bàn ghế mây tre đan, tranh phố cổ tạo nên bức tranh độc đáo. Những món lòng tại đây có hương vị đặc trưng, trong đó tiết canh là món ăn được nhiều thực khách yêu thích nhất.

Địa chỉ ăn lòng ngon Hà Nội: Ghi chép ngay 17 địa điểm hotThực đơn đa dạng tại Lòng Bếu Quán (Ảnh: Tổng hợp)

3. Bích Béo - Quán cháo lòng ngon Hà Nội thu hút khách

Bích Béo là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích cháo lòng Hà Nội. Quán có không gian đơn giản nhưng luôn tấp nập khách. Những món lòng ở đây được chế biến theo phong cách bình dân nhưng vẫn giữ hương vị độc đáo, đặc trưng. Lòng non tại Bích Béo có vị trắng tinh, giòn ngon mà không hề có hậu vị đắng.

4. Cháo lòng 88 Thuốc Bắc

Dù nằm trong khu vực đông đúc, quán lòng ngon Hà Nội này vẫn giữ giá cả mềm. Cháo lòng là đặc sản của quán, chỉ từ 20.000 VNĐ, bạn có thể thưởng thức tô cháo đầy ắp, ụ lòng, dồi… Cháo được nấu từ gạo nguyên hạt, ninh nhừ, ăn không ngán. Trên những ngày mưa Hà Nội, thưởng thức tô cháo lòng nóng hổi là trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ ăn lòng ngon Hà Nội: Ghi chép ngay 17 địa điểm hotGiá rổ đồ ăn của quán Thuốc Bắc khá “mềm” (Ảnh: Tổng hợp)

5. Quán lòng ngon ở Hà Nội ăn là ghiền - Lòng Cười

Là một trong những quán lòng ngon ở Hà Nội đáng thử nhất, Lòng Cười mang đến cảm giác thân thuộc với không gian nâu, vàng, với biểu tượng của làng quê Việt Nam. Ngoài các món thịt dải, dồi, lòng… menu của Lòng Cười còn rất nhiều món ngon từ heo, bò, gà…

6. Lòng Giang Béo - Quán lòng ngon Hà Nội tươi ngon, sạch sẽ

Quán ẩm thực Hà Nội này ẩn sau con ngõ nhỏ, chỉ thu hút người dân địa phương và những người “sành ăn”. Không gian của quán lòng Giang Béo hạn chế, với vài bộ bàn ghế đơn giản. Du khách đến đây nhất định phải thử món lòng rán siêu bánh cuốn. Lòng chiên nổi bật, chấm với sốt cay cay sẽ ghiền ngay từ lần đầu thưởng thức.

Địa chỉ ăn lòng ngon Hà Nội: Ghi chép ngay 17 địa điểm hotAi ghé Giang Béo đều phải nếm thử món lòng rán (Ảnh: Tổng hợp)

7. Lòng trần cháo 235 Tô Hiệu Cầu Giấy

Không cần đến quảng cáo nhiều, quán lòng ngon Hà Nội này vẫn thu hút đông đảo khách hàng. Những món lòng tại đây được chế biến cẩn thận, sạch sẽ. Một đĩa lòng luộc kèm theo rau sống như chanh, ngò, hành, húng quế… và mắm tôm thơm ngon sẽ làm bạn nhớ mãi.

8. Lòng Bà Lương - Điểm đến lòng se điếu ngon ở Hà Nội nổi “đình đám

Nếu bạn đang tìm kiếm quán nhậu ngon Hà Nội, hãy ghé quán Lòng Bà Lương. Nguyên liệu chế biến món ăn được chủ quán tự tay lựa chọn, đảm bảo chất lượng. Combo lòng xào và lòng chần cháo tại đây ngon tuyệt vời, đủ cho hai người ăn no. Bạn cũng có thể thưởng thức những món ngon khác như dồi rán, lòng luộc, cháo lòng…

Địa chỉ ăn lòng ngon Hà Nội: Ghi chép ngay 17 địa điểm hotLòng Bà Lương được sơ chế cẩn thận, sạch sẽ, không hề đắng (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Check ngay: 25 quán nướng Hà Nội ngon - bổ - rẻ và cực đắt khách

9. Quán cháo lòng 4 Đào Duy Từ

Trong danh sách các quán lòng ngon ở Hà Nội, quán trên phố Đào Duy Từ thường xuyên được những người thực khách sành ăn tìm đến. Lòng tại đây sạch sẽ, không mùi kháng khuẩn, và có độ giòn sần sật. Phục vụ tận tâm, là những ấn tượng mà thực khách gửi gắm cho quán. Bên cạnh cháo lòng, menu còn đa dạng với lòng luộc, lòng chần, dồi…

10. Quán 20 Lò Đúc - Quán bún lòng ngon ở Hà Nội

Đối với nhóm người yêu thích lòng, quán 20 Lò Đúc là điểm đến không thể bỏ qua. Bún lòng là đặc sản nổi tiếng của quán với nhiều loại topping như lòng luộc, tiết béo ngậy, gan… Theo chia sẻ của chủ quán, đồ ăn bán ngày nào hết ngày đó, không cần phải bảo quản tủ lạnh.

Địa chỉ ăn lòng ngon Hà Nội: Ghi chép ngay 17 địa điểm hotQuán 20 Lò Đúc - địa chỉ thưởng thức lòng ngon được những người sành ăn tìm đến thường xuyên (Ảnh: Sưu tầm)

11. Quán cháo lòng bà Tý - Quán lòng ngon Hà Nội nổi tiếng lâu năm

Quán này là một trong những địa điểm có lịch sử dài về lòng ngon ở Hà Nội. Không gian hạn chế nhưng vẫn thu hút nhiều thực khách, đặc biệt là vào buổi sáng và trưa. Chỉ với 50.000 VNĐ, bạn có thể thưởng thức một đĩa lòng đầy ắp với dồi, đầu lòng, tràng, nõn, lòng non, dạ dày, gan… Cháo lòng ở đây đậm đà, thơm ngon, chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.

12. Nhất Quán 23 Nguyễn Siêu - Quán lòng rán ngon ở Hà Nội không thể bỏ lỡ

Du lịch Hà Nội ăn gì không còn là vấn đề với quán lòng ngon Hà Nội Nhất Quán 23 Nguyễn Siêu. Món lòng rán ở đây được chế biến khéo léo, sạch sẽ, vỏ giòn mà nhân không bị khô. Ngoài mắm tôm, quán còn có nước mắm được pha theo công thức riêng, siêu ngon kèm theo siêu bánh cuốn.

Địa chỉ ăn lòng ngon Hà Nội: Ghi chép ngay 17 địa điểm hotThực đơn tại Nhất Quán đa dạng với hàng tỷ món ngon từ lòng (Ảnh: Tự chụp)

>>> Đề xuất: TOP 15 quán ốc ngon Hà Nội được ưa chuộng nhất

13. Lòng Ngon Quán - Thuý Cảnh

Quán Thúy Cảnh là điểm hẹn quen thuộc cho những buổi tụ tập, nhậu vui vẻ ở Hà Nội. Tiết canh và cháo lòng là những món ngon được ưa chuộng nhất. Lòng tại đây giòn ngon, tươi mới, nhai sựt sựt, kết hợp với rau thơm và nước chấm sẽ làm cho bữa ăn trở nên thêm phần phong phú.

Địa chỉ ăn lòng ngon Hà Nội: Ghi chép ngay 17 địa điểm hotLòng giòn ngon, tươi mới, nhai sựt sựt làm say lòng mọi thực khách (Ảnh: Tự chụp)

14. Quán lòng Bà Tiền - Đỉnh cao của lòng ngon tại Hà Nội

Gần khu phố cổ, quán Bà Tiền là địa điểm lý tưởng để thưởng thức cháo lòng ngon, thuận tiện cho những tín đồ ẩm thực sành điệu. Cháo ở đây được nấu nhừ vừa đủ nước, vừa đặc, cùng với những loại topping như gan, lòng, dồi…

15. Quán lòng Hướng Đạo

Bạn đang phân vân không biết sáng nay nên ăn gì? Hãy ghé ngay quán Hướng Đạo để thưởng thức cháo lòng ngon Hà Nội. Đây là điểm đến lý tưởng để bắt đầu một ngày mới, tràn đầy năng lượng với cháo lòng và tiết canh sáng tạo. Menu đa dạng với những món ngon như dồi trường, lòng già, dạ dày… sẽ khiến bạn hài lòng.

Địa chỉ ăn lòng ngon Hà Nội: Ghi chép ngay 17 địa điểm hotQuán Hướng Đạo - nơi quen thuộc cho bữa sáng trọn vẹn (Ảnh: Sưu tầm)

16. Cháo lòng lợn Hoa Bằng - Quán cháo lòng ngon Hà Nội vừa ngon, vừa rẻ

Gợi ý tiếp theo về quán cháo lòng ngon Hà Nội đáng thử là Hoa Bằng. Dù chỉ hoạt động vào buổi tối nhưng quán vẫn thu hút đông đảo thực khách. Thưởng thức bát cháo lòng nóng hổi với nhiều loại topping như lòng non, tiết, gan, dồi… Cháo được nấu mềm, vị vừa miệng và giá chỉ từ 20.000 VNĐ.

Địa chỉ ăn lòng ngon Hà Nội: Ghi chép ngay 17 địa điểm hotXoa dịu vị ngon tại Hoa Bằng (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Thông tin thêm: [Đánh giá thực địa] 20 quán nầm nướng Hà Nội ngon không thể bỏ qua

17. Lòng quán Yummy - Quán lẩu lòng ngon ở Hà Nội

Thực khách tại Lòng quán Yummy sẽ được trải nghiệm không gian phục vụ tận tâm cùng với đồ ăn ngon tuyệt vời. Quán nổi tiếng với các món lòng đặc sắc như lòng chiên, lòng luộc, tràng non… Không chỉ thế, không gian quán thoáng đãng, mộc mạc còn là điểm thu hút. Đừng bỏ qua món lẩu cháo lòng, một sự kết hợp hài hòa giữa cháo ngọt, đậm đà và các loại topping đa dạng.Lẩu cháo Hà Nội tại đây sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu thử.

Địa chỉ ăn lòng ngon Hà Nội: Ghi chép ngay 17 địa điểm hotLẩu cháo lòng, sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt và đậm đà (Ảnh: Sưu tầm)

Sau khi thưởng thức ẩm thực tại những quán lòng ngon Hà Nội, hãy bỏ balo lên và khám phá những địa điểm nổi tiếng như nhà tù Hỏa Lò, lăng Bác, hồ Tây, hồ Hoàn Kiếm, chợ Đồng Xuân… Bạn cũng không nên bỏ qua các khu vui chơi giải trí lớn như VinKE & Vinpearl Aquarium để trải nghiệm những giây phút vui vẻ.

Tại VinKE, trẻ em từ 5 - 12 tuổi sẽ tham gia những trò chơi phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Gia đình cũng có thể thỏa sức vui chơi với hàng trăm máy games hiện đại.

Địa chỉ ăn lòng ngon Hà Nội: Ghi chép ngay 17 địa điểm hotThoải mái vui chơi với đa dạng máy games hiện đại

Thủy cung Vinpearl Aquarium là điểm đến tuyệt vời để khám phá thế giới đại dương. Với 3 phân khu độc đáo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đa dạng của đại dương và thưởng thức những trải nghiệm độc đáo.

Địa chỉ ăn lòng ngon Hà Nội: Ghi chép ngay 17 địa điểm hotKhám phá thế giới biển tuyệt vời tại thủy cung Vinpearl Aquarium

>>> Nhanh tay đặt vé VinKE & Vinpearl Aquarium để trải nghiệm ngay!

Nếu bạn muốn trải nghiệm kỳ nghỉ bên bờ biển thơ mộng mà không di chuyển xa, hãy ghé thăm công viên giải trí VinWonders Hà Nội với 2 phân khu độc đáo, bao gồm VinWonders Hà Nội Water Park và VinWonders Hà Nội Wave Park. Tại đây, bạn sẽ thỏa sức vui chơi với bể bơi bốn mùa trong nhà, bể tạo sóng lớn nhất thế giới, bể bơi ngoại trời và nhiều trải nghiệm thú vị khác.

Địa chỉ ăn lòng ngon Hà Nội: Ghi chép ngay 17 địa điểm hotTrải nghiệm đua thuyền SUP tại VinWonders Hà Nội

ĐẶT VÉ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

>>> Đặt vé vui chơi VinWonders Hà Nội ngay để thưởng thức niềm vui cùng gia đình và bạn bè

Nhìn chung, các quán lòng ngon Hà Nội đều mang đậm đặc vẻ đơn giản, bình dị. Ở đây không cần đến biển hiệu lớn hay quảng cáo rầm rộ vì lúc nào cũng có đông đảo khách ra vào. Dưới đây là 17 địa điểm thưởng thức lòng tốt nhất do VinWonders tổng hợp. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy những tuyệt phẩm ẩm thực cho chuyến đi sắp tới.

>>> Đặt vé vào cửa VinKE & Vinpearl Aquarium cũng như VinWonders Hà Nội để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn

Khám phá những ưu đãi hấp dẫn nhất tại VinWonders

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/long-ngon-quan-a40709.html