Những Bãi Biển Nhật Bản Đẹp Nhất Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ Mùa Hè Này

Nhật Bản nổi tiếng là một quốc đảo dài và thon với phía đông là Thái Bình Dương và phía tây là Biển Nhật Bản và Biển Hoa Đông. Cả nước Nhật được bao bọc bởi biển, nhờ đó đường bờ biển rộng lớn với nhiều bãi biển xinh đẹp. Cùng Ussina khám phá ngay những bãi biển Nhật Bản đẹp nhất để có thể tham khảo cho chuyến du lịch mùa hè này nhé!

1. Nishihama - Bãi biển Nhật Bản xinh đẹp tại Okinawa

Nishihama là một trong những bãi biển Nhật Bản đẹp nhất nằm ở đảo Hateruma, tỉnh Okinawa. Với bãi cát trắng mịn màng xen lẫn làn nước ngọc bích xanh ngắt, bãi biển Nishihama thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ yên bình.

Du khách có thể tắm nắng, tắm biển giải nhiệt mùa hè, tham gia các hoạt động dưới biển thú vị và thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Bãi biển Nishihama chính là một điểm đến lý tưởng để tận hưởng sự thanh bình và tự do giữa thiên nhiên tuyệt vời.

Một điều thú vị tại Nishihama là du khách khi đặt chân đến đây sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của chòm sao Thập Tự Phương Nam. Bởi trên đảo Hateruma có rất ít ánh sáng từ đèn giao thông và đèn đường.

Nishihama - Bãi biển Nhật Bản xinh đẹp tại Okinawa
Nishihama - Bãi biển Nhật Bản xinh đẹp tại Okinawa

2. Khám phá biển Nhật Bản Hirizo tại Shizuoka

Bãi biển Hirizo còn có tên gọi khác là “Izu no sebushima”, nằm ở phía nam Bán đảo Izu gần Tokyo. Được xem là địa điểm vui chơi trên bờ đá khá nổi tiếng vào mùa hè và là bãi biển Nhật Bản đẹp nhất trong khu vực Izu.

Bãi biển không chỉ nổi tiếng với làn nước trong xanh mà còn có cảnh quan tuyệt vời. Đường bờ biển được bao phủ hoàn toàn bằng đá, bãi biển là một nơi lý tưởng để ngắm cảnh khi đi du lịch quanh đảo hoặc nghỉ qua đêm trong lều.

Nước biển trong xanh quanh năm đến mức bạn có thể nhìn rõ những sinh vật dưới đáy biển với độ sâu lên tới 7m. Nơi đây được biết đến là một địa điểm lặn thú vị với các loại cá và sinh vật biển đa dạng. Với địa hình đá nhấp nhô tạo ra một thế giới rộng lớn dưới nước và san hô tuyệt vời.

Tuy nhiên du khách chỉ có thể vui chơi trên thuyền và ngắm nhìn làn nước trong vắt đẹp đến nao lòng.

Khám phá biển Nhật Bản Hirizo tại Shizuoka
Khám phá biển Nhật Bản Hirizo tại Shizuoka

3. Kagoshima Tomori - Bãi biển Nhật Bản được mệnh danh là “Thiên thần xanh”

Trên bờ biển Tomori sở hữu đường bờ biển cong bo tròn được đánh giá là đẹp nhất ở Kagoshima, thuộc đảo Amami Oshima.

Biển Tomori được gọi là “Thiên thần xanh” bởi màu sắc của biển được thay đổi diệu kỳ với nhiều tông màu xanh khác nhau tùy thuộc vào thời gian trong ngày. Mặt biển ở đây rất yên tĩnh và dễ chịu chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác yên bình đến lạ. Hứa hẹn sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn dành thời gian thư giãn, tắm nắng giữa thiên nhiên hùng vĩ như tranh vẽ.

Kagoshima Tomori - Bãi biển Nhật Bản được mệnh danh là "Thiên thần xanh"
Kagoshima Tomori - Bãi biển Nhật Bản được mệnh danh là “Thiên thần xanh”

Bờ biển khá lớn, có cả những mảng đá và rạn san hô to nhỏ khác nhau. Bạn có thể khám phá những tảng đá trên biển và đi bộ trên những con kênh nhỏ xung quanh đó.

Khách du lịch thường xuyên đến đây nhờ khí hậu địa phương mát mẻ và dễ chịu quanh năm. Đặc biệt là vì bãi biển luôn nằm trong top đầu các điểm du lịch trên đảo và là điểm dừng chân trong chuyến du lịch đến Mũi Ayamaru và tham quan ngọn hải đăng gần đó.

4. Bãi biển Nhật Bản Yurigahama tại Kagoshima

Yurigahama là bãi biển Nhật Bản lớn nhất trên đảo Yoron với bờ cát trắng chỉ xuất hiện khi thủy triều xuống nằm ngoài khơi bờ biển Oganeku. Sự quyến rũ của nơi này đạt đến đỉnh điểm khi làn nước trong vắt, mát lạnh với những đợt sóng nhấp nhô tuyệt đẹp tạo nên sự lấp lánh dưới ánh nắng phản chiếu.

Từ Okinawa đến đảo Yoronto mất khoảng 2 giờ sau đó bạn sẽ đi thuyền đến bờ biển Yurigahama. Và chỉ những ai may mắn mới có cơ hội ngắm nhìn và trải nghiệm được cảnh quan tuyệt đẹp này.

Bãi biển Nhật Bản Yurigahama tại Kagoshima
Bãi biển Nhật Bản Yurigahama tại Kagoshima

5. Sunayama - Bãi biển với cảnh quan thiên nhiên kỳ thú

Đến Nhật Bản, nhất định phải thưởng thức buổi tối tuyệt đẹp trên Miyakojima, chỉ có tại bãi biển Sunayama. Với khung cảnh bầu trời, biển và ánh sáng mặt trời lặn từ đá vòm san hô - kiệt tác thiên nhiên nổi tiếng ngoạn mục sẽ là địa điểm hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi. Bờ biển của Sunayama được bao phủ bởi cát trắng tinh và làn nước trong suốt màu ngọc lam. Đây là nơi lý tưởng để lặn dưới biển và ngắm hệ sinh thái biển đa dạng.

Tuy bờ biển chỉ dài 70m, nhưng lại sở hữu cảnh quan ngoạn mục với những tảng đá lớn khiến nó trở thành một trong những bãi biển hấp dẫn nhất trên đảo.

Sunayama - Bãi biển với cảnh quan thiên nhiên kỳ thú
Sunayama - Bãi biển với cảnh quan thiên nhiên kỳ thú

Kết

Trên đây là những bãi biển Nhật Bản được cho là đẹp và nổi tiếng nhất mà Ussina gợi ý đến bạn. Lên kế hoạch ngay cho chuyến du lịch biển Nhật Bản để trải nghiệm trọn vẹn mùa hè đáng nhớ nhé!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/dac-diem-noi-bat-nhat-cua-bo-bien-nhat-ban-a40564.html