Dịch Vụ Visa Singapore Trọn Gói: Du Lịch, Công Tác, Thăm Thân

Với 10 năm làm dịch vụ visa Singapore, ThinkEdu tự tin cung cấp dịch vụ hữu ích và cần thiết cho những khách hàng có kế hoạch đến quốc đảo sư tử học tập, du lịch, công tác hay thăm thân trên 30 ngày. Công ty làm visa Singapore ThinkEdu cam kết giúp bạn khởi đầu chuyến đi đúng lịch trình và thuận lợi.

Dịch Vụ Visa Singapore Trọn Gói: Du Lịch, Công Tác, Thăm Thân

DỊCH VỤ LÀM VISA SINGAPORE CỦA THINKEDU GỒM NHỮNG GÌ?

ThinkEdu sở hữu đội ngũ nhân sự có hơn 10 năm kinh nghiệm tiếp nhận và xử lý hồ sơ xin visa ra nước ngoài. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm visa đi Singapore cho mọi khách hàng.

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ VISA SINGAPORE CỦA THINKEDU

Từ một thương hiệu nhỏ trong vô vàn các đơn vị làm dịch vụ visa Singapore tại Tp HCM phát triển trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu làm visa đi Sing, ThinkEdu luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

HỒ SƠ XIN VISA SINGAPORE

Mỗi loại thị thực sẽ cần những loại giấy tờ khác nhau theo yêu cầu lãnh sự quán. Tuy nhiên, vẫn có những giấy tờ cơ bản bắt buộc phải có trong tất cả những hồ sơ xin thị thực. Cụ thể gồm:

Hồ sơ cá nhân Hồ sơ công việc Đối với nhân viên:

Đối với chủ doanh nghiệp:

Hồ sơ tài chính

Lưu ý: Tất cả mọi giấy tờ cần phải được công chứng trong 3 tháng gần nhất, tính từ thời điểm nộp hồ sơ lên lãnh sự quán.

BẢNG GIÁ LÀM VISA SINGAPORE

Quốc gia Phí nộp lãnh sự quán Thời gian xem xét Phí dịch vụ tư vấn Singapore Theo lịch phỏng vấn Miễn phí

QUY TRÌNH DỊCH VỤ XIN VISA SINGAPORE

công ty làm visa singapore

Khách hàng đến với ThinkEdu sẽ được hỗ trợ tư vấn chu đáo ngay từ lần đầu tiên. Sau đó ThinkEdu sẽ hỗ trợ khách hàng xử lý tất cả những bước cần thiết để cầm được thị thực trong tay. Cụ thể:

NHỮNG LÝ DO KHÔNG NÊN TỰ LÀM VISA SINGAPORE

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ làm visa Singapore của ThinkEdu. Bởi vì rất nhiều trường hợp tự túc làm hồ sơ xin visa đi Sing đã không thành công vì những lý do sau:

CÁC LOẠI VISA SINGAPORE VÀ THỜI HẠN

Hiện tại Singapore có nhiều loại visa tương ứng với những trường hợp cụ thể khác nhau và cũng có thời hạn khác nhau. Cụ thể gồm:

Visa nhóm du lịch

Visa nhóm gia đình - người nhà

Visa nhóm chuyên gia

Visa nhóm lao động được đào tạo nghề hoặc có kỹ năng

Visa nhóm học sinh và thực tập sinh

Mỗi loại visa sẽ có hiệu lực và thời gian được phép lưu trú tại Singapore khác nhau. Bạn có thể liên hệ với ThinkEdu để được hỗ trợ giải đáp chi tiết hơn.

KINH NGHIỆM XIN VISA SINGAPORE TỰ TÚC

Trong những trường hợp bạn không thể tìm đến dịch vụ visa đi Sing chuyên nghiệp như ThinkEdu mà phải tự làm hồ sơ xin visa, bạn cần phải lưu ý những điểm sau:

Nếu bạn đang có kế hoạch làm visa đi Sing, hãy liên hệ với ThinkEdu để được hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, ThinkEdu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ hài lòng nhất.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/xin-visa-di-singapore-a40562.html