Top 5+ hoạt động vui chơi ở biển Bình Đại Bến Tre thu hút du khách

Được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp ở vùng đất xứ dừa. Biển Bình Đại Bến Tre đang dần trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, bình yên cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị. Dưới đây BenTretoplist sẽ mang đến cho du khách những hoạt động không thể bỏ qua khi đến Bến Tre du lịch nhé!

Ngắm vẻ đẹp của biển Bình Đại

Biển Bình Đại Bến Tre chào đón du khách với bầu không khí trong lành, mát mẻ và khung cảnh thiên nhiên hoang dã, bình dị đến nao lòng. Nơi đây không sở hữu dải cát vàng óng mịn màng hay làn nước xanh ngắt như những bãi biển nổi tiếng khác, nhưng lại mang một sức hút riêng biệt khiến du khách không khỏi say mê.

Ngam-ve-dep-cua-bien-binh-dai-bentretoplist
Ngắm vẻ đẹp của biển Bình Đại

Đặc biệt, Biển Bình Đại càng trở nên lung linh, huyền ảo khi hoàng hôn buông xuống. Ánh nắng chiều tà nhuộm đỏ cả bầu trời, soi bóng xuống mặt biển phẳng lặng tạo nên khung cảnh thơ mộng, lãng mạn đến nao lòng.

Đi dạo trên bò biển

Dạo biển là một hoạt động vô cùng thú vị thu hút du khách khi đến với nơi đây. Cảm giác đặt chân trần lên nền cát đen mịn màng và tản bộ dọc theo bờ biển chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Di-dao-tren-bo-bien-bentretoplist
Đi dạo trên bò biển Bình Đại

Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi lang thang trên bờ cát. Thật tuyệt vời khi vừa dạo Biển Bình Đại Bến Tre vừa ngắm nhìn mặt trời từ từ ló dạng khỏi mặt nước vào buổi bình minh, phải không nào?

Trải nghiệm cảm giác tắm biển

Mùa hè đến, biển Bình Đại Bến Tre trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và hòa mình vào làn nước biển xanh mát. Bãi biển nơi đây tuy được bồi đắp bởi phù sa nhưng nước vẫn rất trong xanh, bờ cát rộng rãi, thu hút đông đảo du khách đến tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí.

Trai-nghiem-cam-giac-tam-bien-bentretoplist
Trải nghiệm cảm giác tắm biển

Du khách đến với biển Bình Đại có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như lướt sóng, bóng chuyền, thả diều, bóng đá,… Các hoạt động này đang dần được phát triển và hoàn thiện để mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Khám phá cuộc sống bình dị của ngư dân biển

Nổi tiếng với bờ biển hoang sơ, Bình Đại, Bến Tre mang đến cho du khách cơ hội khám phá cuộc sống bình dị của người dân nơi đây. Nơi đây, họ gắn bó đời mình với những nghề nghiệp truyền thống như đánh bắt, nuôi trồng hải sản và đóng ghe, tàu.

Kham-pha-cuoc-song-binh-di-cua-ngu-dan-bien-bentretoplist
Khám phá cuộc sống bình dị của ngư dân biển

Dạo bước dọc bờ biển, bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh quen thuộc của làng chài: những chiếc ghe thuyền neo đậu san sát, những vuông tôm, vuông cua trải dài tít tắp, hay những người thợ đang miệt mài đóng ghe dưới ánh nắng rực rỡ.

Ăn hải sản đặc trưng xứ biển

Bình Đại, mảnh đất được thiên nhiên ưu ái ban tặng nguồn hải sản dồi dào. Tận dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon đánh bắt trực tiếp trong ngày, người dân nơi đây đã khéo léo chế biến thành những món ăn đặc trưng, mang đậm hương vị vùng biển.

An-hai-san-dac-trung-xu-bien-bentretoplist
Ăn hải sản đặc trưng xứ biển

Nổi bật nhất phải kể đến các món ngon từ cua, tôm, ghẹ, nghêu, sò… Mỗi món ăn đều mang một nét đặc trưng riêng, làm du khách đều phải say lòng khi thưởng thức những món hải sản tươi ngon ở đây. Còn ngần ngại gì mà không mau đến biển Bình Đại ở Bến Tre để nếm thử những hương vị ẩm thực đặc trưng nơi đây, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng lắm đấy nhé.

Biển Bình Đại Bến Tre mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, yên bình cùng văn hóa ẩm thực đặc trưng địa phương. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. BenTretoplist hy vọng những chia sẻ trên sẽ mang đến bạn những kiến thức hay ho, vui chơi khi đi du lịch Bến Tre nhé!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/bien-binh-dai-ben-tre-a40546.html